Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Gắn bi, dị vật vào D**ng v*t để tăng khoái cảm cho bạn tình, nguy hiểm khó lường

Chỉ vì muốn thể hiện khả năng giường chiếu, tạo được ấn tượng với bạn tình mà không ít quý ông đã tìm đến phương pháp gài dị vật, gắn bi vào D**ng v*t.

Nhiều người cho rằng tăng kích cỡ D**ng v*t bằng cách cho các dị vật hoặc bơm các loại chất lỏng vào "của quý" sẽ tăng khoái cảm khi quan hệ T*nh d*c.

Tuy nhiên, chưa có minh chứng nào về khoa học khẳng định việc gắn bi vào D**ng v*t làm tăng khoái cảm với nữ giới.

1. Muôn kiểu gắn 'đồ chơi' vào D**ng v*t

Thời gian gần đây, nhiều nam giới đã tìm tới các thủ thuật cài bi, cài ngọc trai vào D**ng v*t với mong muốn giúp chị em khoái cảm. Không chỉ gắn bi, nhiều người còn găm vào D**ng v*t nhẫn, sợi xích, mẩu gỗ... với suy nghĩ sẽ giúp bạn tình thăng hoa. Khoái cảm đâu chưa thấy nhưng đã rất nhiều trường hợp phải đến cầu cứu bác sĩ.

Anh N.V.Q (39 tuổi) nhưng vợ lại còn rất trẻ. Để thể hiện "bản lĩnh" và vợ không còn cằn nhằn trong chuyện chăn gối, anh Q. đã tìm hiểu, quyết định tới một phòng khám tư cài ngọc trai vào "cậu nhỏ" để giúp vợ tăng khoái cảm.

Nhiều loại bi được các nam giới lựa chọn gắn vào D**ng v*t để tăng khoái cảm.

Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng cài ngọc trai, "cậu nhỏ" của anh bị sưng và phù nề vùng da quy đầu, vết mổ cũ chảy dịch, có mùi hôi, ấn vào đau. Lo lắng, anh đã phải đến khám tại bệnh viện và được chẩn đoán bị biến chứng nhiễm trùng. Nguyên nhân là do 3 viên ngọc trai đang cài trong D**ng v*t.

Nghe theo lời tư vấn của bạn bè, anh L.H.T đã cài bi vào "cậu nhỏ", mục đích để làm nóng cuộc sống phòng the của hai vợ chồng. Nhưng chỉ sau 1 tháng cài bi, "cậu nhỏ" bị đau khiến anh không dám gần vợ. Do xấu hổ, anh không đến khám tại bệnh viện. Chỉ đến khi đau đớn không chịu được nữa, anh T. mới chịu đến bác sĩ xin tháo bi.

2. Gắn bi có thực sự giúp tăng khoái cảm?

Gắn bi vào D**ng v*t (hay còn gọi là găm bi, độn bi, cấy bi, lắp bi) đang là một trong những khoa học can thiệp ngoại khoa trực tiếp vào cơ quan Sinh d*c nam giới. Can thiệp này được coi là một trong những hình thức thẩm mỹ ở V*ng k*n nam và đang càng ngày càng phổ biến.

Thủ thuật gắn bi vào D**ng v*t được thực hiện đơn giản và rất nhanh, chỉ khoảng 15 đến 20 phút. Bác sĩ sử dụng dụng cụ y tế rạch một đường và đặt các viên bi vào cạnh dây thần kinh, sau đó sát trùng, khâu vết thương và băng bó lại. Bi được sử dụng có thể là dạng silicon, mã não, thủy tinh, kim loại quý, ngọc trai hoặc bi sứ...

Gắn bi được nhiều nam giới coi như một phương pháp giúp nâng cao bản lĩnh phái mạnh trong chuyện yêu, từ đấy tự tin hơn trong cuộc sống, nhất là đời sống vợ chồng. Nhưng thực sự gắn bi hoặc dị vật vào D**ng v*t có giúp tăng khoái cảm.

Theo BS. Lê Vũ Tân (Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân), đa số phụ nữ không thích và cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ T*nh d*c với chồng hoặc bạn tình có gài bi, dị vật vào D**ng v*t. BS. Tân cũng cho biết, chỉ có một số rất ít phụ nữ cảm thấy thích thú điều này khi họ là những người thích những cảm giác mạnh khi quan hệ T*nh d*c.

3. Tác dụng chưa thấy nhưng biến chứng thì nhiều vô kể

BS. Lê Vũ Tân cho biết: Cho đến nay, chưa có minh chứng cho việc cấy, gài dị vật vào D**ng v*t sẽ giúp tăng khoái cảm cho bạn tình. Trong khi đó, đã có nhiều trường hợp D**ng v*t có bi gây đau cho nữ giới khi quan hệ T*nh d*c. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tình trạng nhiễm trùng thường do trong quá trình phẫu thuật, dụng cụ không đảm bảo cũng như không tuân thủ tốt các quy tắc vô khuẩn, hoặc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật không tốt.

Biến chứng thường gặp khi cấy, gài dị vật vào D**ng v*t là nhiễm trùng D**ng v*t, thủng niệu đạo, cương đau D**ng v*t kéo dài, cong vẹo D**ng v*t, xơ hóa vật hang.

Nhiều trường hợp nam giới cài dị vật vào "cậu nhỏ" đã gặp biến chứng thủng vật hang chảy, hoại tử D**ng v*t, thậm chí phải cắt cụt D**ng v*t, gây nhiễm khuẩn máu. Ngoài ra, dị vật có thể gây đau đớn cho bạn tình khi quan hệ như: thủng *m đ*o, gây rách tầng sinh môn…

Bên cạnh đó, hậu quả của việc cho các dị vật vào D**ng v*t luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây nhiễm trùng cho nam giới, dễ lây lan các căn bệnh qua đường T*nh d*c như HIV, thậm chí có nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da rất nặng nề.

Một ca phẫu thuật gắp bi trong D**ng v*t tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức.

Quy trình tiến hành gắn bi vào "của quý" mà các dụng cụ y tế, các viên bi không được tiệt khuẩn đảm bảo làm cho vết mổ nhiễm khuẩn, vi khuẩn dễ dàng tấn công. Từ đó gây một số bệnh viêm nhiễm đường tiểu, viêm tinh hoàn…

Khi bị D**ng v*t bị nhiễm trùng nhưng do ngại ngần, xấu hổ không đi khám tại các cơ sở y tế kịp thời thì nguy cơ phải tiểu phẫu cắt đi một phần hay hầu hết D**ng v*t là điều rất dễ xảy ra. Tác nhân bởi D**ng v*t bị hoại tử hay áp-xe dẫn tới vô sinh nam.

Hiện tại, việc phẫu thuật gắn bi, gài dị vật vào D**ng v*t chỉ được thực hiện tại nhà hoặc các phòng khám tư nhân. Tại các cơ sở y tế uy tín hay các bệnh viện có chuyên khoa nam học thì các bác sĩ lại chỉ bận rộn bởi việc phải tháo bi ra khỏi D**ng v*t cho các "quý ông". Quy trình gắn bi vào D**ng v*t không đảm bảo an toàn nên khi vận động khiến viên bi "lệch đường ray". Thậm chí làm cho bao cao su bị căng, bị thủng khi quan hệ quá thô bạo. Đây là nguyên nhân gây ra những bệnh viêm phụ khoa, bệnh xã hội nguy hiểm.

Lời khuyên của bác sĩ

Không nên đặt bi vào D**ng v*t (nếu không cần thiết) vì ngoài nguy cơ do phẫu thuật gây ra như nhiễm trùng vết mổ, còn nhiều rủi ro khác như bị dị ứng, gây vướng víu, đau đớn cho bản thân và bạn tình..., BS. Tân khuyến cáo.

Trước khi cấy, gài bi vào D**ng v*t, nam giới nên cân nhắc trước việc: có thể không làm cho bạn tình tăng khoái cảm, dễ nảy sinh biến chứng và lúc này nam giới sẽ phải đối mặt với ca phẫu thuật để lấy dị vật ra.

Nếu tự ti về kích thước D**ng v*t, bệnh nhân có thể khám tại chuyên khoa Nam học. Khi cần phải can thiệp y khoa, nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, quy chuẩn, trang thiết bị máy móc hiện đại, tránh tai biến xảy ra.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gan-bi-di-vat-vao-duong-vat-de-tang-khoai-cam-cho-ban-tinh-nguy-hiem-kho-luong-20220529084648119.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY