Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đưa con đi du lịch quanh nhà, vào phòng ngủ gặp mẹ bố giới thiệu đây là yêu tinh già trên núi đen

Trước nay người ta hay nghĩ bố vụng về lắm, còn lười chơi với con nữa, nhưng sau khi xem xong những tấm gương mẫu mực dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ phải thay đổi cách nghĩ.

Dịch Covid-19 đang khiến trẻ em phải nghỉ học dài ngày, người lớn nhiều nơi cũng nghỉ làm ở nhà. Bố mẹ và con cái bỗng dưng có rất nhiều thời gian dành cho nhau. Đây không nghi ngờ gì là cơ hội để các ông bố bà mẹ phát huy sức sáng tạo của mình trong khoản bày trò chơi với con.

Trước nay người ta hay nghĩ bố vụng về lắm, còn lười chơi với con nữa. Nhưng sau khi xem xong những tấm gương mẫu mực dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ phải thay đổi cách nghĩ.

Trên MXH Trung Quốc mới đây chia sẻ câu chuyện một người bố vì không muốn con cái chỉ tập trung vào tivi hay điện thoại nên đã chuẩn bị hành lý rồi dẫn các con làm một chuyến Địa điểm đầu tiên ông bố dẫn 2 con đến là "Núi đầu giường". Người bố chỉ vào bà mẹ đang nằm trong chăn và Trong một gia đình khác, hình ảnh ông bố và con gái hóa thân thành 2 chú khủng long chơi đùa với nhau vô cùng đáng yêu, nhận về sự tán thưởng không ngớt của cư dân mạng.

Nhìn 2 chú khủng long được ông bố thiết kế thì đủ thấy ông bố này khéo tay đến thế nào. Chỉ từ những chiếc hộp carton cũ mà ông bố này có thể cho ra thành phẩm đẹp đến vậy. Đáng nói hơn nữa, những chú khủng long này con to như người thật, có thể cho bố và con gái mặc vào để đóng vai cha con khủng long nữa đấy!

Ông bố không chỉ làm mô hình khủng long cho con mà còn ngồi chơi trò 2 cha con khủng long uống trà, ăn bánh nữa cơ đấy! Bé gái thật may mắn có người bố dịu dành, tình cảm nhường đó. Đặc biệt, người vợ cũng chẳng khác gì "trúng số" khi lấy được người chồng thế này rồi!

Thông thường việc chăm sóc con cái chủ yếu do người mẹ đảm nhiệm. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng người bố không có khả năng chăm bẵm, chơi đùa với trẻ nhỏ nhé. Một khi các ông bố ra tay, đến mẹ cũng phải kinh ngạc đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-nghi-hoc-o-nha-dai-ngay-cac-ong-bo-phat-huy-het-suc-sang-tao-choi-voi-con-20200220154052896.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung