Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gửi con gái về cho mẹ chồng và em chồng cùng chăm, sau 1 thời gian, người mẹ nhận về thành quả không tin nổi

Thấy cảnh này xong là... tới công chuyện luôn.

Chăm sóc trẻ nhỏ là một việc làm vô cùng quan trọng đối với bất cứ gia đình nào. Song ở mỗi gia đình, tùy hoàn cảnh lại có những cách chăm sóc vô cùng khác nhau nhưng ai nấy cũng đều muốn các bé lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại sự khác biệt của bé gái lúc ở với bà nội và người cô (em gái ruột của bố) đã khiến dân mạng bò lăn ra cười. Hóa ra khi ở với những người thân khác nhau, các em bé cũng sẽ có một cuộc sống khác.

Sự khác biệt giữa mẹ chồng và em chồng

Cụ thể, khi ở với bà nội, bé gái được ăn ngon, mặc đẹp, lúc nào cũng xúng xính váy áo, diện mạo tươi tắn và xinh xắn như một tiểu thư. Nhìn qua là biết cô bé được bà nội chiều chuộng lắm, chăm sóc lo lắng từ bữa ăn cho tới giấc ngủ, chẳng để bé phải động vào việc gì. Ấy thế nhưng khi sang ở với cô thì mọi chuyện có vẻ khác hẳn.

Vì có tư tưởng và quan điểm nuôi dạy con hiện đại hơn nên bé gái khi ở với cô sẽ phải tự mình làm rất nhiều việc. Ăn thì ăn mì cho nhanh, ăn xong lại tranh thủ bưng bê dọn bát đũa, quần áo thì xộc xệch. Sau một thời gian, kết quả là cô bé khóc nức nở, lườm cô với ánh mắt ''mang hình viên đạn''.

Khác biệt một trời một vực...

Đoạn clip khiến các mẹ bỉm vừa thương vừa buồn cười. Rõ ràng là ở với ông bà bao giờ cháu cũng được chiều chuộng, chăm sóc, nhưng ở với những người trẻ tuổi hiện đại, kể cả bố mẹ thì con sẽ phải tự lập nhiều hơn, tự mình làm những công việc đơn giản. Không phải những công việc quá nặng nhọc, bé có thể tự mình làm vệ sinh cá nhân thôi cũng đã rất giỏi rồi.

Dĩ nhiên, đoạn clip trên cũng chỉ là người cô làm vui một chút thôi chứ thực chất cô rất chiều cháu, tuy nhiên sẽ có chút nghiêm khắc hơn ông bà nội. Dù là cô, bác hay anh chị thì mọi người lúc nào cũng mong con cháu mình sẽ khỏe mạnh, ngoan ngoãn đúng không nào.

''Bà mà thấy là tới công chuyện luôn nhé, dám ức hiếp cục cưng của cả nhà'', ''Nhìn khóc thương thế, đang sướng mà bị lao động khổ nên buồn là đúng rồi'', ''cho hỏi là người cô còn ở nhà không, đã bị đuổi ra ngoài đường vì tội ăn hiếp cháu chưa nhỉ'', ''chọc cháu thế thôi chứ cưng còn không kịp, tí về cháu mách bà nội liền đó''... mọi người hài hước bình luận.

https://afamily.vn/gui-con-gai-ve-cho-me-chong-va-em-chong-cung-cham-sau-1-thoi-gian-nguoi-me-nhan-ve-thanh-qua-khong-tin-noi-20220329132239683.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gui-con-gai-ve-cho-me-chong-va-em-chong-cung-cham-sau-1-thoi-gian-nguoi-me-nhan-ve-thanh-qua-khong-tin-noi-20220329132239683.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tinh hoàn là bộ phận tập trung những tế bào mầm cơ bản có nhiệm vụ sản sinh tinh trùng và tế bào Leydig (có nhiệm vụ sản xuất hormon testosterone) quyết định giới tính..
  • Theo ThS. BS Lê Thị Hải - Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhiều thói quen trong khi chế biến đồ ăn hàng ngày của các mẹ đôi khi làm mất đi lượng dinh dưỡng lớn trong thực phẩm và gây nên những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ.
  • Thời tiết lạnh kéo dài khiến trẻ nhỏ dễ mắc bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi, tiêu chảy. Tại khoa Nhi, BV Bạch Mai thời điểm này rất đông bệnh nhi đến khám do mắc phải các chứng bệnh trên.
  • Suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm cũng như các yếu tố vi lượng khác để đảm bảo cho cơ thể phát triển
  • Tiêu chảy là một bệnh thường gặp ở trẻ dưới 12 tháng tuổi. Trẻ suy dinh dưỡng khi mắc bệnh tiêu chảy dễ bị tiêu chảy kéo dài.
  • Tại sao trẻ ăn nhiều mà không lớn? - Đó là câu hỏi của không ít cha mẹ hiện nay khi mà con ăn đủ bữa, đủ chất dinh dưỡng nhưng không tăng cân.
  • Nôn trớ là hiện tượng thức ăn trong dạ dày bị đẩy lên thực quản rồi trào ra ngoài theo đường miệng. Việc xử trí đúng sẽ giúp trẻ cải thiện chứng bệnh này.
  • Với những mẹo nhỏ, giúp bé khám phá thế giới rau quả và tự làm đồ ăn ngộ nghĩnh, bé sẽ có lòng say mê với những đồ ăn có lợi cho sức khỏe.
  • Theo một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Pediatrics, trẻ sơ sinh nhẹ cân gia tăng nguy cơ mắc trầm cảm, rối loạn tăng động kém chú ý...
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY