Bé chào đời hôm nay

Giật mình trước phong độ nhan sắc lên xuống thất thường của Nhã Phương sau sinh nở

Trong khi có nhiều người khen nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn thì trong vài khoảnh khắc, bà xã Trường Giang lộ khuyết điểm rõ ràng trên gương mặt.

Nhã phương dạo gần đây lại gây nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì ngoại hình có sự thay đổi đáng kể sau vụ hạ sinh con gái. về vóc dáng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì trông thon gọn, thậm chí là quyến rũ hơn cả thời còn son rỗi. tuy nhiên gương mặt của nhã phương lại lúc đẹp lúc xấu thất thường, đặc biệt là vết nhăn phía đuôi mắt rất rõ mỗi khi người đẹp mỉm cười. điều này được cho là có phần già hơn lúc trước.

Đuôi mắt nhăn nheo, xếp li là điểm trừ đáng kể trên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên.

Chưa hết, trong 1 sự kiện gần đây, người đẹp xuất hiện khiến khán giả có phần ngã ngửa khi diện mạo kém sắc, làn da sạm đen, nếp nhăn xuất hiện nhiều khiến fan suýt không nhận ra. Có lẽ, đó chỉ là do góc chụp thiếu sáng và cô không có sự chuẩn bị tạo dáng nên mới có bức hình như vậy.

Đặt bức ảnh cưới được chụp cách đây vài tháng có thể thấy rõ sự xuống sắc của bà xã Trường Giang. Làn da đen sạm, nếp nhăn và gương mặt có phần hốc hác khác hẳn những bức hình lung linh đăng tải trên mạng xã hội.

Bù lại cho góc chụp dìm hàng ở trên, có thể thấy vóc dáng của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” rất gọn gàng, thon thả. So với lúc trước, phải thừa nhận rằng cô lấy lại vóc dáng quá nhanh!

Vóc dáng được khen ngợi ở thời điểm hiện tại của Nhã Phương.

Đi dự đám cưới bạn, nhã phương cũng gây ấn tượng khi xuất hiện bên dàn người đẹp nhưng lại không hề kém cạnh.

Ngoài nếp nhăn ở đuôi mắt thì Nhã Phương vẫn rất xinh đẹp.

Dịp 8.3.2019, nhã phương và trường giang xuất hiện trong clip ngắn nói về một cặp đôi showbiz vừa sinh con đầu lòng. có thể thấy, nữ diễn viên trông rất rạng rỡ và trẻ trung sau sinh, không đổi khác nhiều với quá khứ.

Hầu như bất kì mẹ bỉm nào sau sinh cũng chật vật với vóc dáng kém thon gọn, đặc biệt là vòng 2 ngấn mỡ, lèo phèo kém săn chắc. nhưng đối với nhã phương, cô lấy lại dáng khá nhanh và thậm chí còn thon gọn hơn cả thời còn son rỗi. nếu bạn muốn có được vẻ ngoài như nhã phương thì có thể tham khảo những cách giảm cân giữ dáng cho mẹ bỉm sau sinh dưới đây:

1. Ăn uống đúng cách: Bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống điều độ để giảm béo. Tuy nhiên, nếu bạn còn trong thời gian cho con bú thì chỉ nên kiêng cữ vừa phải để duy trì chất tạo sữa nuôi con.Tích cực vận động: vì nơi nào ít hoạt động thì mỡ sẽ tích tụ ở nơi ấy. Bạn nên chủ động thực hiện các bài tập luyện thể dục cho cơ bụng với các động tác hít thở sâu, phình và thóp bụng.

2. Tập thể dục cho phần bụng: Nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu. Khi hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phía trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về.

- Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh.

- Massage vùng bụng: Thực hiện các bài massage đơn giản với các loại mỹ phẩm uy tín làm săn chắc vùng bụng để lưu thông khí huyết, kích thích cơ bụng săn chắc và không cho mỡ dồn vào một chỗ.

- Điều quan trọng là các sản phụ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng khoảng 5 – 6 tháng cơ bụng sẽ săn chắc trở lại.

Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep/giat-minh-truoc-phong-do-nhan-sac-len-xuong-that-thuong-cua-nha-phuong-sau-sinh-no-c58a387311.html)

Tin cùng nội dung

  • Băng huyết sau sinh (BHSS) là 1 trong 5 tai biến sản khoa thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 2 - 10% tổng số ca sinh, là một tai biến đáng sợ đối với các bác sĩ sản khoa.
  • Rối loạn tâm thần thời kỳ mang thai và sau sinh là một quá trình biến đổi S*nh l*, sinh hóa phức tạp diễn ra với các mức độ khác nhau làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mẹ và đến sự phát triển thể chất cũng như tâm thần của đứa trẻ khi sinh.
  • Trầm cảm sau sinh là tình trạng liên quan đến suy nghĩ và cảm giác mệt mỏi, buồn chán, lo lắng xuất hiện sau sinh.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY