Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Được bác sĩ tấm tắc khen, đây là 6 serum vitamin C chắc chắn sẽ giúp da bạn thăng hạng mỹ mãn

Được đích thân các bác sĩ sử dụng và khen ngợi, đây chính là những loại serum vitamin C chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

1. SkinCeuticals CE Ferulic

Câu nói "đắt xắt ra miếng" hoàn toàn phù hợp để nói về SkinCeuticals CE Ferulic. Bác sĩ Kenneth Howe (đang làm việc tại phòng khám Wexler) khẳng định: "Tôi nghĩ đây là sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Kết cấu lỏng nhẹ, không gây nhờn dính mà vẫn cung cấp lượng dưỡng chất dồi dào cho làn da". Công thức pha chế của Skinceuticals CE Ferulic đã được cấp bằng sáng chế, với 15% LAA, độ pH ở mức vừa phải giúp serum thẩm thấu sâu, cải thiện làn da từ bên trong mà không gây kích ứng.

Để đem lại hiệu quả tốt nhất, bác sĩ Kenneth Howe khuyên bạn nên dùng em serum này vào buổi sáng, trước khi dùng kem chống nắng.

Nơi mua: Ồ Láng Viện - GIá: 3.850.000 VNĐ

2. Maelove Glow Maker

Nếu chưa sẵn lòng chi tiền cho Skinceuticals CE Ferulic thì bác sĩ Russak khuyên bạn có thể chọn Maelove Glow Maker với giá thành dễ chịu hơn nhiều. "Serum vừa giúp chống oxy hóa lại bảo vệ và dưỡng ẩm cho da". Thành phần sản phẩm có chứa L-ascorbic và ferulic acids giúp làm sáng; chiết xuất lô hội, nho, mộc lan, vỏ cam giúp dưỡng ẩm và làm dịu da. Kết cấu serum lỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn dính khó chịu.

 - Ảnh 3.thành phần có chứa 20% LAA, kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây kích ứng".

 - Ảnh 7.Serum có thể thẩm thấu sâu vào trong da, vừa chống oxy hóa vừa hạn chế các tác động có hại từ tia UV, làm sáng vùng da không đều màu".

 - Ảnh 9.

Nơi mua: Evashop - Giá: 2.000.000 VNĐ

Nguồn: NYMAG

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-bac-si-tam-tac-khen-day-la-6-serum-vitamin-c-chac-chan-se-giup-da-ban-thang-hang-my-man-20200723232013075.chn)

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa serum

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY