Câu chuyện thành công hôm nay

Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ

(MangYTe) - Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ hiện nay đang là vấn đề nhiều chị em phụ nữ gặp phải, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng S*nh l* và tình cảm vợ chồng.
Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ - 1 

Việc sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý giá đang được nhiều chị em tin dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng này. 

Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố estrogen ở phụ nữ

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ. estrogen giữ vai trò điều hòa, cân bằng trao đổi chất và các chức năng S*nh l* của cơ thể người phụ nữ. ở nữ giới, estrogen ảnh hưởng đến các bộ phận sau của cơ thể: buồng trứng, *m đ*o, ống dẫn trứng, tử cung, tuyến vú, tuyến yên… 

Tuy nhiên khi estrogen tiết quá nhiều hoặc quá ít đều dẫn tới tình trạng rối loạn, mất cân bằng nội tiết tố. có nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn tới tình trạng này, có thể kể đến như: tác nhân môi trường, thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, lạm dụng Thu*c Tr*nh th*i, mỹ phẩm ...

Một số biểu hiện của tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ ở phụ nữ tiền mãn kinh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp chị em phụ nữ. một số triệu chứng thường gặp đó là nổi mụn, thường xuyên mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi, căng thẳng, mệt mỏi, chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, kém sắc …

Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc cân bằng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên đang là sự lựa chọn hiệu quả của nhiều chị em phụ nữ. trong đó nổi bật là tpbvsk viên uống forever30 với chiết xuất nhân sâm peru và thiên môn chùm.

Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ - 2 

Thảo dược quý hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ hiệu quả

Nhân sâm peru có tác dụng đặc biệt cải thiện nhanh chóng khả năng S*nh l* nữ, nhờ tác động kép của hai hoạt chất macamides và macaenes thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố Sinh d*c nữ. các steroids (hormone nội tiết) có khả năng hỗ trợ tăng cường sản xuất nang trứng, ổn định lượng estrogen, cân bằng hormone, giảm thiểu các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, cáu gắt…ngoài ra còn hỗ trợ rất tốt cho điều trị bệnh loãng xương.

Đặc biệt, với hoạt chất Arginine chiết xuất trong nhân sâm Peru hỗ trợ tăng cường hoạt động của tuyến yên và buồng trứng, nuôi dưỡng chức năng buồng trứng, làm khỏe từng tế bào trứng, khi tế bào trứng khỏe dẫn đến hiện tượng rụng trứng và phóng noãn đều, giúp kéo dài thời kỳ sinh sản của phụ nữ, làm chậm lại thời kỳ tiền mãn kinh.

Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ - 3 

Thiên Môn Chùm được coi là “Nữ hoàng của các loại thảo mộc”. Tên khác là Shatavari mang ý nghĩa “Người phụ nữ sở hữu một trăm người chồng”. Thiên môn chùm chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là Isoflavone và Phytoestrogen (chất có hoạt tính giống estrogen).

Phytoestrogen giúp cân bằng lượng estrogen, tăng cường chức năng S*nh l* của hệ Sinh d*c nữ, tuyến yên, tuyến vú, buồng trứng và một số cơ quan khác. isoflavone có tác dụng điều hòa chu kỳ rụng trứng, tăng ham muốn T*nh d*c, làm ẩm các mô khô của V*ng k*n, trẻ hóa tử cung, hỗ trợ điều trị huyết trắng và rong kinh. ngoài tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, các dược chất còn hỗ trợ giảm mụn trứng cá, làm đẹp da, tăng cường sức khỏe giúp phụ nữ luôn giữ được nét đẹp như ở tuổi 30.

Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ - 4 

Forever30 – Bí quyết cải thiện nội tiết tố nữ từ sâu bên trong

Từ những nghiên cứu chuyên sâu về các loại thảo dược, các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành đã đưa ra công thức có trong TPBVSK Forever30. Với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: ích mẫu, đương quy, xuyên khung, đảng sâm … và đặc biệt là chiết xuất 2 thảo dược vô cùng giá trị là Nhân sâm Peru và Thiên môn chùm. 

Tpbvsk forever30 có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ.

Tpbvsk forever30 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn gmp-who được bộ y tế cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành sử dụng. bào chế dưới dạng viên nén theo công nghệ viên nén định hình giúp các dược chất dễ tan và thấm nhanh vào cơ thể từ đó nâng cao hiệu quả của sản phẩm.

Forever30 - Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ - 5 

TPBVSK Forever30 

Chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối:

CÔNG TY TNHH HENA PHARMA

Địa chỉ: Số nhà A15, Khu tập thể Văn phòng Quốc hội, ngõ 255 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

(Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm).

Quỳnh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/forever30-giai-phap-cai-thien-suy-giam-noi-tiet-to-nu-ar578701.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY