Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Em gái muốn bỏ chồng để chạy theo tiếng gọi của tình yêu

Khi nghe em gái thông báo, tôi rụng rời chân tay, thì ra chuyện tôi nghi ngờ bấy lâu đều là thật.

Bố mẹ tôi chỉ có 2 đứa con gái sinh đôi là tôi và em gái, từ bé em gái tôi đã tỏ ra là một cô bé có cá tính mạnh. Em chỉ thích chơi bóng đá và lông nhông với mấy cậu con trai cùng xóm. Trong khi tôi thích đồ hàng, búp bê rủ em chơi cùng thì em lại chỉ say mê ô tô với siêu nhân.

Càng lớn, cá tính của em thể hiện ngày càng mạnh. Tất cả những bộ trang phục màu hồng, váy vóc mà mẹ tôi mua về em đều không thích và đương nhiên số quần áo ấy lại thuộc về tôi. Lớn lên học cấp 3, em giấu mẹ đi cắt phăng mái tóc dài và chỉ còn lại mái tóc tém không khác gì một tomboy.

Ảnh minh họa

Sau khi hai chị em tôi cùng thi đỗ vào 2 trường đại học chúng tôi khăn gói lên thành phố học tập. Tuy khác trường, nhưng hai chị em tôi vẫn thuê trọ ở cùng nhau. Em tôi được bầu làm cán bộ lớp vì sự năng động và nhanh nhẹn, ngoài ra con bé cũng có rất nhiều tài lẻ như ca hát, hùng biện tiếng Anh...Vào những ngày lễ như 14/2, tôi thấy em mang về khá nhiều hoa và quà, khi tôi hỏi nó thường bảo chẳng biết ai cứ nhét vào ngăn bàn với giỏ xe của em.

Có khá nhiều anh chồng cây si trước cửa phòng trọ của tôi vì nó, nhưng tuyệt nhiên em tôi chưa hề thông báo chính thức với ai. cũng tới lúc cả hai đứa tốt nghiệp và đi làm. bẵng đi một thời gian, con bé đưa bạn trai về ra mắt gia đình. theo tôi được biết, đó cũng là anh chàng tử tế, bố mẹ đều làm công chức và làm cùng công ty với em tôi. từ khi yêu, cho tới lúc kết hôn, con bé không hào hứng kể chuyện cho tôi cũng như tôi không cảm nhận được niềm hạnh phúc trong mắt nó.

Sau khi em kết hôn được 3 tháng, cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn, em về tâm sự với tôi vì cảm giác không còn yêu chồng dù chỉ mới kết hôn, em nói đàn ông đối với em chỉ như trách nhiệm, em không cảm thấy thứ tình yêu thật sự. tôi cũng khuyên răn em nhiều, hãy vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Nhưng hôm đó, tôi tình cờ đi dạo phố với người bạn thì bắt gặp em đang ôm hôn một người con gái khác ở phía bên kia đường. Tôi chết sững, không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chạy tới kéo tay em gái, con bé hoảng hốt rồi bình tĩnh lôi tôi vào quán cà phê nói chuyện. Cuối cùng nó cũng thừa nhận, thực sự nó không yêu chồng cũng chẳng thích đàn ông, nó yêu người con gái đó cũng được 3 năm rồi nhưng vì bố mẹ nó phải lấy chồng.

Những lời em gái tôi nói khiến tôi quá bàng hoàng, tôi không biết nên xử trí ra sao, liệu bố mẹ tôi có chịu được tin này không?

Theo SHTT

Link bài gốc Lấy link

https://giadinh.suckhoedoisong.vn/em-gai-muon-bo-chong-de-chay-theo-tieng-goi-cua-tinh-yeu-172191120140007588.htm

Theo SHTT

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/em-gai-muon-bo-chong-de-chay-theo-tieng-goi-cua-tinh-yeu/20220817034214600)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY