Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý các mẫu áo dài tôn dáng giá chỉ dưới 800K, các chị em diện Tết này là đẹp xuất sắc

Các nàng đang có ý định sắm áo dài Tết thì tham khảo những mẫu áo dài này nhé!

tết diện áo dài là chuẩn không cần chỉnh. năm nay áo dài tết toàn những mẫu siêu xinh để chị em tha hồ xúng xính và chụp ảnh. nếu vẫn đang đi tìm áo dài tết thì dưới đây là gợi ý cho các nàng nhé!

Gợi ý các mẫu áo dài Tết

Áo dài vải sheer thêu hoa nhí

Nếu các nàng muốn tìm một mẫu áo dài mang đến sự bay bổng và nhẹ nhàng thì kiểu áo dài may bằng vải sheer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. mẫu áo dài thêu hoa nhí của méo shop với chất liệu sheer cùng các họa tiết may tinh tế chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp nổi bật và kiêu sa cho các nàng.

Mẫu áo dài này cũng rất dễ mặc khi có tone màu be đầy nữ tính cùng thiết kế suông nhẹ 4 tà đẹp mắt. đây chắc chắn là một mẫu áo dài ghi điểm cho dịp tết năm nay.

[box tag giá] - áo dài vải sheer thêu hoa nhí méo shop


Áo dài họa tiết vân nổi

Nhẹ nhàng mà tinh tế chính là mẫu áo dài của giian. kiểu áo dài này có thiết kế không hề kén dáng nên ai cũng có thể mặc được. chất liệu vải mềm mại giúp các nàng thêm phần duyên dáng và nhẹ nhàng như sương mai.

Mẫu áo dài giian có nhiều tone màu cho các nàng lựa chọn tùy vào sở thích mỗi người. mỗi màu lại mang một vẻ đẹp rất riêng nhé!

[box tag giá] - áo dài cách tân họa tiết vân nổi phối tay bồng giian


Áo dài đắp hoa nổi

Thêm một gợi ý cho các nàng mẫu áo dài đến từ eva de eva. kiểu áo dài này mang đến vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính. mẫu áo dài của eva de eva với gam màu cam hồng san hô nhẹ nhàng điểm xuyết họa tiết hoa nổi xinh xắn sẽ giúp các nàng thêm ngọt ngào khi dạo phố xuân.

Bên cạnh đó, dáng áo suông nhẹ nên sẽ giúp nàng tự tin hơn với vóc dáng của mình. Áo có nhiều size cho các nàng lựa chọn nên yên tâm nhé!

[box tag giá] - áo dài cách tân eva de eva


Áo dài yếm cách điệu

Chiếc áo yếm gợi cảm, tinh tế nay được cách tân thành tà áo dài nhẹ nhàng. nếu như các mẫu áo dài truyền thống có phần kín đáo thì áo dài yếm giúp người mặc khoe khéo được làn da, vẻ gợi cảm nhưng không hề phô phang.

Các nàng thích cá tính một chút có thể tham khảo mẫu áo dài yếm này của nhà tu by catu. mẫu áo dài yếm này được may 2 lớp với lớp vải ngoài có vân nổi rất xinh. thiết kế của áo dài cũng khéo léo khoe được vòng 2 nhỏ nhắn của các nàng nữa đấy!

[box tag giá] - áo dài thiên điểu tubycatu


Áo dài gấm tay bồng

Trái ngược với áo dài yếm thì các mẫu áo dài tay bồng sẽ giúp các nàng khéo léo che đi bắp tay của mình. nàng nào không tự tin với bắp tay thì hãy lựa chọn ngay mẫu áo dài kiểu này nhé!

Gấm luôn là chất liệu phù hợp với những thiết kế áo dài. với áo dài gấm thì không cần đến họa tiết hay chi tiết đính thêu cầu kỳ chỉ cần hoa văn gấm là đủ. mẫu áo dài gấm vân tay bồng này đặc biệt lại có mức giá rất mềm. các chị em tham khảo ngay sản phẩm trên lazada nhé!

[box tag giá] - áo dài diệp mai liola

Chúc các nàng chọn được mẫu áo dài Tết ưng ý nhé!

từ ngày 28/11/2022, lazlook - kênh mua sắm thời trang hàng chất, giá hời dành cho các tín đồ shopping chính thức ra mắt trên lazada. với thông điệp "chuẩn - chất - chơi", lazlook quy tụ đa dạng sản phẩm thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu thời trang uy tín trong và ngoài nước. khi khám phá mua sắm tại lazlook, tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới mỗi ngày và tận hưởng các ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal bùng cháy dưới 199k và 15 ngày hoàn trả miễn phí. đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mà người dùng không thể bỏ lỡ để làm mới phong cách bản thân trong mùa lễ hội cuối năm và đón chào năm mới. tham gia mua sắm tại đây nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-cac-mau-ao-dai-ton-dang-gia-chi-duoi-800k-cac-chi-em-dien-tet-nay-la-dep-xuat-sac-20221128145618246.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY