Dinh dưỡng hôm nay

Giúp trẻ tăng cân bằng dinh dưỡng tăng cường miễn dịch

Sữa non ColosIgG 24h chứa nhiều kháng thể IgG giúp trẻ tăng cường miễn dịch, chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh để khỏe mạnh và tăng trưởng.

Cân nặng là chỉ số quan trọng để đánh giá tình trạng sức khoẻ của con, việc chậm tăng cân kéo dài là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Bổ sung dinh dưỡng tăng cường miễn dịch làm nền tảng để giúp trẻ tăng cân tốt đang là giải pháp được nhiều mẹ quan tâm.

Miễn dịch khỏe là nền tảng giúp trẻ tăng cân tốt

Khi hệ miễn dịch của cơ thể yếu, nhất là trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch, trẻ hay bị ốm vặt, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn tiêu hoá, hô hấp. Khi đó, cơ thể trẻ thường mệt mỏi, tiêu hoá kém và giảm hấp thu các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, mỗi đợt ốm lại khiến trẻ chán ăn, bỏ ăn và sút cân nhiều hơn. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng chậm tăng cân kéo dài và nguy cơ suy dinh dưỡng.

Chậm tăng cân ở trẻ được định nghĩa là tăng cân với tốc độ chậm hơn so với những đứa trẻ khoẻ mạnh khác, hoặc trẻ ngừng lên cân hoặc lên cân dưới chuẩn trong 2 - 3 tháng liên tục. Khi trẻ không nhận đủ năng lượng và các dưỡng chất cần thiết, các hệ - cơ quan sẽ không có đủ "nguyên liệu" để tăng trưởng, thời gian kéo dài có thể dẫn đến việc trẻ bị suy dinh dưỡng, từ đó sẽ gặp phải nhiều vấn đề sức khoẻ khác. Cụ thể, trẻ sẽ có thể trạng gầy còm, thiếu dinh dưỡng, kém phát triển hơn các trẻ cùng lứa tuổi.

Theo các bác sĩ nhi, muốn bù đắp năng lượng hiệu quả cho trẻ nhằm bắt kịp và duy trì mức tăng trưởng chuẩn, trẻ nên được bổ sung dinh dưỡng tăng cường miễn dịch. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp trẻ dễ dàng lấy lại cảm giác ăn uống, trẻ ăn ngon, ăn nhiều hơn, hấp thu tốt hơn từ đó mau chóng cải thiện cân nặng như mong muốn.

Khi mệt mỏi, trẻ ăn không ngon miệng, không muốn ăn. Ảnh minh họa: Shutterstock

Kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ

Sữa non là những giọt sữa đầu tiên được tiết ra bởi động vật có vú trong 72 giờ sau sinh. Sữa non không chỉ chứa chất béo, protein, vitamin và khoáng chất mà còn là thực phẩm tự nhiên chứa yếu tố miễn dịch - kháng thể ImmunoGlobulin. Theo báo cáo của Pakkanen & Aalto, 1997, sữa non tiết ra trong 24 giờ sau sinh có chứa hàm lượng Globulin miễn dịch cao nhất và có thể cao hơn 100 lần so với sữa trưởng thành.

Igg là kháng thể chiếm tới 75% lượng kháng thể huyết thanh trong cơ thể, có hiệu lực chống lại vi khuẩn, virus, giúp bảo vệ cơ thể trước bệnh tật. việc bổ sung kháng thể igg từ sữa non là một biện pháp tự nhiên, thân thiện, và hiệu quả để củng cố miễn dịch, nhất là giai đoạn khoảng trống miễn dịch.

Sản phẩm dinh dưỡng colosbaby 2+ giúp bé nâng cao hệ miễn dịch, khỏe mạnh để tăng trưởng tốt. ảnh: vitadairy

Chọn sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp bé miễn dịch khỏe, tăng cân tốt

Vitadairy là doanh nghiệp việt nam nhập khẩu độc quyền sữa non colosigg 24h từ mỹ và ứng dụng bổ sung trong bộ sản phẩm dinh dưỡng colosbaby gold 2+ theo đúng khuyến cáo để trẻ sử dụng hàng ngày. đại diện vitadairy cho biết, "colosbaby gold 2+ giúp trẻ miễn dịch khoẻ - tăng cân tốt, nhờ được bổ sung hàm lượng sữa non colosigg 24h cao (7g/100g), giúp cung cấp cho bé lượng kháng thể igg tự nhiên lên đến 1.000 mg mỗi ngày".

Theo kết quả nghiên cứu thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng quốc gia, sử dụng ColosBaby Gold giúp giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp (biểu hiện ho, sốt, viêm họng, sổ mũi), tăng cường miễn dịch tiêu hoá (ít mắc tiêu chảy hơn) sau 3 tháng, và tăng cân, tăng chiều cao tốt sau 4 tuần.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm dinh dưỡng colosbaby (colosbaby gold 2+, colosbaby bio gold 2+; colosbaby iq gold 2+) đã được chứng nhận là thương hiệu số 1 sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bổ sung sữa non được mẹ tin dùng trên các trang mạng xã hội việt nam năm 2020, theo kết quả nghiên cứu của đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận buzzmetrics.

Với nhiều lợi ích, ColosBaby Gold 2+ khẳng định vai trò là sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch, giúp trẻ có nền tảng miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt. Lựa chọn giải pháp dinh dưỡng tối ưu để tăng cường miễn dịch, tăng cân hiệu quả cho trẻ là tiền đề để trẻ có sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Diệp Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/giup-tre-tang-can-bang-dinh-duong-tang-cuong-mien-dich-4413046.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, BV Bạch Mai, đa số những trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng đều có khả năng miễn dịch kém nên dễ mắc bệnh như: sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy…. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, tình trạng này nếu duy trì trong thời gian dài sẽ cản bước phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ em Việt trong tương lai không xa.
  • Ngày 28/07/2019, tại khách sạn Lakeside, 23 Ngọc Khánh sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “Sữa non – nguồn dinh dưỡng miễn dịch quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ” với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về nhi khoa và dinh dưỡng tại Việt Nam như PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai
  • Kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non là một trong những yếu tố hỗ trợ trẻ vượt qua “khoảng trống miễn dịch” kéo dài từ 6 - 36 tháng, thậm chí có một số trẻ giai đoạn này có thể dài đến hơn 4 - 5 tuổi.
  • Cách làm sữa non tắm trắng tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tự làm cho mình sữa non tắm trắng cực an toàn và dịu nhẹ cho da ngay tại nhà
  • Nhiều bà mẹ mẹ hiểu rõ tầm quan trọng của những giọt sữa vàng đầu tiên đối với đứa con thân yêu. Vậy làm thế nào để tận dụng được những giọt vàng đầu tiên ấy?
  • Tôi đang mang bầu ở tháng thứ 5, nghe mọi người nói từ tháng thứ 7 trở đi thì vắt sữa non để nếu có mổ đẻ thì có sữa cho con bú. Nhưng tôi sợ vắt sữa non sẽ kích thích gây đẻ sớm. Xin bác sĩ tư vấn giúp.
  • Theo một khảo sát gần đây, vẫn có 42% người Việt vắt bỏ sữa non trong những ngày đầu sau sinh, vì thế những giọt sữa “vàng” quý giá đã bị lãng phí.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Sữa non là một chất dịch lỏng, màu vàng, dính. Nó được tiết ra trong 3 - 5 ngày đầu sau khi sinh. Lượng sữa non tiết ra thay đổi tùy theo từng người, thông thường từ khoảng 10 - 100ml/ngày và trung bình là 30ml/ngày.
  • Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể giúp xác định một số loại bệnh nhiễm trùng nhất định và một số rối loạn khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY