Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gặp hai mẹ con Youtuber khiến nhiều người nhầm lẫn là phiên bản thứ 2 của Bà Tân Vlog, nhờ cậu con trai mà bữa cơm đạm bạc của mẹ trở thành thứ làm nên triệu view

Cũng là hai mẹ con làm Vlog, cũng những nét chân chất miền quê nên “Ẩm thực mẹ làm” khiến không ít người nhầm lẫn là phiên bản của Bà Tân Vlog, nhưng thực chất họ có những điều thú vị rất riêng...

Nổi tiếng cùng trào lưu nông dân làm Youtube, kênh "Ẩm thực mẹ làm" của mẹ con cô Dương Thị Cường cùng Hùng là một thợ ảnh làm việc ở Hà Nội nhưng sau khi thành lập kênh Youtube cho mẹ thì đã trở về quê sinh sống cùng đấng sinh thành. Ai nấy khi xem vlog của Chiếc video đầu tiên của kênh Ẩm thực mẹ làm là món canh cua đồng.

Thịt kho dừa thơm ngon đậm vị quê nhà, ai ăn cũng bồi hồi nhớ tuổi thơ xưa.

Gặp gỡ Suốt một năm vừa qua, Ẩm thực mẹ làm là cái tên được nhắc đến nhiều trong giới Youtuber, không biết

Mẹ con mình thì vẫn như khi chưa làm video thôi, vẫn là những công việc đồng áng của mẹ diễn ra hàng ngày ấy, còn mình thì về quê cùng mẹ nhưng nếu trên Hà Nội có công việc thì cũng vẫn đi lên bình thường à. Mình có cải tạo lại khu vườn để có diện tích rộng hơn, trồng được nhiều loại cây hơn phục vụ cho các món ăn để làm Youtube được phong phú hơn.

Một năm qua, Trước kia mẹ là nông dân chính hiệu nhưng bây giờ hình ảnh của mẹ xuất hiện nhiều trên mạng xã hội rồi cả ti vi nữa, không biết cảm giác mẹ thế nào hả Hùng?

Mẹ cũng vui lắm khi truyền cảm hứng được cho nhiều bạn trẻ hướng về quê hương và biết đến các món ăn. Nhiều lần mẹ tâm sự là không hiểu sao clip

Thật ra nói là tiếc nuối thì cũng không phải, mà mình nghĩ là mình làm chưa đủ ấy. Mình và mẹ còn muốn truyền tải thêm nhiều thứ nữa đến với người xem kênh nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Năm qua Hùng có thể chia sẻ về những cái Tết đã từng qua của

Mấy năm trước mình đi làm xa mãi 29, 30 mới về nên năm nay có mình ở nhà chắc sẽ giúp đỡ mẹ dọn nhà các thứ nhiều hơn. Mẹ cũng vui khi có mình ở nhà Tết này vì có

Nhà mình thường cứ 28 là mẹ bắt đầu gói bánh chưng rồi luộc bánh. Mẹ gói khéo lắm, chiếc bánh vuông vức, khi luộc lên thì rất thơm và xanh. Nói thật là dù đi nhiều nơi, ăn bánh chưng cũng nhiều nhưng với mình thì bánh mẹ gói vẫn cứ là ngon và tuyệt nhất.

Ngoài bánh chưng ra thì Tết nhà mình cũng có đủ các món truyền thống của Tết Bắc như thịt lợn, thịt gà. Hai Tết là dịp nhà nhà xum vầy nên thường đông người, nhà Hùng thì chỉ có hai mẹ con, Hùng có khi nào cảm thấy trống vắng một chút không?

Mình cũng đã quen với những cảnh này nên thấy nó cũng bình thường thôi, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh mà. Mình với mẹ tuy đơn chiếc nhưng mà vẫn vui lắm, chưa bao giờ dứt tiếng cười đâu. Mẹ lúc nào cũng coi mình như trẻ con, bắt ăn nhiều thứ lắm. Còn mình thì tự coi mình là em trai bé bỏng của mẹ.

Nhưng mà Tết năm nay

Chắc chắn là vlog Tết thì phải có bánh chưng rồi, thêm cả những công việc dọn nhà của Hỏi thêm một chút về định hướng nội dung nhé, nếu cứ khai thác cơm nhà bên mẹ mãi, Hùng có sợ bị nhàm chán không? Hùng đã bao giờ nghĩ đến việc đổi mới và phong phú hơn chưa?

Mọi người yên tâm là chủ đề làng quê nhiều cái để khai thác lắm, nên là không hết ý tưởng được. Thêm nữa là mình cũng luôn đổi mới góc quay để người xem không bị nhàm chán. Dự định trong năm tới mình sẽ sản xuất nhiều video hơn phục vụ khán giả cũng như làm cho kênh phổ biến hơn.

Hiện tại mình đã liên kết hợp tác với một số đối tác truyền thông để tăng trưởng kênh. Mục tiêu cho năm tới Còn về phía cô Cường ạ, không biết cảm nghĩ của cô thế nào khi một năm qua có điều mới mẻ đến với cuộc sống của mình ạ?

Từ lúc mọi người biết

Nói thì

Dạ vâng, tất nhiên rồi ạ. Cháu chúc cô và Hùng một năm mới may mắn, nhiều niềm vui và luôn ấm áp ạ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-hai-me-con-am-thuc-me-lam-sau-1-nam-noi-tieng-nep-nha-van-nhu-xua-manh-vuon-thi-lon-hon-va-hai-me-con-cung-phan-dau-trieu-sub-cho-nam-sau-20200117154044673.chn)

Tin cùng nội dung