Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Chốt kiểm soát COVID-19 cứu thành công một người định nhảy cầu Tu tu

MangYTe - Trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 tại địa bàn quận Hoàn Kiếm, Đội CSGT số 1 nhận được tin báo về việc có 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên định Tu tu.

Lúc 11h30 phút ngày 18/4, trong lúc làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến (Đội CSGT số 1 - Công an TP Hà Nội) làm chỉ huy nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên có ý định Tu tu.

Ông M. có ý định Tu tu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thiếu tá Tiến đã cùng các đồng chí trong tổ công tác nhanh chóng có mặt tại nhịp cầu số 12 để tiếp cận người đàn ông.

Khi đến nơi, người đàn ông có biểu hiện hoảng loạn, ngồi khóc lóc. Lập tức Thiếu tá Tiến đã trèo xuống trấn an, động viên tinh thần cũng như trò chuyện với người đàn ông này.

Cuối cùng, sau khi nghe giải thích, khuyên bảo người đàn ông đã lập tức đồng ý theo về chốt trực. Tại đây, người đàn ông được xác định là H.Q.M (sinh năm 1963 trú tại quận Hai Bà Trưng). Ông M. cho biết, do buồn chán chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Long Biên Tu tu.

Ngay sau đó, ông M. được người thân trong gia đình đón về và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng chức năng.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-chot-kiem-soat-covid-19-cuu-thanh-cong-mot-nguoi-dinh-nhay-cau-tu-tu-20200418121330828.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhập viện trong tình trạng nguy kịch với túi phình động mạch não, bệnh nhân 62 tuổi được các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) đặt stent thay đổi dòng chảy qua túi phình.
  • Bất kể nắng mưa hay bão tố, Lễ, Tết những chú ngựa, gà bạch, chuột lang… ở Trại chăn nuôi Suối Dầu thuộc Viện Vắc-xin và Sinh phẩm y tế (IVAC) - Bộ Y tế vẫn được chăm chút sức khỏe, vỗ về, động viên, an ủi, cưng nựng như chăm con mọn.
  • Theo thống kê, tổng sổ máu đã truyền trong 2 tuần Tết Âm lịch tại BV Việt Đức tăng 1,4 lần so với năm 2018. Để có thêm nguồn máu cứu chữa người bệnh, BV Việt Đức tiếp tục kêu gọi cộng đồng tham gia hiến máu nhân đạo cứu người
  • Khi về già, các cơ quan của cơ thể bắt đầu lão hóa, sức đề kháng của cơ thể giảm, các bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp, tai biến, lao phổi... luôn tiềm ẩn phát sinh gây hại cho sức khỏe.
  • Chúng ta rất dễ bị điện giật khi tiếp xúc với các thiết bị điện đã quá cũ hoặc các thiết bị điện bị hỏng hóc gây rò rỉ điện, hoặc không may do bất cẩn chạm vào nguồn điện. Vậy chúng ta nên xử trí như thế nào khi gặp trường hợp có người bị điện giật và cần sự trợ giúp? Hãy cùng tìm hiểu cách phòng tránh và sơ cứu người bị điện giật nhé.
  • Sốc nhiệt do nắng nóng là hiện tượng thường gặp nếu như cơ thể lao động, tập luyện dưới thời tiết có nhiệt độ trên 39 độ C mà không cung cấp đủ nước để bù lại mồ hôi đã toát ra.
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Đã có 12 ca ghép thận, 2 ca ghép tim và 3 ca ghép gan được tiến hành ghép tại BV Việt Đức với chi phí rẻ chỉ bằng 1/3 so với nước ngoài.
  • Từ đầu tháng 5 đến nay, rải rác ở các địa phương như Quảng Ngãi, Điện Biên, Kon Tum, Nghệ An, Đồng Nai... đã xảy ra nhiều vụ sét đánh làm Tu vong 11 người và trên 30 người bị thương.
  • Con trai tôi 12 tuổi bị hóc xương gà, gia đình rất lúng túng không biết cấp cứu ra sao, phải chở đi bệnh viện điều trị, may mà cháu đã qua khỏi. Xin bác sĩ hướng dẫn cách sơ cứu?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY