Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Gợi ý 3 cách phối đồ “cực chất” mê mẩn các cô nàng cá tính

Thời trang hiện nay của GenZ không còn bị bó buộc bởi những quy tắc, quy chuẩn hay những thước đo đánh giá. Đặc biệt, các cô nàng GenZ hiện nay rất cá tính và biết cách thể hiện cái tôi của mình. Vậy nếu muốn phong cách của mình thêm đẹp, thêm độc và thêm đỉnh thì các bạn đừng bỏ qua bài viết này nha!

Hoa hậu Khánh Vân khoe nhan sắc mới lạ trong bộ ảnh cá tính đầy ấn tượng Hoa hậu Khánh Vân khoe nhan sắc mới lạ trong bộ ảnh cá tính đầy ấn tượng

“Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường “Outfit” thức uống cá tính cùng Gen Z trên mọi nẻo đường

Phong cách Y2K - Cỗ máy ngược thời gian

Phong cách Y2K được viết tắt từ Year 2000, đây là phong cách được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang giữa những năm 90 và đầu năm 2000. Y2K quay trở lại vào thời điểm 2022 mang đến những nét nổi loạn, cổ điển từ quá khứ, pha trộn nét hiện đại trường phái vị tương lai.

Để có thể phối đồ theo phong cách Y2K, trong tủ quần áo của bạn cần có những chiếc áo cardigan dáng ngắn, những chiếc áo croptop hay áo corset kết hợp với chân váy mini denim, chân váy xếp ly dáng ngắn, đây có thể được coi là “dấu hiệu nhận biết” của phong cách này. Bên cạnh đó, để set đồ của bạn thêm phần ấn tượng và nổi bật, bạn cần kết hợp với những món đồ phụ kiện tone sur tone như túi xách, giày, kính râm…

Cô nàng Hải Ly mix đồ cá tính cùng phong cách Y2K.
Cô nàng Hải Ly mix đồ cá tính cùng phong cách Y2K.

Cô nàng hotface Hải Ly lựa chọn một chiếc áo croptop với họa tiết nổi bật, kết hợp cùng với một chiếc áo gile denim dáng ngắn và chân váy denim dáng ngắn đúng chuẩn phong cách Y2K.

Hải Ly chia sẻ, nguồn cảm hứng để mix bộ trang phục này đến từ em Yamaha Janus màu xanh ngọc, người bạn đồng hành hàng ngày của cô trên mọi nẻo đường. Màu xanh ngọc là một màu khá nổi, có thể hơi “kén” người dùng, nhưng lựa chọn sự phá cách, thoát khỏi vùng an toàn, Hải Ly đã lựa chọn em Yamaha Janus xanh ngọc như là một món phụ kiện tô điểm cá tính của mình.

Họa tiết màu sắc sặc sỡ - Chất riêng của các cô nàng

GenZ được ví như là “tắc kè hoa” với những bộ trang phục màu sắc lạ mắt, có phần “không giống ai”. Bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục có họa tiết lấy cảm hứng từ những bức tranh, những họa tiết trừu tượng, mang hơi thở nghệ thuật với những màu sắc sặc sỡ, lạ mắt. Hoặc đơn giản hơn, đó là những bộ trang phục có sự pha trộn màu sắc hơi chút “lạ lùng”, chất liệu độc, lạ.

Bạn có thể tham khảo cách phối đồ của hot girl lê chi. cô nàng nổi bật, cá tính trong bộ trang phục độc lạ của mình. chi lựa chọn cho mình một chiếc áo dài tay với họa tiết màu loang sặc sỡ kết hợp với chiếc chân váy ngắn có màu sắc và họa tiết tương tự.

Lê Chi thể hiện phong cách riêng của mình trong bộ trang phục nổi bật sắc màu.
Lê Chi thể hiện phong cách riêng của mình trong bộ trang phục nổi bật sắc màu.

Ngoài ra, cô nàng lựa chọn một đôi boot da mũi nhọn màu xanh làm nổi bật sự cá tính cho bộ trang phục. Và phụ kiện đi kèm của Lê Chi còn là một em Yamaha Janus màu đỏ vô cùng nổi bật nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Đồ denim cut-out táo bạo, bạn có dám thử?

Đồ denim chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả các thế hệ. Đồ denim mang phong cách năng động, cá tính và chất “bụi”. Nhưng để set đồ của mình trông cá tính, độc đáo hơn, các bạn trẻ thường lựa chọn những trang phục denim với những đường cut-out táo bạo và có chút “ngông”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ denim của Liz Ngụy Thùy Linh. Cô nàng thật sexy, cá tính trong bộ trang phục với thiết kế độc lạ và vô cùng táo bạo. Bạn có dám thử một lần theo phong cách của Liz?

Liz Ngụy Thùy Linh với bộ trang phục denim cut-out táo bạo.
Liz Ngụy Thùy Linh với bộ trang phục denim cut-out táo bạo.

Không giống như Hải Ly hay Lê Chi lựa chọn cho mình người bạn đồng hành tone sur tone, Liz Thùy Linh lựa chọn cho mình một em Yamaha Janus màu trắng. Cô nàng chia sẻ, với sự lựa chọn này, chúng mình cùng làm nổi bật lên những nét đẹp của nhau.

Thiết kế của Yamaha Janus mang phong cách cá tính, trẻ trung và thời thượng. Trong đó, phiên bản 2022 được thiết kế ốp trước hoàn toàn mới với dải đèn LED được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ ‘i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Janus.

Yamaha với 12 màu sắc đa dạng sự lựa chọn cho các cô nàng.
Yamaha với 12 màu sắc đa dạng sự lựa chọn cho các cô nàng.

Mặt đồng hồ của Yamaha Janus được thiết kế hoàn toàn mới, màn hình hiển thị LCD mang phong cách tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng có thể theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Điểm ấn tượng hơn nữa là hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng với hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.

Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành êm ái. Cùng với đó, Yamaha Janus sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Nhờ những trang bị trên mà Yamaha Janus là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100km.

Để đảm bảo an toàn, Yamaha Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở cốp xe.

Gợi ý 3 cách phối đồ “cực chất” mê mẩn các cô nàng cá tính

Một điểm đặc biệt mà các cô gái đều yêu thích ở em Yamaha Janus đó là chiếc cốp rộng rãi (14 lít) giúp các cô nàng có thể đựng vừa một chiếc mũ ¾ cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenZ, muốn sử dụng tối ưu thời gian và chi phí, Yamaha đã đẩy mạnh chính sách Giao hàng nhanh “Same day - Next day”

Cụ thể, nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Còn nếu khách hàng đặt hàng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Yamaha với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến giúp cho quá trình sửa chữa của khách hàng có thể rút ngắn thời gian mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng.

Mang thổ cẩm Việt Nam lên sàn diễn thời trang thế giới Mang thổ cẩm Việt Nam lên sàn diễn thời trang thế giới

Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện thời trang bền vững được tổ chức tại Thụy Sĩ, nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh đã có một hành trình vươn tới ước mơ, đưa thời trang dân tộc tỏa sáng.

Vietnam Day 2022: Dấu ấn thời trang xanh made in Việt tại Thụy Sỹ Vietnam Day 2022: Dấu ấn thời trang xanh made in Việt tại Thụy Sỹ

Sự kiện Vietnam Day 2022 và Lễ hội Lối sống bền vững Gwand tổ chức tại Thụy Sỹ là dịp để giới thiệu nhiều thương hiệu thời trang xanh bền vững, thân thiện với môi trường của các nữ doanh nhân Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Sắc màu áo dài Việt Nam tại sự kiện thời trang London Sắc màu áo dài Việt Nam tại sự kiện thời trang London

Năm mươi mẫu áo dài Việt Nam thương hiệu Love Collection dành cho người lớn và trẻ em đã được trình diễn mở màn tuần lễ thời trang House of iKons Fashion Week 2023 ở London vào ngày 18/2, thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế và tạp chí thời trang tại Anh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/goi-y-3-cach-phoi-do-cuc-chat-me-man-cac-co-nang-ca-tinh-184187.html)

Chủ đề liên quan:

cách phối đồ thế hệ GenZ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY