Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giám đốc già thân bại danh liệt vì vướng vào lưới tình của nữ thư ký trẻ

Theo bác, hậu quả của việc chồng vì bị say tình cô thư ký trẻ khéo chiều đến nỗi lạm dụng công quỹ để bao bồ và mắc thêm tội cùng kế toán sửa sổ sách giấy tờ để có tiền ăn chơi, thì đã có các con chung tay đóng góp, vay mượn để trả xong cho công ty rồi.

Ảnh minh họa.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện thư ký trẻ 'buông câu', giám đốc già 'say mồi' rồi muối mặt ngậm đắng nuốt cay tay trắng 'về vườn', bác mong cháu giữ bình tĩnh, đừng quá thất vọng, quá đau khổ rồi đưa ra quyết định chia tay chồng ngay lúc này, mà không cố gắng hàn gắn, níu kéo hạnh phúc gia đình là đáng tiếc đấy cháu nhé.

Theo bác, hậu quả của việc chồng vì bị 'say tình' cô thư ký trẻ khéo chiều đến nỗi lạm dụng công quỹ để bao bồ và mắc thêm tội cùng kế toán sửa sổ sách giấy tờ để có tiền ăn chơi cùng bồ trẻ, thì đã có các con chung tay đóng góp, vay mượn để trả xong cho công ty rồi.

Vậy bây giờ việc cần làm với cháu là tìm thời điểm thích hợp, vợ chồng ngồi lại nghiêm túc mổ xẻ, phân tích nguyên nhân để chồng sớm nhận ra lỗi lầm mà rút kinh nghiệm và có hướng để sửa chữa.

Vợ chồng là nghĩa trăm năm, có duyên có nợ mới đến được với nhau mà cháu và chồng đã có 1 tình yêu đẹp, một cuộc sống ấm êm an lành với 2 đứa con khôn lớn trưởng thành. Bác đưa ra lý do này để cháu cân nhắc xem có thể bỏ qua cho chồng, có thể cho anh ấy cơ hội với vai trò là chồng, là cha trong gia đình nữa không nếu chồng cháu biết ăn năn, hối hận?

Chuyện của vợ chồng cháu là chuyện riêng tư vì vậy qua đây bác chỉ muốn cháu suy nghĩ cho kỹ trước khi đặt bút ký vào lá đơn ly hôn. Bác mong sóng gió qua đi để vợ chồng cháu mãi bên nhau cho tới ngày đầu bạc răng long. Rất vui nếu nhận được tin tốt lành từ mái ấm của cháu.

Theo An Trí/Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/giam-doc-gia-than-bai-danh-liet-vi-vuong-vao-luoi-tinh-cua-nu-thu-ky-tre-post1467466.tpo

Theo An Trí/Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giam-doc-gia-than-bai-danh-liet-vi-vuong-vao-luoi-tinh-cua-nu-thu-ky-tre/20221113082741948)

Tin cùng nội dung

  • Vợ tôi có những biểu hiện rất bất thường với nhiều người đàn ông, nhưng chưa bao giờ bắt được quả tang trai trên gái dưới.
  • Việc ngoại tình sẽ diễn ra khi thời điểm, hoàn cảnh và cơ hội phù hợp, các nghề nghiệp dưới đây tổng hợp được các yếu tố trên và mang đến nguy cơ ngoại tình rất cao.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Đàn ông dễ ngoại tình ở lứa tuổi 33-49, và nguy cơ ngoại tình thậm chí ngày càng tăng cao khi họ tiến gần đến mốc ngày sinh nhật.
  • Bạn sẽ tò mò về bồ của chồng nhưng cô ta không xứng với thời gian và năng lượng của bạn. Đừng tự hạ thấp mình bằng cách gọi điện hay đối mặt với cô ta và yêu cầu buông tha cho chồng.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Vi phạm các quy định cho vay, Vũ Ngọc Kình, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh TP HCM, đã duyệt cho vay trái quy định, cùng các đồng phạm gây thiệt hại 61 tỉ đồng.
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Biết tin chồng bị ung thư tinh hoàn, người vợ trẻ của anh Thiện đã ngất xỉu. Còn bản thân anh Thiện cũng hoang mang tột độ khi vợ chồng anh đang chuẩn bị chiến dịch đẻ đứa thứ 2.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY