Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Pháp qua 4 mùa vẫn chỉ trung thành với item này, lên đồ đúng chất cổ điển, chanh sả, bảo sao được cưng chiều đến thế

Sắm item này theo gái Pháp là mặc đẹp bốn mùa luôn nha.

Mỗi mùa đến chúng ta thường được khuyên dọn bớt những món đồ không phù hợp vào góc tủ, để dành năm sau mặc tiếp. nhưng với gái pháp, có một item dù qua ngày này tháng nọ hay xuân hạ thu đông họ vẫn trung thành không đổi, đó chính là áo blouse/sơ mi cách điệu. mùa lạnh này, hội gái pháp mix đồ với item này ra sao, mời bạn cùng xem tiếp.

Áo blouse và sơ mi cách điệu được trông thấy với nhiều phiên bản, nhưng những phiên bản hơi hướm cổ điển, lấy cảm hứng từ giới quý tộc châu âu thời xưa được ưa chuộng hơn cả. chi tiết đục lỗ nhỏ, xếp diềm bèo theo đường chéo, họa tiết trùng màu in nổi, cổ sen, cổ peter pan, chất sơ mi thô, linen hay lụa... là những yếu tố đặc trưng của kiểu áo này. cứ diện lên người là cảm nhận được tinh thần "old school", bảo sao gái pháp không mê cho được.

So với quần tây thì gái pháp thích phối áo với quần jeans hơn. nhưng để đảm bảo vẻ nữ tính, mềm mại, họ thường chọn dáng slim fit, straight fit hay ống loe thay vì jeans ống rộng. một đôi giày búp bê, mary janes, giày đế cói hay giày mũi vuông sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit. và đừng quên khoác một chiếc trench coat ấm áp bên ngoài nhé!

Ai nói mùa đông thì phải cất hết váy ngắn, cộc tay của mùa hè nào? Chỉ cần layer thêm áo bên trong, đi đôi quần tất đen mỏng và boots thì sang xịn khỏi bàn luôn. Một sự kết hợp đậm chất tiểu thư học đường mà chúng ta ai cũng nên thử qua một lần trong đời. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch nơi có khí hậu lạnh, điển hình là Đà Lạt thì nhất định không được bỏ qua kiểu phối này đâu nha.

Nhìn chung, những mẫu áo có cổ áo cách điệu, diềm bèo, bản to còn là một giải pháp hoàn hảo cho những quý cô Pháp... lười. Bởi chẳng cần đeo dây chuyền hay mặc quần áo cầu kỳ, chỉ cần bạn lấy phần cổ áo đặt lên áo khoác bên ngoài là đã đủ tạo điểm nhấn rồi. Kiểu áo này xem vậy nhưng cũng biến hóa được nhiều outfit lắm đó, cứ thoải mái mix&match để tìm ra outfit xinh xắn nhất cho bản thân nha.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-phap-qua-4-mua-van-chi-trung-thanh-voi-item-nay-len-do-dung-chat-co-dien-chanh-sa-bao-sao-duoc-cung-chieu-den-the-2021112722213064.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY