Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Được mẹ chồng xúi đẻ thêm con gái, ca nương Kiều Anh tiết lộ chuyện nửa thật nửa đùa khiến ai cũng bật cười

Cô Hiệu phó Văn Thùy Dương bày tỏ ước ao được có thêm cô cháu gái nữa, nhưng nàng dâu Kiều Anh đã báo trước kết quả thế này đây!

Là cặp mẹ chồng - nàng dâu cực hot trên mxh, cô hiệu phó văn thùy dương và ca nương kiều anh đồng thời cũng là 2 hot mom bỉm sữa được vô số chị em yêu mến. gia đình cô dương khá đặc biệt vì cả cô lẫn con dâu đều có con nhỏ, thậm chí con trai đầu của ca nương kiều anh còn lớn tuổi hơn cả 2 chú sinh đôi (!).

Tuy nhiên Kiều Anh rất hợp mẹ chồng, cả về gu thời trang lẫn tính cách. Đi đâu 2 mẹ con cũng có nhau, trên mạng xã hội cũng trò chuyện như chị em thân thiết khiến bao người ngưỡng mộ.

Được mẹ chồng

Cô Dương luôn được hâm mộ vì là bà mẹ chồng tâm lý đáng yêu vô cùng, rất thân thiết với con dâu.

Được mẹ chồng

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Kiều Anh và Quỳnh Văn - con trai cô Văn Thùy Dương.

Mới đây khi kiều anh đăng ảnh con lên trang cá nhân và than thở chuyện ở nhà trông 2 cậu nhóc này quá mệt, cô văn thùy dương đã lên tiếng "xui" con dâu tranh thủ nghỉ dịch đẻ thêm đứa con gái nữa. đáp lại "ước muốn cháy bỏng" của mẹ chồng vui tính, nàng dâu trẻ đã nhanh nhẹn đáp lại 1 câu mà không ai nghĩ đến.

Được mẹ chồng

Đoạn đối thoại hài hước với mẹ chồng đã tiết lộ ý định tiếp tục sinh con của ca nương Kiều Anh.

Vì thân thiết với cô dương nên kiều anh luôn nói chuyện trên facebook rất thoải mái, thấy đề nghị của mẹ chồng hơi khó thực hiện nên cô nàng mới mượn chuyện "tâm linh" nói nửa thật nửa đùa khiến ai nấy đều bật cười. qua lời của cô dương thì dân tình đoán vợ chồng ca nương kiều anh cũng có kế hoạch tiếp tục sinh con, nhưng thầy xem tử vi đã dự báo 2 anh em soup - tomyum dù có thêm bao nhiêu em thì cũng chỉ toàn con trai mà thôi!

Gia đình Kiều Anh không phân biệt nam nữ, nhưng vì hơi nhiều sự nam tính trong các bức ảnh chụp đại gia đình nên cô Dương mới "xúi" con dâu đẻ thêm cháu gái nữa. Tiếc là kết quả được Kiều Anh báo trước hơi "phũ phàng"!

2 cậu ấm siêu cute nhà ca nương Kiều Anh.

Hot mom 50 tuổi văn thùy dương có 4 đứa con nhưng chỉ có mỗi 1 cô con gái là đặng tiểu tô sa sinh năm 1998, cả 2 cháu nội cũng là trai nên cô mới ước ao có thêm đứa cháu gái nữa. không biết kiều anh có định "soán ngôi" đẻ nhiều hơn mẹ chồng không đây?

Con dâu cô văn thùy dương tên đầy đủ là nguyễn kiều anh, xuất thân trong gia đình danh giá. hiện tại kiều anh đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. sau 6 năm kết hôn, kiều anh đã có 2 bé trai là soup và tomyum.

Được mẹ chồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-me-chong-xui-de-them-con-gai-ca-nuong-kieu-anh-tiet-lo-chuyen-nua-that-nua-dua-khien-ai-cung-bat-cuoi-20210521165814913.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY