Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Gợi ý cách lên đồ vừa đẹp vừa thanh lịch như gái Hàn

Kỳ nghỉ lễ dài ngày là thời điểm chị em đi chơi xa hoặc ngồi lê la cà phê cùng bạn bè, người thân. Vì vậy, gợi ý style vừa đơn giản vừa thanh lịch chuẩn gái Hàn này sẽ giúp bạn lên đồ đẹp ai cũng ngước nhìn.

cô nàng này lựa chọn cho mình set đồ cùng tone. gam màu xanh mint khá nịnh mắt và chỉ cần kết hợp cùng áo hai dây mặc trong là đã quá ổn áp để dạo phố rồi. set đồ này còn rất ăn hình khi đi du lịch.

vải xếp ly dập hot từ năm ngoái đến năm nay, những thiết kế váy hay áo với chất liệu này nhìn sang chảnh hơn hẳn. với set đồ này, các nàng lựa chọn đi dạo phố hay đi biển đều rất hợp.

cô nàng này xuống phố đầy thướt tha trong chiếc đầm trắng xếp tầng, thiết kế vô cùng điệu đà và bánh bèo, nhờ có điểm nhấn ở phần eo mà chiếc váy giúp hack dáng và khoe đôi chân dài triệt để.

áo phông vẫn là items không thể thiếu trong tủ đồ, thay vì lựa chọn áo phông trơn đơn giản thì các nàng cũng nên sắm thêm những thiết kế áo phông in họa tiết nữa nhé. vào những ngày không biết mặc gì, chỉ cần chọn một chiếc áo phông mix cùng chân váy midi là chuẩn bài.

gam màu xanh lá được dự đoán là sẽ rất hot năm nay, gam màu này khá tôn da và nổi bật, cách kết hợp sang nhất là mix cùng màu trắng như cô nàng này. với tone xanh mát mắt thế này, dù diện items đơn giản nhưng nhìn bạn vẫn rất nổi bật, đặc biệt màu xanh còn lên hình rất nổi và gây ấn tượng.

3 cô nàng đều lựa chọn áo phông nhưng mỗi người lại mang đến một phong cách khác nhau. vậy mới thấy, áo phông nhìn đơn giản vậy thôi nhưng mix với đồ nào cũng hợp.

tiếp tục là một set đồ hack dáng với áo hai dây + quần jeans cạp cao, và nếu ngại chưa dám diện đồ màu xanh lá, thì các nàng có thể sắm phụ kiện.

áo blouse mang lại vẻ ngoài thật trẻ trung và năng động khi được kết hợp cùng quần jeans cạp cao, bạn có thể mix cùng sandals quai mảnh hay một đôi sneakers trắng.

rõ ràng quần ống suông cạp cao là item hack dáng siêu đỉnh, món đồ này sẽ giúp bạn nhìn sang xịn hơn khi mix cùng sơ mi hay áo blouse, và nhìn cá tính hơn khi mix cùng áo hai dây. với kiểu quần này, bạn nên chọn kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandals mũi nhọn.

set đồ hoa với áo croptop và chân váy midi vừa dễ mặc lại vô cùng trẻ trung, nếu chưa biết mặc gì dịp đi chơi sắp tới thì các nàng có thể tham khảo ngay.

váy lụa nhẹ mát vẫn luôn là thiết kế yêu thích của các nàng vào mùa hè, với item này bạn có thể thoải mái mix cùng áo phông hay sơ mi đều rất đẹp. để tăng thêm vẻ ngoài trendy, các nàng có thể chọn áo và váy cùng tone như cô nàng này.

thêm một set đồ nữa không hề quá khó mặc mà còn hack dáng đỉnh cao để các nàng có thể học tập theo, thay vì chọn jeans xanh, thử đổi mới với mẫu quần jeans trắng và mix cùng áo sơ mi đen xem sao.

combo áo thun kẻ ngang + quần âu ống rộng này trông rất phóng khoáng. đôi loafer chính là điểm nhấn quan trọng giúp tăng vẻ xịn mịn cho outfit trẻ trung.

áo thun layer với sơ mi là ý tưởng không bao giờ cũ. nếu kết hợp áo thun trắng với áo màu xanh than, quần âu xám nhạt, sneaker trắng, chị em sẽ có ngay bộ đồ thời thượng, trang nhã.

vẫn là áo thun kẻ nhưng khi mix cùng quần âu trắng, tổng thể trang phục toát lên sự nhã nhặn, tinh tế. đôi sandal chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

vẻ ngoài của bạn sẽ rất điệu đà, chanh sả nếu kết hợp áo thun dáng ôm với quần âu ống loe. thú vị nhất, cách mix đồ này cho hiệu quả kéo chân dài miên man.

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://giadinhonline.vn/goi-y-cach-len-do-vua-dep-vua-thanh-lich-nhu-gai-han-d181085.html

Theo Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/goi-y-cach-len-do-vua-dep-vua-thanh-lich-nhu-gai-han/20220516033236709)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY