Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gia đình người yêu nói phải có thai mới cho chúng tôi cưới

Tôi muốn việc đó sẽ xảy ra sau khi cưới, cũng nói rõ ràng với anh như thế nhưng anh không đồng ý.

Tôi và người yêu quen nhau được hai năm rồi. chúng tôi cạnh nhà nhau, anh là bộ đội, công tác gần nhà. chúng tôi ít khi gặp nhau vì đặc thù của bộ đội là phải trực và ở lại trong đơn vị. tôi 28 tuổi, anh 29 tuổi, chúng tôi đều chưa về ra mắt gia đình hai bên, vì hiện tại công việc của tôi chưa ổn định, gia đình lại bận nhiều việc. anh là người hiền lành, quan tâm và yêu thương tôi, ít khi nói ra những lời lãng mạn, hành động cũng không thể hiện nhiều. tôi trước cũng nói nhiều với anh về vấn đề này nhưng nói mãi anh không thay đổi nên lâu dần cũng quen, nghĩ rằng cơ bản hai người đối xử với nhau như thế nào mới quan trọng.

Ảnh minh hoạ

Tình yêu chúng tôi cũng bình yên như thế nhưng mới đây lại phát sinh một việc tế nhị. bạn trai nói bố mẹ anh muốn rằng con dâu phải có bầu trước mới cưới, tôi lại muốn việc đó sẽ xảy ra sau khi cưới, cũng nói rõ ràng với anh như thế nhưng anh không đồng ý. anh là con trai duy nhất trong gia đình có hai chị em, tôi hiểu mong muốn của anh và gia đình là phải có con trước cho chắc chắn, khi trong xã hội ngày nay nhiều trường hợp lấy nhau về rồi mới biết không có khả năng có con. tôi có nên làm theo lời gia đình anh không?

Theo Hằng/Ngôi sao

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.net/gia-dinh/gia-dinh-anh-noi-phai-co-thai-moi-cho-cuoi-3616302.html

Theo Hằng/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/gia-dinh-nguoi-yeu-noi-phai-co-thai-moi-cho-chung-toi-cuoi/20220620121954193)

Tin cùng nội dung

  • T*nh d*c không phải chỉ nhằm giải quyết nhu cầu phần “con” mà nó đòi hỏi chủ nhân của bữa tiệc phải thật tinh tế và phụ thuộc nhiều vào các chất xúc tác nữa.
  • Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần...
  • Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện cô ấy đã quen người khác. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao.
  • Đứng ven hồ Ngọc Khánh chờ đón con đi học về. Gió cào trên mặt hồ gợn sóng, lá cây bay nhảy xào xạc, nắng nhuộm vàng những thảm cỏ... Mùa thu đến rồi!
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Việc chữa bệnh của anh đòi hỏi phải có người con gái kích thích vào “chỗ đó”. Anh không dám nhờ tôi làm việc ấy.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY