Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

“Giấc mơ ướt” và vấn đề T*nh d*c nam giới

Hơn 80% nam giới từng ít nhất 1 lần trong đời sở hữu một giấc mơ ướt. Đây là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên và không thể tránh khỏi của cơ thể, nhất là ở tuổi dậy thì.
Tuy "giấc mơ ướt" là một hiện tượng S*nh l* bình thường của cơ thể. Thế nhưng khi "giấc mơ ướt" ghé thăm quá nhiều lần có thể khiến cho cơ thể nam giới cảm thấy mệt mỏi, không tập trung làm những việc khác. Nhiều người khi mắc phải mộng tinh, di tinh thường rơi vào tình trạng xấu hổ, mặc cảm, lo lắng.

Mộng tinh

Mộng tinh (giấc mơ ướt) là tình trạng xuất tinh xảy ra trong lúc ngủ ban đêm. Thực ra, mộng tinh không có gì khó hiểu hay bất thường. Hiện tượng này chứng tỏ rằng trong lúc ngủ, hệ thần kinh trung ương chỉ đạo về T*nh d*c và một bộ phận của lớp vỏ đại não liên quan tới nó vẫn hoạt động. Theo nhịp sinh học của testosteron, vào 3-4 giờ sáng, nồng độ tinh dịch lên cao nhất. Vì vậy, vào lúc này, nam giới thường hay mơ thấy chuyện ái ân, thấy đang âu yếm hay giao ban với một phụ nữ nào đó mà họ cảm mến, yêu thương sẽ kích thích thôi thúc ham muốn T*nh d*c, dẫn đến xuất tinh, tạo ra cảm giác cực khoái. Cũng có trường hợp không mơ thấy người phụ nữ nào, nhưng vẫn bị xuất tinh, là do căng thẳng, lo âu, hay sau một ngày làm việc mệt nhọc. Tình trạng này có thể xảy ra một tuần một lần, hay hai đến ba lần. Tuy nhiên, cũng có trường hợp mộng tinh nhiều lần do thói quen tự thủ dâm, K*ch d*c sẽ gây nguy hại rất lớn đến sức khỏe.

Di tinh

Di tinh là một biểu hiện khác với mộng tinh. Di tinh thường xảy ra khi người nam đó chỉ mới gần người bạn gái, phụ nữ; cũng có khi không gần ai cũng bị di tinh. Nó không biểu hiện bằng xuất tinh ra bên ngoài nhiều như mộng tinh, mà chỉ là những giọt tinh rỉ ra làm ươn ướt... chiếc quần. Di tinh xảy ra ở những người thần kinh có tính dễ bị kích thích. Cũng giống như mộng tinh, di tinh thường xảy ra ở những nam giới trẻ dưới 30 tuổi. Thỉnh thoảng cũng xảy ra ở những người trên tuổi 30, đã có gia đình, nhưng ngoài tuổi 40 thì gần như không gặp. Thông thường di tinh và mộng tinh hay đi kèm với nhau.

Cách khắc phục di mộng tinh ở nam giới?

Theo Tây y thì không có khái niệm mộng tinh hay di tinh, mà di tinh Tây y gọi là tình trạng “Tăng tiết dịch niệu đạo”. Còn mộng tinh, về nguyên tắc, không cần chữa trị Thu*c men gì nhiều, chủ yếu là chữa trị về tâm lý. Một số trường hợp có thể cho sử dụng Thu*c làm giảm lo âu, trầm cảm, an thần. Đối với Thu*c ức chế Sinh d*c - nhằm để không xuất tinh, thì không có lợi về mặt phát triển của cơ thể. Tuy vậy, trong thực tế cũng có một số trường hợp chữa trị rất khó khăn, do nam giới gặp phải tình trạng này thường lo lắng nặng nề quá mức.

Vì vậy, điều quan trọng là, nam giới chớ quá lo lắng khi gặp phải mộng tinh, di tinh. Để hạn chế tình trạng này, nam giới cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt, lao động hợp lý, tính cực luyện tập thể dục, thể thao, tránh thức quá khuya. Nam giới hãy bổ sung thêm các thảo dược có lợi cho sức khỏe S*nh l* (bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung…). Ngoài ra, cũng cần tránh xem các phim ảnh, sách báo có nội dung độc hại, hoặc không nên nghĩ về điều này quá nhiều vì nó sẽ khiến nam giới bị ám ảnh, kích thích.

Xích Thố Vương bao gồm các thảo dược quý (cao bá bệnh, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử, đỗ trọng) kết hợp bổ sung L-arginin mang lại tác dụng cải thiện S*nh l* hiệu quả và an toàn. Xích Thố Vương vừa kích thích cơ thể tăng tiết testosteron tự nhiên, tăng ham muốn, giải quyết các vấn đề liên quan đến suy giảm S*nh l*, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, cơ thể suy nhược mệt mỏi.

Sản phẩm có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn 1900 6436.

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-giac-mo-uot-va-van-de-tinh-duc-nam-gioi-12850.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY