Béo phì, Thiếu cân hôm nay

Giảm hơn 60 kg để mặc vừa váy cưới

Để mặc vừa chiếc áo cưới bé hơn 12 cỡ so với thân hình của mình, cô gái đã phải giảm 63,5 kg trọng lượng cơ thể.
Lúc hứa hôn vớiJames, cô dâu tên là Beth ở Somerset, Beth Wheeler (Anh) nặng 140 kg. Tuy nhiên, cô vẫn đặt áo chiếc cưới có kích thước bé hơn 12 cỡ so với quần áo mà cô thường mặc. Trong vòng hơn một năm, Beth đã thực hiện một chế độ ăn nghiêm ngặt và giảm được 63,5 kg để mặc vừa chiếc váy cưới mà cô đã liều đặt trước đó.

Beth gia nhập cộng đồng kiểm soát trọng lượng cơ thể từ tháng 4 năm 2009. Cuối tháng 10 năm 2010, cô đã giảm thành công 63 kg. Cô đã thay đổi lối sống của mình một cách đáng kể. Tập thể dục và sử dụng thực phẩm lành mạnh trở thành nhu cầu hằng ngày của cô. Kết quả là, bốn ngày trước khi đám cưới cô đã có thể mỉm cười hạnh phúc trong chiếc áo cưới vừa vặn màu trắng đẹp như mơ.

"Tôi đã phải đi qua rất nhiều điều để được như bây giờ và nhận được nhiều lời khen ngợi", cô nói. "James đã rất ủng hộ và tự hào về nỗ lực của tôi. Tôi bắt đầu ăn kiêng trước khi chúng tôi đính hôn. Nhưng sau đính hôn, tôi có động lực hơn."

Phát biểu trong đám cưới, James đã ca ngợi vẻ đẹp của vợ. "Khi bạn kết hôn, bạn thường nhận được nhiều hơn bạn mong đợi. Tôi thậm chí còn nhận được nhiều hơn thế", anh mỉm cười hạnh phúc. "Cô ấy là một người đẹp từ bên trong. Và tôi hài lòng với thành công của cô ấy," anh nói.

Theo Lyli - Báo Khoa học & Đời sống Online
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-giam-hon-60-kg-de-mac-vua-vay-cuoi-8937.html)
Từ khóa: váy cưới

Chủ đề liên quan:

váy cưới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY