Sinh sản , Nữ hôm nay

Dùng Nga Phụ Khang lâu dài có chữa khỏi u xơ tử cung?

Tôi năm nay 43 tuổi, đã có 3 con. Thời gian trước, tôi đi siêu âm thì được chẩn đoán bị u xơ tử cung kích thước 2,9x1,3cm và khuyên nên dung thêm Nga Phụ Khang.
Đến nay, sau 3 tháng uống sản phẩm này, kích thước khối u của tôi chỉ còn 1,4x1,1cm. Xin hỏi, tôi dùng Nga Phụ Khang lâu dài liệu có hết hoàn toàn u xơ tử cung được không?

(Hoàng Hà, Hà Nội)

Hình minh họa. Nguồn: Internet.

Trả lời:

Chị đã có 3 con nên việc bị u xơ tử cung cũng không ảnh hưởng tới việc sinh con. Hơn nữa, khối u kích thước chưa lớn nên chị đừng quá lo lắng.

Hiện tại, chị 43 tuổi - đang ở độ tuổi có sự suy giảm nội tiết tố. Khi bước sang giai đoạn mãn kinh, khối u có thể teo nhỏ, thậm chí biến mất. Do đó, chị nên đi khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát kích thước khối u, đồng thời có thay đổi trong điều trị cho thích hợp.

Chị đã dùng Nga Phụ Khang 3 tháng và kích thước khối u giảm thì nên duy trì uống theo đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, sản phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng, giảm kích thước và ngăn chặn u xơ tử cung tái phát mà không gây tác dụng phụ nên chị có thể yên tâm dùng lâu dài.

Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu và kết quả cho thấy, một số bệnh nhân có kích thước khối u nhỏ như chị đã khỏi hoàn toàn mà không cần phải phẫu thuật. 

Theo Chuyên gia Nguyễn Hồng Hải - Gia đình và xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/dung-nga-phu-khang-lau-dai-co-chua-khoi-u-xo-tu-cung-n192773.html)

Tin cùng nội dung

  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY