Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải quyết hiệu quả các vấn đề của da cùng hệ sinh thái KyungLab

KyungLab - với công thức đặc biệt đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên khoa da liễu, các thành phần không chứa Paraben, không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, an toàn trên nền da nhạy cảm sẽ mang lại trải nghiệm chăm sóc và hỗ trợ điều trị da chuẩn clinic tại nhà.

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi sản phẩm của thương hiệu nào phù hợp với làn da là điều rất khó. Bởi mỗi thương hiệu lại có những ưu thế, công thức riêng dành cho từng loại da riêng biệt. Điều quan trọng nhất là lắng nghe và hiểu rõ làn da của mình, từ đó sẽ có những giải pháp lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Lắng nghe và hiểu rõ làn da của mình

Đặc điểm khí hậu, môi trường, áp lực công việc cùng với quan điểm chăm sóc da không đúng đắn: tư duy chăm sóc nhất thời, chăm sóc theo tình trạng phát sinh, xem trọng việc "chữa bệnh" hơn là "phòng bệnh" và chăm sóc da từ ban đầu đã kéo theo nhiều tác động tiêu cực đến làn da của chị em phụ nữ.

Ít chị em tìm hiểu và đánh giá về vấn đề da của bản thân một cách toàn diện, chính xác. Tùy ý lựa chọn và sử dụng các loại kem dưỡng trong khi chưa nắm được mình thuộc loại da nào, có phù hợp để sử dụng sản phẩm đó hay không; peel da với tần suất dày đặc mà không biết sức khỏe da hiện tại có chịu đựng được hay không, bởi da cần thời gian để da nghỉ ngơi, phục hồi sau mỗi lần peel. Hay đau đầu vì tình trạng dạ sạm, nám da dù đã sử dụng nhiều liệu pháp nhưng không thuyên giảm.

Theo các chuyên gia da liễu, khi da gặp vấn đề, bị viêm nhiễm, nám, dị ứng, nổi mẩn đỏ, nổi mụn… tuyệt đối không được tự chữa trị, phải đến các cơ sở chuyên khoa da liễu thăm khám và điều trị. Khi bệnh khỏi hoàn toàn thì mới tiến hành các bước chăm sóc, làm đẹp cho da.

Các vấn đề thường gặp ở làn da phụ nữ châu Á

Mỗi bệnh lý thường sẽ xuất phát từ những nguyên nhân hoặc tổ hợp những nguyên nhân khác nhau nên việc cần làm là tìm đến chuyên gia uy tín trong ngành da liễu cho bạn cái nhìn toàn diện để từ đó có giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình. Sau đó, việc tìm cho mình một sản phẩm thích hợp với tình trạng da là điều quan trọng tiếp theo.

Làn da của phụ nữ châu Á vốn được biết đến như một thách thức đặc biệt đối với các hãng mỹ phẩm lớn, tuy nhiên đây lại là một thị trường đầy màu mỡ. Vì vậy các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng từ các châu lục khác đều muốn chinh phục thị trường khó tính này, điển hình như L'Oréal (Pháp), Eucerin (Đức), Paula's Choice (Mỹ), Dr.G, KyungLab (Hàn Quốc)…

KyungLab mang tới giải pháp tối ưu cho làn da đẹp tự nhiên chuẩn Châu Á

Xuất phát từ nỗi trăn trở về việc làm sao để sở hữu một làn da khỏe và đẹp một cách tự nhiên không sử dụng đến các biện pháp can thiệp, xâm lấn, kyunglab đã mang đến công thức tối ưu giúp các chị em phụ nữ giải quyết các vấn đề về da hiệu quả.

Xịt khoáng PDRN Therapy Mist

    Tinh chất dạng xịt tích hợp 3 in 1: Nước toner cân bằng da, xịt khoáng tăng cường hàng rào bảo vệ da, chứa PDRN giúp da trở nên mịn màng, đồng thời làm trắng da, làm lành các tổn thương trên da và chống nhăn da.

    Serum PDRN Therapy Ampoule

      PDRN Therapy Ampoule mang đến "Liệu pháp tái sinh – phục hồi và nuôi dưỡng làn da" giúp dưỡng ẩm, làm trắng da và chống nhăn da.

      Serum HA+B5 Hydry Ampoule

        Sản phẩm "Cấp nước chuyên sâu – tăng cường độ ẩm"

        Serum Acnes Centella Asiatica Ampoule

          Giải pháp cho da "giải phóng bã nhờn, mờ thâm xóa mụn"

          Serum Pure TRX – Pigment Control

            Pure TRX serum giúp "ức chế nám, làm sáng da"

            Kem dưỡng Ultra Hydrating Cream

              "Kem khóa bóng phục hồi đa tầng" cho làn da

              Các bước sử dụng sản phẩm của KyungLab

              Bước 1: Tẩy trang + làm sạch bụi bẩn bằng sữa rửa mặt

              Bước 2: Sử dụng xịt khoáng PDRN Therapy Mist

              Bước 3: Sử dụng Serum (tùy vào tình trạng, bệnh lý của da)

              Bước 4: Sử dụng kem dưỡng Ultra Hydrating Cream: cấp ẩm, nuôi dưỡng, kích thích khả năng phục hồi của da.

              Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy tình trạng da, cơ địa của người dùng.

              Với định hướng trở thành thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới cùng những sản phẩm tâm huyết hỗ trợ trị liệu mang chất lượng chuẩn phòng lab, KyungLab sẽ luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc, gìn giữ vẻ đẹp cho làn da, giúp nâng tầm giá trị phụ nữ Việt.

              Tìm hiểu thêm về thương hiệu KyungLab tại đây, hoặc liên hệ tư vấn.

              KyungLab Việt Nam

              Hotline: 096.369.4664

              Địa chỉ: VP19, Tầng 3, Tòa nhà N01C - Golden Land, No. 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

              Mạng Y Tế
              Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-quyet-hieu-qua-cac-van-de-cua-da-cung-he-sinh-thai-kyunglab-20221118121724678.chn)

              Tin cùng nội dung

              Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY