Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gặp bà mẹ U45 có làn da đẹp không tỳ vết: Chỉ tập trung vào 3 bước này để dưỡng nhan, chế độ ăn và tập quy củ không sai ngày nào

Với Hoàng Oanh, cô luôn quan niệm không bao giờ là quá muộn cho việc chăm chút vẻ ngoài như làn da và vóc dáng của mình.

Bắt đầu bước vào ngưỡng cửa tuổi 40, thật khó để các chị em giữ được làn da căng mịn hay vóc dáng cân đối như thời mới 30, nhiều chị em thậm chí còn chỉ biết than trời về nhan sắc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Thực tế là khi đến tuổi, ai cũng sẽ có 2 lựa chọn, một ngồi than vãn buông xuôi, và hai là tìm cách để duy trì sự trẻ trung, giữ gìn tuổi xuân của mình. Với Hoàng Oanh, cô luôn quan niệm không bao giờ là quá muộn cho việc chăm chút vẻ ngoài như làn da và vóc dáng của mình. Mỗi độ tuổi lại có một cách riêng để chăm chút và hưởng thụ quãng thời gian ấy. Ở tuổi 44, Hoàng Oanh vẫn khiến bao người ngưỡng mộ trước vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ và vóc dáng săn chắc, thậm chí vòng eo còn thon gọn lộ cơ gợi cảm vô cùng. Bí quyết của Hoàng Oanh không hề cao siêu như mọi người vẫn tưởng, tất cả đều đến từ những thói quen đơn giản mỗi ngày.

Thông tin nhân vật:

Họ tên: Nguyễn Thị Hoàng Oanh

Sinh năm: 1978

Hiện đang có 1 con gái học lớp 12

Nghề nghiệp: CEO của Dermafirm

1. Chào chị Oanh, chị có thể chia sẻ một ít về bản thân cho độc giả aFamily hiểu hơn về mình được không?

Thân chào độc giả báo afamily. nhân dịp 8/3, mình xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ. mong rằng chúng ta luôn có thật nhiều niềm vui mỗi ngày, luôn đẹp và tự tin là chính mình. mình là hoàng oanh, mình sinh năm 78 và có con gái năm nay học lớp 12.

Hoàng Oanh - - Ảnh 1.

2. Là một phụ nữ thành đạt, lại có vẻ ngoài trẻ trung khác xa so với tuổi U45 của mình, chị đúng là hội tụ tất cả những điều mà mọi phụ nữ ngưỡng mộ. Chị có thể chia sẻ bí quyết để giữ vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ ở tuổi U45 của mình được không?

Thật ra mình cũng là người phụ nữ bình thường như bao phụ nữ khác. Mình không có bí quyết gì đặc biệt cả, sự trẻ trung sẽ đến khi ta cảm nhận mình trẻ khỏe từ bên trong và từ đó cũng sẽ lan tỏa ra ngoài một cách tự nhiên. Bản thân mình luôn suy nghĩ mọi việc một cách tích cực và bằng lòng với cuộc sống có lẽ là một bí quyết đầu tiên của mình.

Tất nhiên, ngoài yếu tố ban đầu đó để luôn có một tâm hồn nhẹ nhõm, thì mỗi ngày, mình cũng đặt ra các nguyên tắc để duy trì lối sống lành mạnh, đến nay đã tạo thành thói quen cho bản thân đó là thường xuyên tập luyện 1 tuần 3 lần và có chế độ ăn lành mạnh ít đường, ít muối, ăn đúng giờ, ăn đủ không quá no và không ăn vặt.

Hoàng Oanh - - Ảnh 2.

Mình cũng duy trì một thói quen khá đơn giản mỗi ngày nhưng rất tốt cho sức khỏe là uống mật ong, chanh ấm hàng sáng và uống nước ấm đầy đủ mỗi ngày. Đi ngủ vào lúc 10 giờ tối để có làn da đẹp.

3. Chị bắt đầu thực sự quan tâm đến việc chăm sóc làn da và vẻ ngoài của mình từ năm bao nhiêu tuổi?

So với các bạn trẻ bây giờ, thì thời của mình còn rất thiếu các thông tin về làm đẹp và không có điều kiện để sử dụng sản phẩm chăm sóc da. mãi đến khi ra trường, đi làm được 2 năm, mình mới bắt đầu mua một số sản phẩm cơ bản để chăm sóc da mặt. sau này có điều kiện hơn thì bắt đầu đầu tư đầy đủ sản phẩm cho 1 quy trình chăm sóc da.

"Không chọn những dòng mỹ phẩm quá đắt tiền, chỉ tập trung vào sản phẩm hợp với làn da"

Để chăm sóc da đẹp thì điều quan trọng đầu tiên là phải hiểu về làn da của mình, hiểu da của mình đang cần gì? trước đây thì mình cũng chú ý đến các thương hiệu mỹ phẩm lớn. tuy nhiên, sau khi có kinh nghiệm hơn, mình lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Nhiều bạn bè của mình luôn cảm thấy đã quá muộn để bắt đầu chăm sóc da nhưng mình luôn cổ vũ mọi người rằng chăm sóc da không bao giờ là quá muộn. mọi người cũng nói không có đủ thời gian để chăm sóc da vì quá bận với chuyện cơm nước, gia đình, con cái… hoặc mọi người cảm thấy bất lực vì nghĩ rằng da xấu là do cơ địa nên chẳng màng đến việc chăm chút da nữa.

Hoàng Oanh - - Ảnh 3.

"Mình chỉ dành 5 phút chăm da sáng - tối, chứ không quá cầu kỳ như mọi người vẫn tưởng"

Khi mình chia sẻ, trước đây da mình cũng không đẹp, có nám, tiết dầu nhiều vì là da hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông da mặt thô và chị chỉ mất 5 phút chăm sóc da vào buổi sáng và cũng từng ấy thời gian cho buổi tối, duy trì như vậy hơn gần 20 năm nay, thì mọi người đều ngạc nhiên vô cùng.

10 phút dành cho bản thân mình không phải quá nhiều và không hề ảnh hưởng với chức phận chăm chút cho gia đình của chị em phụ nữ. vì vậy hãy dành cho mình 10 phút thôi và cũng để thư giãn, tái tạo năng lượng. chia sẻ của mình càng khiến mọi người nhạc nhiên hơn vì họ luôn nghĩ mình đã chi rất nhiều tiền cho công nghệ làm đẹp cho đến khi biết chỉ đơn giản là những thói quen tốt được duy trì đều đặn sẽ mang lại những lợi ích vô cùng bất ngờ.

Hoàng Oanh - - Ảnh 4.

Khi thay đổi tích cực thì mình sẽ trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình. như trước đây, mình luôn phải trang điểm để che đi những khuyết điểm trên da thì thói quen chăm sóc da đều đặn đã giúp mình tự tin không dùng tới kem trang điểm mà hoàn toàn để mặt mộc mỗi ngày, chỉ với kem chống nắng có nâng tông nhẹ.

4. Để nói về những sản phẩm không thể thiếu cho liệu trình chăm da hàng ngày thì chị sẽ chỉ đích danh những sản phẩm nào?

Mọi người đừng quá lo lắng, việc chăm sóc da không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. bởi có rất nhiều kênh thông tin hỗ trợ cho chúng ta, hãy tận dụng để chúng ta có kiến thức trong công cuộc làm đẹp. bản thân mình cũng thường xuyên được update kiến thức bởi những tips làm đẹp hay từ chuyên mục đẹp của afamily.

"Đặc biệt chú trọng vào 3 bước dưỡng da: Làm sạch, cấp ẩm và chống nắng"

Để nói về những sản phẩm không thể thiếu cho liệu trình chăm da hàng ngày, mình sẽ đảm bảo việc làm sạch, cấp ẩm và chống nắng. Da được làm sạch sẽ thông thoáng để hấp thụ những dưỡng chất thiết yếu. Độ ẩm của làn da sẽ quyết định được việc căng mướt và hạn chế nhất sự hình thành nếp nhăn. Cuối cùng là kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da và ngăn ngừa sự lão hóa. So sánh những người sử dụng kem chống nắng thường xuyên với người không sử dụng kem chống nắng thì sự lão hóa rất khác nhau.

Hoàng Oanh - - Ảnh 5.

"Kem chống nắng là món mỹ phẩm bất ly thân của mình"

Mình đặc biệt quan tâm đến việc chống nắng cho da, làn da cần được bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, nếu bạn lơ là chỉ một ngày thôi là đảm bảo làn da của bạn sẽ gánh chịu những hư tổn rõ rệt. Và nếu bạn muốn có được làn da trẻ trung căng mịn thì kem chống nắng là bước đầu tiên, sau rồi mới đến các bước dưỡng khác bổ trợ.

5. Con gái chị năm nay cũng học lớp 12 rồi, tuổi này các bạn trẻ bắt đầu quan tâm đến vẻ ngoài của mình nhiều hơn, chị có hướng dẫn con gái cách chăm chút cho làn da của mình không?

Con gái chị khi bước vào tuổi dậy thì cũng nổi rất nhiều mụn. có lẽ bạn ấy luôn nhìn thấy mẹ chăm chút làn da hàng ngày nên bản thân cũng ý thức được việc làm đẹp. nhờ có hướng dẫn của mẹ, rất may bạn ấy cũng đã vượt qua thời kỳ mụn nổi loạn, da đẹp và không bị sẹo mụn.

Hoàng Oanh - - Ảnh 6.

Ở độ tuổi này, đáng tiếc là rất nhiều bạn trẻ không biết cách chăm sóc da và điều trị mụn nên da rất dễ bị sẹo mụn thậm chí bị rỗ, mất thẩm mỹ và điều trị về sau khó vô cùng. qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ những người mẹ có con gái như mình: 2 mẹ con cùng làm đẹp sẽ thật vui, hãy truyền cho con cảm hứng chăm sóc cho da vì khi con chăm sóc cho con chính là con đã biết ý thức yêu bản thân mình và như vậy thì mẹ sẽ thật yên tâm.

6. "nhất dáng nhì da", vóc dáng của chị cũng vô cùng thon gọn săn chắc, bận rộn như vậy chị sắp xếp thời gian tập luyện giữ dáng như thế nào? chế độ ăn uống hay tip giữ dáng nào chị cảm thấy hiệu nghiệm nhất đối với phụ nữ tuổi u45?

Mình đã tập được hơn 10 năm rồi, chủ yếu là bum&tum và cố gắng cố gắng duy trì 3 buổi/tuần. Mình cũng cố gắng ăn vừa đủ, không quá no và đặc biệt hạn chế ăn vặt và hạn chế nhất có thể lượng đường nạp vào cơ thể trong ngày, ăn giảm muối.

"Duy trì tập thể thao suốt 10 năm, chế độ ăn giảm đường giảm muối để giữ dáng thon gọn, da dẻ căng mịn, tươi trẻ"

Hoàng Oanh - - Ảnh 7.

Lựa chọn một số thực phẩm chức năng bổ sung cho cơ thể dưới sự tư vấn của bác sĩ. Như chị đang uống Glutathion, Vitamin C, Vitamin E hàng ngày, và uống sau 3 tháng sẽ dừng một tháng rồi mới uống lại.

7. Trên kinh nghiệm của mình, chị có thể chia sẻ một vài lời khuyên dành cho các chị em tuổi ngoài 40 để ai cũng có thể giữ được làn da và vóc dáng chuẩn chỉnh như chị được không?

Hãy luôn suy nghĩ tích cực, yêu bản thân, chăm sóc làn da, ngủ sớm và rèn luyện thể dục hàng tuần. và quan trọng là chuyện làm đẹp hay chăm sóc da đối với chị em không bao giờ là quá muộn. dù bạn ở tuổi mới đôi mươi, ngoài 30 hay ngoài 40 như mình thì làn da vẫn cần được chăm chút cẩn thận. chỉ cần dành chút thời gian hiểu hơn về làn da của mình, chắc chắn các bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt và nhan sắc của mình.

chúc các bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. dù ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy luôn tự tin mình là một nửa thế giới xinh đẹp kiều diễm nhất nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-ba-me-u45-co-lan-da-dep-khong-ty-vet-chi-tap-trung-vao-3-buoc-nay-de-duong-nhan-che-do-an-va-tap-quy-cu-khong-sai-ngay-nao-20210307120618285.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY