Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Giải bài toán giảm cân khoa học bằng 3 nguyên tắc vàng mà không phải ai cũng biết

(MangYTe) - Nhiều người thừa cân, béo phì mong giảm cân, nhưng để thực hiện điều đó an toàn thì bắt buộc bạn phải nắm được những nguyên tắc căn bản nhất của quá trình giảm cân khoa học. Hiểu và tuân thủ điều đó thì bạn mới có một kết quả tốt cũng như duy trì được tình trạng cân nặng.

Điều gì thực sự giúp bạn giảm cân khoa học, không ảnh hưởng tới sức khỏe?

Các chuyên gia hàng đầu ngành về giảm cân khuyến cáo, để giảm cân “trúng đích” nên giảm mỡ chứ không giảm nước. Vì nó đúng theo nguyên tắc S*nh l* của cơ thể và không gây tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, mất nước, chán ăn, mất ngủ... như nhiều phương pháp khác.

Ngoài ra, cơ chế này ngăn ngừa hấp thụ chất béo và tinh bột ngay từ đầu vào. Khi đó, chất béo sẽ bị đốt cháy liên tục bởi năng lượng dự trữ và làm giảm đáng kể cảm giác đói khiến bạn ăn ít hơn. Đồng thời, năng lượng đó tạo ra các phản ứng kích động phá hủy mạnh mẽ các bức tường của thành tế bào chất béo, tăng cường tuần hoàn, nâng tốc độ giải phóng chất béo.

Sau đó, chất béo lập tức bị chia nhỏ và được dọn dẹp bởi các đại thực bào trong cơ thể. Để đến gan, chúng sẽ được loại bỏ tự nhiên ra khỏi cơ thể qua con đường bài tiết hoặc chuyển hóa thành năng lượng để sử dụng, mang lại kết quả giảm mỡ tối ưu nhất.

3 nguyên tắc vàng trong giảm cân khoa học

Giảm cân khoa học là phải giảm mỡ thừa

Các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) chỉ ra “thủ phạm” chính gây nên tình trạng thừa cân là mỡ trắng. Lượng mỡ này gia tăng cao tại nội tạng hay các vùng trên cơ thể sẽ làm hỏng vóc dáng và tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính nguy hiểm. Lúc này, người thừa cân cố gắng hạn chế ăn hoặc dùng các phương pháp giảm cân cấp tốc nhưng chỉ giảm nước hoặc các khối cơ chứ không giảm mỡ.

Giảm cân khoa học là một quá trình lâu dài

Người thừa cân đặt ra mục tiêu “giảm 4 - 5kg một tuần” nhưng đây là “đích đến” bất khả thi. Bởi nó sẽ làm bạn giảm cân trong thời gian đầu nhưng về lâu dài sức khỏe cũng “tụt dốc” theo: thường xuyên choáng váng, mệt mỏi, da nhăn nheo, tiêu chảy kéo dài, tim đập nhanh,… Bạn nên lập kế hoạch giảm cân khả thi để kiên trì thực hiện tới cùng.

Giảm cân phải kết hợp nhiều phương pháp

Bạn muốn đạt kết quả giảm cân cần kết hợp nhiều phương pháp như: ăn kiêng, tập thể dục, sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân… để đảm bảo cho mục tiêu cuối cùng là giảm lượng mỡ thừa.

Nguyên tắc vàng trong giảm cân khoa học Enzylim

Giảm cân Enzylim là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được ứng dụng công nghệ độc quyền enzyme - phương pháp giảm mỡ tự nhiên nhờ cơ chế kích hoạt enzyme có sẵn trong cơ thể để tác động vào quá trình chuyển hóa năng lượng và đốt cháy mỡ thừa.

Sản phẩm này được coi là phương pháp giảm mỡ an toàn, triệt để mà không phẫu thuật, được các chuyên gia đầu ngành tại Viện Công nghệ sinh học và hóa dược Nova nghiên cứu và kiểm chứng chặt chẽ bởi Bộ Y Tế. Đặc biệt, Enzylim được sản xuất với quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn tách chiết và điều chế dưới dạng cốm để tận dụng được tối đa hàm lượng các hoạt chất và không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Enzylim sử dụng enzyme trong chính cơ thể để tạo các phản ứng hóa sinh đến các mỡ trắng dưới da và đi vào tận tầng sâu nhất của các lớp mỡ nội tạng giúp tăng cường chuyển hóa năng lượng. Tại đây, các tế bào mỡ thừa bắt đầu suy yếu, hóa lỏng và bị đốt cháy liên tục. Kết thúc quá trình, chúng sẽ được đào thải tận gốc từ trong ra ngoài qua hệ bài tiết một cách tự nhiên nhất.

Giảm cân Enzylim là một công thức tuyệt vời chứa các hoạt chất từ thiên nhiên giúp thải độc, ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, xử lý tới 99% lượng mỡ thừa, tương đương thu nhỏ 5-7cm số đo bắp tay chỉ trong 1 liệu trình. Ngoài ra, nhưng vùng da sau khi giảm mỡ săn chắc, mịn màng, gọn gàng và tinh thần thư thái hơn.

Kể từ khi ra mắt, giảm cân Enzylim đã tạo tiếng vang lớn, được nhiều sao Việt như Bích Trâm The Voice, Trang Rosy, Tuấn Tú…sử dụng và đạt kết quả giảm cân rất tích cực. Ngoài ra, theo kết quả khảo sát cho thấy 97,89% người dùng nhận thấy số đo vòng bụng và hông giảm đáng kể trong tuần đầu tiên sử dụng và không có trường hợp gặp các phản ứng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe hay sinh hoạt.

Hãy để Enzylim giúp ích cho bạn trong việc đánh bật mỡ thừa ra khỏi cơ thể với chương trình “GIẢM GIÁ 50%, MUA TẶNG 1 - HIỆU QUẢ TUYỆT ĐỐI - TIẾT KIỆM NHÂN ĐÔI”.

GIẢM CÂN CAO CẤP ENZYLIM

Sản phẩm phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Ilibeauty Cosmetics

Địa chỉ: Số 97, Tổ 9, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Chi nhánh Công Ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Đăk Tín

Địa chỉ: Số 8, Đường 100, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.23.24.23 - 0931.23.24.23

Website:

https://www.enzylim.vn/giai-phap-giam-can-cao-cap

 Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/suc-khoe/giai-bai-toan-giam-can-khoa-hoc-bang-3-nguyen-tac-vang-ma-khong-phai-ai-cung-biet-20191204093428658.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY