Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giáng sinh này mà tặng đồ mỹ phẩm, dưỡng da đảm bảo các chị em thích mê và đây là những item đang giảm giá duy nhất hôm nay!

Mùa Giáng sinh đã tới rồi, các bạn đã biết mua quà tặng gì chưa?

nếu bạn đang trăn trở không biết tặng quà giáng sinh gì cho mẹ hay những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình thì mỹ phẩm, đồ dưỡng da luôn là lựa chọn ổn áp. bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một món quà giáng sinh vì những cố gắng của bạn thân suốt năm vừa qua.

Gợi ý quà tặng Giáng sinh cho các nàng

Son Shu Uemura phiên bản giới hạn Sailor Moon

Son nhà shu uemura vẫn luôn được nhiều beauty blogger khen ngợi và là sản phẩm được mọi người yêu thích. dòng son shu uemura phiên bản giới hạn sailor moon sẽ là một món quà thú vị dành cho các chị em trong dịp giáng sinh này.

Son có kết cấu satin vừa được bổ sung chất dưỡng ẩm lại vừa lì mịn, bền màu mà không gây khô môi. Phiên bản giới hạn có 2 màu cho bạn lựa chọn. Dream Rust là sắc son hồng đất nhẹ nhàng, RD196 Pretty Crimson thu hút mọi ánh nhìn với sắc son đỏ thẫm cực tôn da.

[Box tag giá] - Son Shu Uemura phiên bản giới hạn Sailor Moon


Mascara Maybelline New York Falsies Lash Lift

Mascara là món đồ makeup không thể thiếu giúp các nàng có đôi mắt thật cuốn hút. Siêu phẩm mascara từ nhà Maybelline New York với công nghệ hydrofuge cùng đầu cọ sợi fiber đem lại hiệu quả mi uốn cong, mi chuốt dày và dài tối đa. Bên cạnh đó, sản phẩm không gây gãy rụng mi, không vón cục, không trôi, chống thấm nước.

Giáng sinh sắp đến rồi, có chiếc mascara chất lượng thế này đảm bảo các nàng tự tin dạo phố nhé!

[Box tag giá] - Mascara Maybelline New York Falsies Lash Lift


Mặt nạ đất sét Kiehl's phiên bản lễ hội

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có lẽ không còn xa lạ với các chị em mê dưỡng da. Sản phẩm mặt nạ có thành phần chính từ đất sét trắng của vùng Amazone có thể giúp bạn giải quyết tình trạng làn da bóng dầu, lỗ chân lông to, mụn, mụn dưới da và mụn cám mụn đầu đen.

Bên cạnh đó, lúa mạch và lô hội có chứa trong sản phẩm giúp làm mịn và cung cấp độ ẩm cho da. vì thế mà khi dùng sản phẩm mặt nạ đất sét này chúng ta không có cảm giác da mặt bị khô. phiên bản lễ hội của mặt nạ đất sét kiehl's với bao bì được thiết kế mới chắc chắn là một món quà tuyệt vời cho dịp giáng sinh.

[box tag giá] - mặt nạ đất sét kiehl's phiên bản lễ hội


Tinh chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml

Bắt đầu từ khoảng tuổi 30 đổ đi, làn da của chị em sẽ suy giảm đủ thứ, từ collagen cho đến tốc độ tự tái tạo tế bào da. Bởi vậy, đây là khoảng thời gian chị em nên thêm những món skincare chống lão hóa vào quy trình. Tinh chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml là một sản phẩm mà các chị em có thể tham khảo.

Tinh chất Clinical Niacinamide 20% chứa nồng độ 20% niacinamide (vitamin B3) đậm đặc có tác dụng làm thu nhỏ và giảm thiểu lỗ chân lông mở rộng, khắc phục bề mặt da kém mềm mịn tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời gây ra. Nhờ đó mà sản phẩm này giúp giảm đáng kể lỗ chân lông to, giúp bề mặt da săn chắc, sáng khỏe và cải thiện rõ rệt tông màu da không đều đồng thời làm mờ dần các vết thâm sau mụn.

[Box tag giá] - Tinh chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml


Nước hoa Lancome IDÔLE

Một chút mùi hương chính là thứ tạo nên sự quyến rũ của các chị em. vì thế, nước hoa luôn là món quà mà chị em nào cũng thích. chai nước hoa này nổi bật với hương thơm hoa hồng nhưng lại mang một nét rất riêng nhờ sự kết hợp giữa hương cam quýt, hoa nhài, vani và xạ hương.

Tổng quan mùi hương của chai nước hoa này tinh tế, hiện đại. nếu không thích một mùi hương quá đậm mà chỉ thoang thoảng nhưng vẫn ghi dấu ấn thì đây là chai nước hoa dành cho bạn. chai nước hoa lancome idôle 25ml đang được giảm còn 1.549.000 và tặng thêm nhiều quà tặng có giá trị nữa. chốt đơn ngay trên lazada để có cơ hội mua giá tốt nhé!

[box tag giá] - nước hoa lancome idôle 25ml

Từ ngày 28/11 - 30/11, trên Lazada diễn ra chương trình sale 'Hàng xịn deal hời'. Tại đây, người dùng có cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm với khuyến mãi cực khủng bao gồm: giảm đến 50%, ưu đãi Mua là có quà kèm theo voucher giảm 10%. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thả ga, không lo về giá tại đây nhé!

Chúc các nàng chọn được quà Giáng sinh ưng ý nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giang-sinh-nay-ma-tang-do-my-pham-duong-da-dam-bao-cac-chi-em-thich-me-va-day-la-nhung-item-dang-giam-gia-duy-nhat-hom-nay-20221130121642653.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Một tuần trước khi đến ngày Noel, trời đã chuyển lạnh và càng gần đến ngày Giáng sinh lại càng lạnh hơn.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY