Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Động thái của Go So Young giữa thông tin ông xã Jang Dong Gun bị nghi săn gái

Nhiều người tò mò về hành động của Go So Young trước bê bối tai tiếng của chồng.

Mấy ngày nay, scandal của joo jin mo và jang dong gun đang trở thành tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông và người hâm mộ. được biết, joo jin mo bị lộ loạt tin nhắn "săn gái" và "môi giới gái" cho người bạn thân jang dong gun. lúc này, nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 người phụ nữ của 2 tài tử bê bối này.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun là 2 người đàn ông đang bị ghét nhất nhì showbiz.

Nếu như nữ bác sĩ học thức khủng min hye yeon - vợ joo jin mo đã xóa trang cá nhân thì người ta quan tâm đặc biệt đến go so young - bà xã jang dong gun. được biết, go so young đã khoá luôn chức năng bình luận trên instagram cá nhân và ngừng cập nhật từ ngày 3/1.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Go So Young đã khóa trang cá nhân.

Nhiều người bày tỏ sự thương cảm dành cho go so young. trước đó, cuộc hôn nhân của go so young và jang dong gun trở thành biểu tượng của sự hạnh phúc. cặp đôi từ bạn bè trở thành người yêu và cuối cùng kết hôn làm vợ chồng. khán giả từng dành nhiều lời ưu ái cho 2 người đến khi jang dong gun bị lộ bộ mặt thật là người đàn ông chẳng ra gì.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Bà xã của Jang Dong Gun chặn chức năng bình luận.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Cô cũng không cập nhật hình ảnh mới từ sau bê bối của chồng.

Có thông tin cho biết jang dong gun thậm chí còn đi tìm gái lúc go so young có bầu. điều này càng khiến cho hình ảnh của nam tài tử tệ đi trong mắt công chúng. không ngờ "ông chồng quốc dân" năm nào giờ bị ghét nhất nhì làng giải trí.

Một số người nhận định khán giả nên để cả go so young và min hye yeon - vợ của joo jin mo được yên. chuyện scandal là vấn đề của 2 người chồng, không hề liên quan đến họ.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Jang Dong Gun và Go So Young từng là cặp đôi rất được ngưỡng mộ.

dong thai cua go so young giua thong tin ong xa jang dong gun bi nghi

Nữ bác sĩ Min Hye Yeon mới kết hôn đã gặp phải kẻ tồi tệ.

Theo Gemini/ IG (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/dong-thai-cua-go-so-young-giua-thong-tin-ong-xa-jang-dong-gun-bi-nghi-san-gai-c338a418973.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY