Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Giải pháp tăng nội tiết tố cho chị em phụ nữ sau tuổi 30

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Một người phụ nữ hiện đại luôn tự biết quan tâm bản thân để trở thành một người thu hút và tự tin nhất.

Ngày càng nhiều chị em bị mất cân bằng nội tiết tố, nguyên nhân do đâu?

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết tố nữ, biểu hiện thường gặp có thể như: vô sinh, hiếm muộn, mất cảm giác ham muốn tính dục, kinh nguyệt không đều, khô rát *m đ*o…. do đó, chất lượng cuộc sống của chị em bị ảnh hưởng rất lớn. chúng ta có thể điểm nhanh một số nguyên nhân sau:

Nộ tiết tố nữ suy giảm qua từng thời kỳ

Do tuổi tác: theo nghiên cứu, tuổi tác chính là nguyên nhân chiếm tới 70% gây mất cân bằng nội tiết tố ở phái nữ, dẫn tới tình trạng mãn kinh ở phụ nữ. việc thiếu hụt nội tiết tố ở giai đoạn này là điều chắc chắn.

Cắt một bên hoặc cả buồng trứng: rất nhiều chị em không may mắn khi bị một số bệnh. dẫn đến buồng trứng bị ảnh hưởng và cắt bỏ. đây là yếu tố then chốt làm hao hụt nội tiết tố. bởi buồng trứng là nơi sản sinh ra nội tiết tố nhiều nhất trong cơ thể con người.

Sau khi sinh: cùng với thiên chức làm mẹ, phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều thứ trong quá trình mang thai và sau khi sinh em bé. trong đó phải kể đến việc suy giảm nội tiết tố nữ. theo như nghiên cứu, trường hợp này dễ dàng ổn định lại nội tiết tố nếu chăm sóc sức khỏe tốt.

Nếu bạn quá căng thẳng hay gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đây là nguyên nhân làm cơ thể suy nhược và dẫn đến hậu quả xấu.

Giải pháp bổ sung nội tiết tố từ viên uống TPBVSK Misaki Nhật Bản

Viên nội tiết tố nữ misaki là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ "đất nước mặt trời mọc" nhật bản. được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu tại nhật và được bộ y tế việt nam cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Các nhà khoa học Fujina Nhật Bản trong phòng thí nghiệm

Viên uống ứng dụng thành công công nghệ siêu Nano để chiết xuất ra hoạt chất quý rosavin trong cây Rễ vàng dưới kích thước siêu phân tử nano (nhỏ hơn 100 lần phân tử nano thông thường), kết hợp với hoạt chất Punicalagin nhanh chóng hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể, tạo ra cơ chế hiệp đồng 2 tác dụng: Giúp bổ sung estrogen tự nhiên, đồng thời giúp cơ thể hoạt hóa, tự tổng hợp estrogen nội sinh.

Từ đó mang lại sự hiệu quả, an toàn vượt trội, hỗ trợ giúp tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ giảm nguy cơ lão hóa, hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ, phù hợp cho đối tượng phụ nữ trưởng thành, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh - mãn kinh cần hỗ trợ sức khỏe.

Một số đặc điểm vượt trội có trong viên nội tiết tố TPBVSK Misaki Nhật Bản khiến chị em "mê mẩn"

Ứng dụng công nghệ siêu Nano - công nghệ tiến tiến hàng đầu Nhật Bản hiện nay, sản phẩm giúp hạn chế các dược chất thừa, hấp thu tối đa các hoạt chất vào cơ thể, tăng sinh khả dụng. Sản phẩm giúp cải thiện rõ rệt làn da, vóc dáng, đầy đặn hơn chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản, thành phần 100% từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ nên chị em có thể an tâm dùng mỗi ngày.

Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng

Hiện nay, viên uống bổ sung nội tiết tố nữ tpbvsk misaki nhật bản được bán rộng rãi trên toàn quốc. để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chị em có thể sử dụng thông qua 3 cách sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại showroom FUJINA: 91 Linh Lang – Phường Cống Vị - Quận Ba Đình – Hà Nội

Cách 2: Đặt mua sản phẩm chính hãng tại website: http://fujina.vn/ và http://misakinhatban.vn/

Cách 3: Mua trực tiếp tại các đại lý chính hãng, các shop hàng nội địa Nhật Bản trên toàn quốc.

Hoặc vui lòng liên hệ hotline: 1900 3391 để được hướng dẫn mua hàng thuận tiện nhất!

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH TM & XLMeiko

Địa chỉ: Số 91 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

*Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

https://afamily.vn/giai-phap-tang-noi-tiet-to-cho-chi-em-phu-nu-sau-tuoi-30-20220316173429918.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-phap-tang-noi-tiet-to-cho-chi-em-phu-nu-sau-tuoi-30-20220316173429918.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gãy cổ xương đùi là một T*i n*n rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất, mật độ xương thấp và giòn do tuổi cao nên dẫn tới nguy cơ này.
  • Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu việc dùng Thuốc nội tiết có thể cải thiện đáng kể rối loạn nào ở lứa tuổi mãn kinh không hay chỉ là việc dùng cho có?
  • Mãn kinh là một giai đoạn S*nh l* tự nhiên của người phụ nữ, biểu hiện sự hết kinh vĩnh viễn sau khi buồng trứng ngưng tiết estrogen. Tuổi mãn kinh là tuổi chấm dứt hoàn toàn kinh nguyệt, xảy ra sau một khoảng thời gian từ 2 -5 năm với những triệu chứng ban đầu kinh nguyệt bị rối loạn, giai đoạn này được gọi là tiền mãn kinh.
  • Suy giảm nội tiết tố nam testosterone là nguyên nhân dẫn tới suy giảm sinh lực và S*nh l*, khiến nam giới mất dần phong độ cả hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Thưa bác sĩ, dạo gần đây em bị khát nước rất nhiều, ngày em uống không dưới 3 lít nước.
  • Trong hai tháng, chị tăng 30kg. Sau nhiều lần đi khám không rõ bệnh, bệnh nhân đến BV ĐH Y Hà Nội và được xác định mắc u tụy nội tiết hiếm gặp.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY