Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

FPT Play mở bán mẫu áo cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Với tinh thần Chung sắc áo, một niềm tin, mẫu áo cổ vũ đặc biệt dành cho khán giả hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam vừa được FPT Play cho mở bán trước thềm AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Chính thức mở bán từ ngày 02/12, dòng áo cổ vũ các cầu thủ việt nam được lấy cảm hứng từ những chiến thắng vẻ vang của các chiến binh sao vàng tại đấu trường khu vực và quốc tế.

Với họa tiết thiết kế trẻ trung, thể hiện tinh thần "Chung sắc áo, một niềm tin", được thực hiện bằng công nghệ in 3D, mẫu áo cổ vũ sẽ có nhiều mẫu thiết kế để người hâm mộ lựa chọn.

Áo "Tự Hào Việt Nam" nổi bật với hình ảnh ngôi sao vàng vẽ tay cùng mẫu chữ cách điệu thể hiện tinh thần trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Dù ở độ tuổi nào, mỗi người dân việt nam đều mang trong tim niềm tự hào dân tộc. và tinh thần ấy luôn được các tuyển thủ và khán giả việt nam thể hiện trên cả sân cỏ và khán đài cổ vũ.

Áo "Chiến Binh Sao Vàng" thể hiện hình ảnh những cầu thủ đang tung hoành trên sân cỏ. Từng động tác đỡ bóng, dẫn bóng hay dứt điểm được thể hiện mạnh mẽ, nổi bật trên nền ngôi sao vàng năm cánh.

Đó là hình ảnh của những chiến binh mang tinh thần Việt Nam, không khuất phục trước bất kỳ đối thủ nào.

Áo "việt nam quyết thắng" được thiết kế bắt mắt với hình vẽ chibi các chàng trai vàng của bóng đá việt nam trên nền áo trắng. mỗi hình ảnh thể hiện một động tác ăn mừng chiến thắng rất riêng của các cầu thủ.

Bằng việc tiếp thêm ngọn lửa tinh thần, ở những đấu trường phía trước, khán giả việt nam kỳ vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn ăn mừng ý nghĩa từ các tuyển thủ.

Sử dụng chất liệu nhẹ và thoáng khí, mẫu áo cổ vũ của FPT Play mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động. Với thiết kế trẻ trung, các mẫu áo dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Người mặc có thể diện chiếc áo đặc biệt này để tham gia đa dạng các hoạt động, sự kiện mà vẫn toát lên được sự năng động và tự tin.

Ở thời điểm ra mắt, khách hàng có thể sở hữu chiếc áo đặc biệt để ủng hộ tinh thần và đồng hành cùng đội tuyển việt nam với mức giá chỉ từ 219.000 đồng. theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua lẻ với giá 249.000 vnđ/áo hoặc mua theo combo với khung giá ưu đãi:

Combo 4 áo chỉ còn 239.000 VNĐ/áo.

Combo 10 áo chỉ còn 219.000 VNĐ/áo.

Dòng áo cổ vũ đặc biệt "Hòa cùng giấc mơ vô địch" được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và TokyoLife. Người hâm mộ có thể đặt mua áo tại:

Shopee Mall FPT Play

FPT Play Store trên Sendo: https://www.sendo.vn/shop/fptplaystore

FPT Play Store trên TikTok Shop: https://www.tiktok.com/@fptplaystore

Website TokyoLife: https://tokyolife.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/fpt-play-mo-ban-mau-ao-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-20221203124008337.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY