Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời!

Kem chống nắng là tấm giáp bảo vệ da trước tia UV. Nhưng nó hoàn toàn có thể biến thành nguyên nhân hàng đầu gây hại cho da nếu bạn chọn không đúng loại kem chống nắng.

Nếu làn da có dấu hiệu sạm đi dần, bề mặt da khô ráp, mất nước, tình trạng điều trị mụn không tiến triển, hoặc công sức đầu tư bao serum đặc trị đắt đỏ đều không mang đến bất kỳ sự cải thiện nào, thì chắc hẳn bạn đã chọn sai kem chống nắng!

Không chỉ lãng phí tiền bạc, công sức chăm sóc da mà việc chọn sai kem chống nắng còn ảnh hưởng rất lớn cho sức khỏe làn da. tâm lý da đã được bảo vệ sẽ khiến ta vô tư ra nắng, tạo cơ hội cho bức xạ uv tàn phá lớp màn bảo vệ, khiến da tổn thương, dễ kích ứng và nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như khô ráp, sạm màu, chảy xệ,... nặng hơn nữa là nguy cơ ung thư da rất cao.

Hãy cùng chỉ điểm những sai lầm thường thấy khi chọn kem chống nắng nhé!

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời! - Ảnh 1.

Sai lầm 1: Không lựa chọn kem chống nắng theo nhu cầu và tình trạng da

Mỗi làn da khác nhau sẽ có tình trạng không giống nhau, dẫn đến nhu cầu về kem chống nắng để đáp ứng tình trạng đó là riêng biệt.

- da nhạy cảm, da mụn: cần kem chống nắng vật lý với thành phần chống nắng zinc oxide và titanium oxide an toàn, ít gây kích ứng.
- da khô: cần kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm và tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi da để hạn chế lão hóa và khô, nhăn da sau khi phơi nắng.
- da dầu: với đặc điểm thường xuyên tiết dầu và dễ hình thành mụn, da dầu nên lựa chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng (dạng gel hoặc sữa) để không gây bít tắc cho da, như kem chống nắng hóa học.

sai lầm 2: không quan tâm đến chỉ số chống nắng spf & pa
spf là chỉ số đo khả năng chống tia uvb. spf càng cao thì thời gian ở dưới nắng càng lâu. các loại kem chống nắng hiện nay có độ spf dao động từ 30 - 50, tương đương 5 đến 8 tiếng.
pa là chỉ số đo khả năng chống tia uva. mức độ chống tia uva dao động từ 40-50% cho pa+ đến trên 95% cho pa++++.
tia uva và uvb đều có khả năng tàn phá làn da. vì vậy, nên chọn kem chống nắng có cả 2 chỉ số spf và pa phù hợp để da được bảo vệ trọn vẹn nhất.

sai lầm 3: không quan tâm đến thành phần của kem chống nắng
một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây hại đến da dù bạn sở hữu loại da nào. như oxybenzone xuất hiện trong kem chống nắng hoá học, có thể xâm nhập vào máu và gây rối loạn hormone cơ thể. hay chất bảo quản (paraben), cồn khô, hương liệu, dầu hoặc silicone rất dễ gây kích ứng da nhạy cảm, gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn.

Qua những vấn đề trên, chúng ta đều nhận thấy việc lựa chọn một tuýp kem chống nắng "chân ái" không hề đơn giản, đòi hỏi sự am hiểu, kỹ tính và đôi khi phải thử nghiệm rất nhiều lần mới tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. vậy đâu là sự lựa chọn cân bằng hoàn hảo cho mọi làn da?

Không phải tìm đâu xa, cứu tinh đã ở ngay đây!

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời! - Ảnh 2.

Xuất thân từ thương hiệu chăm sóc da nội địa cao cấp của hàn quốc, kem chống nắng belle lanco water glow defense sun block spf 50+/pa++++ có sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng chống nắng an toàn và hiệu quả dưỡng da vượt trội.

Được ưu ái gọi với biệt danh "kem chống nắng tiếp viên" khi các tiếp viên hàng không ưu tiên lựa chọn em ấy để bảo vệ và chăm sóc da trong môi trường làm việc bận rộn, liên tục thay đổi của mình. giờ đây, "kem chống nắng tiếp viên" đã sẵn sàng chinh phục mọi cô gái từ hàn quốc đến việt nam khi tập hợp tất cả những ưu điểm của cần có của một tuýp kem chống nắng hoàn hảo.

kem chống nắng vật lý lai hoá học, kem chống nắng tiếp viên thế hệ mới tập hợp ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học: thành phần hoàn toàn lành tính, không chứa các chất dễ gây kích ứng và gây mụn. nâng tông nhẹ nhàng, finish tự nhiên, kết cấu mỏng, dễ thẩm thấu.

tập hợp mọi ưu điểm, hạn chế mọi yếu điểm của 2 loại kem chống nắng hiện nay đã cho ra đời kem chống nắng tiếp viên

Với spf50+ và pa++++, chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay, bạn có thể an tâm làn da được che chắn hoàn hảo khỏi các tia uva, uvb từ 6 đến 8 giờ liền dù ở thời tiết nắng gắt mùa hè.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời! - Ảnh 3.

Đừng ngưỡng mộ quá nhanh với bấy nhiêu ưu điểm bạn nhé! hãy để dành sự trầm trồ khi chiêm ngưỡng khả năng chăm sóc da siêu đỉnh chẳng kém gì sản phẩm dưỡng da chuyên biệt của kem chống nắng tiếp viên.

Bảng thành phần tự nhiên với 25 loại thảo mộc lành tính, cung cấp những dưỡng cần thiết cho da cùng nhiều đa công dụng: tăng cường sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ da; phục hồi da sau tổn thương của ánh nắng và các tác nhân từ môi trường.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời! - Ảnh 4.

Kem chống nắng tiếp viên đa tác động, không chỉ bảo vệ mà còn chăm sóc da an toàn và tối ưu nhất

"kem chống nắng tiếp viên" có khả năng giữ ẩm cho da trong nhiều giờ liền. nhờ đó, da điều tiết dầu thừa hiệu quả hơn, giữ trạng thái khô ráo mịn màng đến tận 8 tiếng mà không chảy dầu bóng nhẫy.

Dùng kem chống nắng mỗi ngày nhưng da vẫn đen sạm và xuống cấp? Đây là câu trả lời! - Ảnh 5.

Finish căng bóng nhờ khả năng kiểm soát dầu, che phủ khuyết điểm trên da như lớp kem lót hỗ trợ cho lớp makeup bền đẹp suốt cả ngày.

Hầu hết chúng ta thường chỉ chăm sóc da 2 lần/ngày, sáng và tối. Nhưng thời gian còn lại trong ngày, khi bạn bận rộn với công việc và những hoạt động khác, da vẫn cần được chăm sóc. Đó là lúc bạn cần Kem chống nắng Tiếp Viên bảo vệ và dưỡng da 2in1 để chăm sóc làn da hằng giờ, hằng ngày, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá từ khi nó còn chưa hình thành.


Nếu bạn muốn có làn da vừa được bảo vệ từ bên ngoài, vừa được nuôi dưỡng từ bên trong luôn khoẻ đẹp và tươi trẻ thì hãy click ngay vào Fanpage Belle Lanco Vietnam hoặc truy cập website của hãng tại Việt Nam và rinh ngay nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-kem-chong-nang-moi-ngay-nhung-da-van-den-sam-va-xuong-cap-day-la-cau-tra-loi-20210415174818365.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY