Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giới trẻ Hà thành thích thú check-in tại đồng cỏ tranh thơ mộng

Chỉ cách trung tâm Hà Nội với 30 phút đi xe, đồng cỏ tranh ở Ecopark đang nở rộ và là điểm check-in thú vị với giới trẻ trong thời gian gần đây.

Đồng cỏ tranh ecopark cách trung tâm thành phố hà nội 15km về phía đông, nằm ở gần khu vực hồ thiên nga. hiện đồng cỏ tranh đang mùa trổ hoa đã tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và thu hút rất nhiều người đến ngắm nhìn và chụp ảnh kỷ niệm.

Hoa cỏ tranh nở trắng xóa, trải dài ngút tầm mắt và đặc biệt mọi người tới đây được dịp vui chơi và chụp hình miễn phí.

Hàng cây thẳng tắp cùng cỏ tranh trắng muốt tạo nên khung cảnh vừa hoang sơ vừa thơ mộng.

Cỏ tranh có thân dễ lan dài, ăn sâu dưới đất. Lá cây mọc đứng, dáng lá hẹp và dài, mặt trên nhám, dưới nhẵn, mép sắc và mọc hoang dại ở nhiều nơi. Vẻ đẹp lãng mạn của bãi cỏ khiến ai cũng muốn hòa mình vào khoảnh khắc yên bình hiếm có ngay giữa thành phố nhộn nhịp.

Đồng cỏ tranh đang trở thành tâm điểm “sống ảo” thú vị của giới trẻ nên ai nấy đều rủ nhau tới đây chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc đẹp.

Các bạn trẻ lựa góc chụp để có được những bức hình “sống ảo" ưng ý.

Đang tạo dáng để có những bức ảnh ưng ý nhất, Thùy Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đã được bạn bè giới thiệu đến đến đây để chụp ảnh, tuy nhiên do công việc rất bận nên chưa có thời gian. Tranh thủ vào những ngày nghỉ lễ, Thùy Linh và nhóm bạn đến đây để lưu giữ kỷ niệm với đồng cỏ lau trắng muốt này.

Cỏ tranh cũng được một số bạn sử dụng làm đạo cụ chụp hình.

Thời điểm chụp hình lý tưởng nhất là vào bình minh và xế chiều, khi ánh nắng mặt trời đẹp nhất.

Theo VTC News

Link bài gốc Lấy link

https://vtc.vn/gioi-tre-ha-thanh-thich-thu-check-in-tai-dong-co-tranh-tho-mong-ar769882.html

Theo VTC News

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/gioi-tre-ha-thanh-thich-thu-check-in-tai-dong-co-tranh-tho-mong/20230526013140764)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY