Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gia đình chụp ảnh cùng một vị trí trong suốt 7 năm, xem đến tấm cuối ai cũng rưng rưng nước mắt

Những bức ảnh đã chứng minh cho tình cảm gia đình gắn bó, yêu thương theo năm tháng.

Chụp ảnh là hình thức lưu giữ kỷ niệm hiệu quả nhất, mọi khoảnh khắc trong đời thường đều được ghi lại suốt năm tháng. Đặc biệt trong những bức ảnh gia đình, còn thấy được sự thay đổi của mỗi người, sự trưởng thành, lớn lên của trẻ con và đó còn là minh chứng cho tình yêu thương, gắn kết.

Mới đây, một gia đình đã đăng tải những hình ảnh chụp trong suốt 7 năm qua với đầy đủ thành viên của 3 thế hệ. Chỉ là một gia đình bình thường chụp ảnh kỷ niệm mỗi dịp đầu năm, nhưng khi so sánh bức ảnh đầu và sau 7 năm, ai cũng bất ngờ và có chút rưng rưng.

Trong năm đầu tiên, gia đình 3 thế hệ có 10 người là 2 bố mẹ, 5 người con (con trai, con gái, con dâu, con rể) và 3 nhóc tì vẫn còn rất nhỏ. Đông đủ các thành viên trong gia đình, ai cũng lộ rõ sự hạnh phúc.

7 năm trước, gia đình có 10 thành viên

2 năm tiếp theo, các thành viên nhí trong gia đình đã lớn hơn, không khí trở nên rộn ràng với những tiếng nói cười hoan hỉ. niềm hạnh phúc này lộ rõ nhất trên gương mặt của người bố mẹ khi đại gia đình được sum vầy. còn những người con thì biết cách chăm chút cho bản thân, làm mình trẻ ra theo thời gian.

Về ngoại hình, ai cũng có chút ít thay đổi nhưng về nét mặt tươi tắn và hạnh phúc thì vẫn được gia đình duy trì qua mỗi năm.

Những nhóc tì đã dần trưởng thành khiến cho không khí trong gia đình náo nhiệt hơn

Vẫn là 10 người trong 1 khung hình nhưng trẻ con đã lớn lên rất nhiều, không còn phải để người lớn bế mà muốn tự do thể hiện sự lanh lợi của mình khi tạo nhiều dáng chụp ảnh khác nhau.

Bố mẹ già ngồi giữa, con cháu quây quần xung quanh, cảnh tượng ấm áp này được duy trì suốt nhiều năm khiến cho ai nhìn vào cũng cảm thấy ấm áp vô cùng.

Cả gia đình luôn duy trì được sự vui vẻ mỗi năm

Sang đến năm thứ 7, điều thay đổi lớn nhất của gia đình chính là số lượng thành viên đã tăng lên 13 người. đại gia đình có thêm một người con rể và 2 người cháu. gia đình vốn đã đông đúc, nay lại càng thêm nhiều niềm vui.

Nhìn lại 7 năm trước, những đứa trẻ còn là sơ sinh, nay đã trở thành những cậu nhóc thông minh lanh lợi. Cô con gái út từ một thiếu nữ đã ra dáng một người mẹ điềm đạm rất nhiều. Nhưng dù có thay đổi đến đâu thì mỗi năm, gia đình lại quây quần chụp cùng nhau những tấm ảnh vô cùng ý nghĩa.

Đại gia đình của hiện tại đã có 13 thành viên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chứng kiến hành trình thay đổi 7 năm của gia đình này, rất nhiều cư dân mạng cảm thấy xúc động và vô cùng ngưỡng mộ. Ai cũng trở nên tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và đặc biệt nhất là thêm những thành viên mới như thêm sự hạnh phúc.

Dù chỉ là những tấm ảnh bình thường nhưng có thể nhận thấy, ai khi chụp ảnh cũng vô cùng chỉn chu và tươi tắn. điều này chứng minh cho việc mọi người đều trân trọng khoảnh khắc được ở bên gia đình và ngày càng thêm yêu thương lẫn nhau. và chắc chắn, truyền thống này sẽ được duy trì, tình cảm gia đình sẽ được nhân lên theo năm tháng.

Theo Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-chup-anh-cung-mot-vi-tri-trong-suot-7-nam-xem-den-tam-cuoi-ai-cung-rung-rung-nuoc-mat-20220225112612709.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY