Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Giải pháp làm dịu sự khó chịu của làn da khi bị viêm da cơ địa

Ngoài đau đầu từng cơn và những trận sổ mũi liên hoàn, quãng thời gian giao mùa còn khiến không ít người bị viêm da cơ địa (eczema) phải “than trời”. Liệu có cách nào để làm dịu những triệu chứng dai dẳng và trả lại cuộc sống bình thường cho những ai bị viêm da cơ địa?

Thời tiết giao mùa, làn da kêu cứu!

Cứ vào khoảng thời gian này hàng năm, không ít người phải đối mặt với triệu chứng viêm da nặng nề khi thời tiết thay đổi đột ngột. những trận mưa như trút nước và trời nắng gắt đan xen trong ngày làm nhiệt độ thay đổi đột ngột, khiến làn da không kịp thích ứng. từ đó, da dễ nổi mẩn ngứa và dị ứng hơn ngày thường. nhưng với những bệnh nhân bị viêm da cơ địa (eczema), làn da sẽ càng trở nên "khó chiều" hơn bạn nghĩ.

Những triệu chứng dễ bắt gặp nhất khi bị viêm da cơ địa chính là:

Da không những thiếu độ ẩm, luôn trong tình trạng khô ráp dẫn đến nổi mẩn ngứa, mà càng khó chịu hơn khi nhiệt độ giảm xuống vào buổi tối.

Những mảng da đỏ, sưng tấy và gây ngứa lan ra toàn bộ cơ thể và tệ hơn là gây sưng ở mắt. Nhưng càng gãi lại càng ngứa vì mảng đỏ sẽ lây lan, làm da thêm tổn thương, dễ rách.

Với trẻ em, viêm da còn khiến bé mệt mỏi, cáu gắt vì cảm giác châm chích khó chịu trên da nhưng lại không thể gãi được.

Thời tiết thay đổi, triệu chứng viêm da cơ địa càng trở nên nghiêm trọng hơn

Viêm da cơ địa, "ác mộng" với nhiều người

Không chỉ khiến cơ thể khó chịu, viêm da cơ địa còn khiến cuộc sống của bệnh nhân trở nên khó khăn hơn vì những ảnh hưởng mà nó mang lại.

"sống chung" cùng viêm da cơ địa đồng nghĩa với việc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, bất lực hàng ngày khi luôn phải gãi ngứa để làm dịu các mảng đỏ trên da. hoặc luôn phải "nhìn trước ngó sau" để những vết đỏ không ảnh hưởng đến ngoại hình, hiệu suất công việc cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Ngoài ra, những ai phải chống chọi với viêm da cơ địa cũng thường có xu hướng ngại ra đường, không tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người. bởi họ không đoán trước được làn da sẽ phản ứng như thế nào với sự thay đổi thời tiết đột ngột trong ngày.

Đặc biệt, trẻ nhỏ sẽ càng dễ bị ảnh hưởng và cáu gắt suốt cả ngày dài khi chúng không thể giải thích việc gì đang diễn ra với làn da mỏng manh của mình. và những ông bố, bà mẹ có con bị viêm da cơ địa, họ sẽ càng mệt mỏi vì không có cách nào để làm dịu đi các triệu chứng cho con yêu.

Sự khó chiều của làn da càng khiến ta dần mất đi kết nối với cuộc sống

Liệu rằng có cách nào để làm dịu đi sự khó chịu của làn da?

Tiếp tục gãi trên da chỉ khiến tình trạng thêm trầm trọng và dễ dẫn đến bùng phát viêm da. vậy giải pháp nào sẽ là cứu tinh để bạn tự tin vượt qua một mùa trái gió trở trời?

Urgo eczekalm chính là câu trả lời cho bạn! thấu hiểu nhu cầu và những trở ngại trong cuộc sống của bệnh nhân viêm da cơ địa, urgo eczekalm với công thức tự nhiên an toàn, giúp cắt đứt cơn ngứa và làm dịu làn da hiệu quả.

Được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm tại Pháp, Urgo Eczekalm gồm 3 lớp phục hồi và bảo vệ cùng hoạt chất độc quyền:

Leniphenol: chiết xuất từ vỏ cây thông làm dịu ngứa, rát, ban đỏ và phát ban trên da. sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài và làm giảm các triệu chứng của tình trạng viêm da.

Tri-solve p là sự kết hợp giữa trehalose và ceramides. ceramides là thành phần cơ bản của da, giúp gắn kết để làm giảm sự mất nước qua biểu bì. trehalose hoạt động như một chất hút ẩm, lấy độ ẩm từ môi trường để giữ nước trong tế bào da. với sự kết hợp đó, tri-solve p sẽ là lớp màng bảo vệ thứ hai giúp cải thiện độ ẩm trên da và làm dịu các vết đỏ hiệu quả.

Ngoài ra, eczekalm còn kết hợp thêm vitamin e, shea butter và các chất dưỡng ẩm khác để làm dịu da hiệu quả.

Urgo eczekalm cùng 3 lớp hoạt chất hỗ trợ điều trị các trường hợp viêm da cơ địa, bảo vệ và phục hồi làn da hiệu quả

Urgo eczekalm siêu lành tính, không chứa corticoid và an toàn khi sử dụng cho trẻ em và người lớn. với thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo urgo eczekalm bên mình và sống trọn cuộc sống thoải mái mà không lo ngại gãi ngứa, sưng tấy hay khó chịu vì viêm da cơ địa nữa.

Cùng sự hỗ trợ đắc lực của urgo eczekalm, từ nay cả gia đình không còn lo sợ mỗi mùa trái gió trở trời khi làn da trở nên khó chịu vì triệu chứng của viêm da cơ địa.

Tìm hiểu thêm về Urgo Eczekalm và trải nghiệm ngay tại đây bạn nhé: https://c.lazada.vn/t/c.06F7xW?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.vn%2Fproducts%2Fsan-pham-ho-tro-giam-viem-da-va-chung-kho-da-urgo-eczekalm-dung-tich-50ml-i1856111421-s8407430667.html

Văn phòng đại diện HCP Healthcare Asia Pte.Ltd tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 10, Số 201-203, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số văn bản đề nghị của cơ sở: 13/2021/HCP-VNQR Ngày: 08/07/2021

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-giai-phap-lam-diu-su-kho-chiu-cua-lan-da-khi-bi-viem-da-co-dia-693393.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền cây sông chua có vị đắng, chua, tính bình; vào các kinh can, thận. Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết tiêu thũng, tức phong chỉ khái (trừ phong, chống ho).
  • Dù được tắm rửa sạch sẽ, cơ thể em luôn toát ra mùi khó chịu. Mỗi lần ăn xong là mùi thức ăn lại bám vào quần áo.
  • Viêm da dị ứng là bệnh viêm da mạn tính khó chẩn đoán và khó điều trị. Biểu hiện là dị ứng ở da do sự đáp ứng quá mức đối với các kháng nguyên trong môi trường.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Khoảng 2-3 ngày nay sau khi ăn thì bụng trên, phần xương ức của tôi có cảm giác rất khó chịu và nóng, đặc biệt sau khi ăn cay.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Theo y học cổ truyền, củ khúc khắc có vị ngọt, nhạt, tính bình, có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, thanh nhiệt, chữa tê thấp, đau mỏi, viêm da, tiêu hóa kém,…Củ khúc khắc còn có tên gọi là củ kim cang, thổ phục linh, dây khum, cậm cù,… Là một loại cây sống lâu năm, thuộc họ hành tỏi, dài 4 - 5m, có nhiều cành nhỏ, không có gai, thường có tua cuốn dài. Lá hình xoan thuôn. Hoa mọc thành tán. Quả mọng hình cầu, có 3 hạt.
  • Bệnh tổ đỉa là bệnh viêm da đặc biệt, chủ yếu ở bàn tay, bàn chân. Bệnh chưa xác định được nguyên nhân. Nhưng nghiên cứu cho thấy, người có cơ địa dị ứng, có sang chấn thần kinh dễ nhạy cảm với các dị nguyên: hóa chất, cao su, xà phòng, nước hoa, một số chất trong mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống hoặc thay đổi khí hậu, vân vân.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Các chuyên gia về vệ sinh cảnh báo mặc đồ ngủ quá 1 tuần không giặt có thể dẫn đến viêm da, viêm bọng đái và thậm chí bị nhiễm vi khuẩn MRSA (tụ cầu vàng kháng Methicillin).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY