Khoa học hôm nay

Gia chủ hết hồn thấy cá sấu khủng nặng 250kg ngâm mình trong bể bơi

Một gia đình ở Florida, Mỹ giật mình khi nhìn thấy con cá sấu có kích thước 'khủng' đang tận hưởng đầu mùa hè trong bể bơi ở sân nhà.

Con cá sấu nặng gần 250kg, dài khoảng 3,3 mét đã lẻn vào bể bơi của một gia đình ở deep creek, florida, mỹ ngay những ngày đầu mùa hè.

Con cá sấu trong bể bơi gia đình

Gia chủ cho biết họ nghe thấy tiếng động rất lớn vào lúc rạng sáng từ hướng bể bơi trong sân nhà. khi đi kiểm tra, họ vô cùng bất ngờ khi phát hiện một vị khách không mời mà đến, đó là một con cá sấu khổng lồ đang ngâm mình trong bể bơi.

Một thành viên gia đình chia sẻ rằng bản thân chưa bao giờ nghĩ tới việc cá sấu chui vào bể bơi gia đình. cô từng trông thấy sói, mèo, chó, cùng nhiều thú cưng khác nhưng không phải cá sấu và cũng không phải trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. ngay lập tức gia đình đã gọi báo cảnh sát.

Cảnh sát khu vực brad stender cho biết con cá sấu đã xé toạc tấm lưới để lẻn vào bể bơi của gia đình. cá sấu thường lẻn vào nhà dân, đặc biệt trong mùa giao phối là mùa xuân và mùa hè.

Nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường đã gọi người đánh bẫy nhiều kinh nghiệm đến để đưa con vật to lớn ra khỏi khu vực. họ dùng một chiếc dây thừng lớn, kéo con vật ra khỏi bể bơi, buộc chặt miệng con cá sấu và vận chuyển nó đến nơi an toàn.

Brad stender tiết lộ rằng con cá sấu 'khủng' sẽ được di dời đến thị trấn muse gần đó mà theo các chuyên gia môi trường thì ở đây có lợi cho cá sấu hơn. nếu gặp cá sấu, brad stender khuyên mọi người nên giữ khoảng cách an toàn, chúng sẽ không tấn công người khi cảm thấy an toàn.

Trong mùa giao phối, những con cá sấu hoạt động nhiều hơn, di chuyển khắp nơi để tìm bạn tình. đôi khi chúng đi lạc vào bể bơi, hầm để xe của các gia đình.

Sau sự cố, gia chủ trên đã quyết định làm hàng rào xung quanh khu vườn để tránh xảy ra trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/gia-chu-het-hon-thay-ca-sau-khung-nang-250kg-ngam-minh-trong-be-boi-411493.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY