Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý 5 phong cách thời trang cho người gầy

Người gầy thường mắc sai lầm khi chọn đồ rộng thùng thình. 5 gợi ý phong cách thời trang cho người gầy sẽ giúp bạn chọn đồ cho mình một cách chuẩn nhất. 

Không phải ai cũng có vóc dáng để có thể diện được hết tất cả những bộ đồ mình ưa thích. Nhiều chị em sở hữu vóc dáng gầy có thể luôn gặp khó khăn khi chọn đồ. Gợi ý phong cách thời trang cho người gầy dưới đây sẽ phần nào giúp bạn nữ gầy chọn đồ dễ hơn.

Vóc dáng gầy khiến nhiều chị em khó có thể chọn cho mình những bộ đồ ưng ý. Nhiều người thường mắc sai lầm trong việc chọn đồ đó là chọn cho mình những trang phục quá rộng so với vóc dáng. Việc này không làm cho chị em trông khá hơn chút nào mà còn gây cảm giác như "mặc đồ của người khác".

Nhằm giúp chị em phụ nữ có vóc dáng gầy, mảnh khảnh có thể chọn lựa trang phục tốt hơn, 5 loại trang phục dưới đây là những gọi ý tuyệt vời cho chị em.

Áo ôm, quần ôm hay tất cả các trang phục bó sát các nàng tốt nhất nên tránh xa vì chúng chính là thủ phạm tố cáo vóc dáng mảnh khảnh của nàng. Nếu quá ưa thích loại trang phục ôm này các nàng nên chọn các màu sáng thay vì những màu đen hay màu đậm để có thể trông đầy đặn hơn.

Hãy cùng xem thử chúng ta có thể diện thời trang cho người gầy như thế nào để cải thiện vóc dáng nhé!

1. Áo Oversize

Những chiếc áo oversize sẽ giúp ích hơn rất nhiều, cho cảm giác 1 thân hình "mập mạp" hơn. Tuy nhiên, bạn hãy khéo léo chọn lựa những chiếc cổ áo hơi cao như cổ tròn hay sơ mi đóng kín cổ để tránh lộ chiếc cổ "gày trơ xương" của mình nhé!

2. Kết hợp nhiều chi tiết

Thay vì chỉ diện một chiếc áo thun hoặc sơ mi, các nàng có thể kết hợp chúng lại với nhau để che đi vóc dáng gầy của mình!

Áo nhiều họa tiết cũng là lựa chọn tốt nhất. Trong khi các nàng mũm mĩm phải tránh xa phong cách thời trang này thì những nàng gầy có thể mặc chúng thoải mái.

3. Quần Baggy

Các nàng chân ngắn hoặc mũm mĩm khó có thể diện những loại quần baggy này vì chúng có thể làm cho bạn trông càng mập mạp hơn nữa.

Đây lại chính là lợi thế của những nàng gầy, những chiếc quần baggy khéo léo che đậy đôi chân "cò hương" của các nàng.

4. Đầm suông

Đầm suông là gợi ý tuyệt vời nhất cho những cô nàng "bánh bèo" nè. Đầm suông giúp che đi phần khiếm khuyết của cơ thể.

Các nàng nên tránh những loại thắt eo vì những loại này sẽ khiến cho vóc dáng trông gầy hơn, đầm suông là một lựa chọn tuyệt vời.

5. Áo sọc

Không cần phải bàn cãi thêm gì nữa vì áo sọc ngang chính là cứu tinh của các nàng cò hương. Áo sọc ngang giúp các nàng tôn lên vóc dáng của mình, trông nàng sẽ đầy đặn hơn.

Những cô nàng gầy nên tránh các loại áo có sọc dọc vì chúng sẽ gây phản tác dụng đấy!

Hy vọng với 5 gợi ý về phong cách thời trang cho người gầy trên sẽ giúp các nàng chọn quần áo cho mình một cách chuẩn nhất!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/goi-y-5-phong-cach-thoi-trang-cho-nguoi-gay/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY