Chuyện lạ hôm nay

Đường ống dẫn khí đốt từ Israel sang Ai Cập bất ngờ phát nổ

(MangYTe) - Theo như kênh truyền hình Qatari Al-Jazeera đưa tin, một nhánh đường ống dẫn nhiên liệu từ Israel sang Ai Cập thuộc khu vực phía bắc bán đảo Sinai đã phát nổ.

Được biết, đường ống dẫn khí này ở khu vực thành phố Bir al-Abd của Ai Cập, thuộc quyền kiểm soát của chính quyền Bắc Sinai được đã bị tấn công. Tuy nhiên, không có tổ chức Kh*ng b* nào nhận trách nhiệm về vụ nổ.

Ảnh minh họa.

Còn theo các nguồn tin an ninh của Ai Cập cho biết, cơ sở này đã bị tấn công bởi một nhóm người bịt mặt có vũ trang, tại hiện trường vụ nổ xuất hiện những đám khói dày. Tân Hoa Xã cho biết chính quyền Ai Cập đã ngắt nguồn cung cấp khí đốt và dập lửa.

Theo như người đứng đầu Bộ Năng lượng Israel Yuval Steinitz nói rằng ông chưa nhận được bất kì thông tin gì về vụ nổ, các bộ phận liên quan đang tiến hành điều tra, thu thập các thông tin về vụ việc.

Mai Anh (Topwar.ru)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/the-gioi/chuyen-la/duong-ong-dan-khi-dot-tu-israel-sang-ai-cap-bat-ngo-phat-no-330544.html)

Tin cùng nội dung

  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Tôi đã có 2 con. Do cơ địa vợ tôi yếu không thể đặt vòng Tr*nh th*i được nên tôi rất lo lắng.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Trong một số trường hợp, người bệnh phải mang ống dẫn lưu Kehr lâu ngày với nhiều lý do, khi đó, không thể nằm lại bệnh viện nhiều ngày
  • Thủ thuật này không lấy đi tinh binh, cũng chẳng làm giảm ham muốn nhưng chính sự tưởng tưởng của các quý ông đã khiến họ mất nhuệ khí.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Hiện nay em 19 tuổi, vì chưa muốn có con nên em định đi thắt ống dẫn tinh.
  • Năm nay tôi 31 tuổi, tôi đã đi triệt sản cách đây 6 năm bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh. Nay tôi muốn nối lại ống dẫn tinh bằng phương pháp phẫu thuật vi phẫu. Tôi muốn hỏi Mangyte là chi phí trọn gói cho lần phẫu thuật là bao nhiêu được không? (Tr.V. Hùng - Nam Định)
  • Thắt ống dẫn tinh là một phẫu thuật làm cho nam giới vĩnh viễn không thể làm cho một phụ nữ có thai được. Hai ống dẫn tinh sẽ bị thắt lại, khiến cho tinh trùng không thể đi vào tinh dịch được.
  • Thắt ống dẫn trứng hay thắt vòi tử cung là một phương pháp phẫu thuật giúp Tr*nh th*i bằng cách thắt vòi tử cung (vòi tử cung giúp dẫn trứng vào buồng tử cung hàng tháng). Khi vòi tử cung bị thắt, tinh trùng không thể đến gặp trứng dẩn đến không thể có thai được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY