Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Dắt con đi bộ trên cầu Thanh Trì, bà mẹ bị xe máy tông Tu vong

MangYTe - Một bà mẹ cùng con gái đi bộ trên cầu Thanh Trì bất ngờ bị một chiếc xe máy đâm khiến người phụ nữ Tu vong tại chỗ.

Theo ông tin từ lãnh đạo UBND xã Đông Dư (Gia Lâm - Hà Nội) cho biết, khoảng 22h ngày 15/2 trên cầu Thanh Trì thuộc địa bàn xảy ra một vụ T*i n*n nghiêm trọng khiến 2 mẹ con thương vong.

Lãnh đạo UBND xã Đông Dư cho biết, vào thời điểm trên một nam thanh niên điều khiển xe máy (chưa rõ BKS) trên cầu Thanh Trì hướng Gia Lâm - Hoàng Mai bất ngờ xảy ra va chạm với 2 mẹ con đang đi bộ. Ngay sau cú va chạm, người mẹ đã Tu vong tại chỗ, bé gái bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ T*i n*n thương tâm. Ảnh Facebook.

"Lực lượng Công an xã Đông Dư đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng để giải quyết vụ việc. Thi thể của người mẹ đã được bàn giao đến cơ quan chức năng, riêng bé gái được đưa trên trạm y tế xử lý vết thương, sau đó được gia đình đón về", lãnh đạo UBND xã Đông Dư thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết, người mẹ xấu số trên đã từng dắt con đi bộ trên cầu Thanh Trì và khu vực xung quanh để ăn xin suốt nhiều năm nay. Trên các diễn đàn mạng xã hội, rất nhiều thành viên cũng nhiều lần cảnh báo về sự nguy hiểm đối với 2 mẹ con này. Đồng thời, rất nhiều người cũng khuyên bảo người mẹ không nên đi bộ ăn xin trên cầu nhưng người phụ nữ này không nghe.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-dat-con-di-bo-tren-cau-thanh-tri-ba-me-bi-xe-may-tong-tu-vong-20200216115052158.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY