Khoa học hôm nay

Hà Nội không mưa, dịu mát về đêm và sáng

(HNMO) - Đêm nay, Hà Nội không mưa, thời tiết mát, nhiệt độ 26-28 độ C. Trưa và chiều mai, trời nắng, thời tiết oi nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-34 độ C.

(HNMO) - Đêm nay (2-8), thành phố Hà Nội không có mưa, thời tiết mát, nhiệt độ 26-28 độ C. Trưa và chiều mai, trời nắng, thời tiết oi nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-34 độ C, riêng khu vực nội thành 33-35 độ C.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho biết, hình thế thời tiết nêu trên tại Hà Nội còn kéo dài đến ngày 4-8. Tuy nhiên, từ đêm 4 đến ngày 7-8, tại Hà Nội có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to kèm dông, lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất 31-33 độ C.

Ảnh hưởng của rìa xa xoáy thuận nhiệt đới trên Biển Đông, tại Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi về đêm và sáng, nắng về trưa và chiều các ngày 8 và 9-8. Đặc biệt, do ảnh hưởng của hoàn lưu xoáy thuận nhiệt đới trên Biển Đông nên khoảng ngày 10-8, Hà Nội có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, lốc, sét, gió giật mạnh.

Các nơi còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ, chiều tối nay và đêm mai, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Từ đêm ngày 4 đến 8-8 và từ ngày 10 đến 12-8, các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa to.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1038456/ha-noi-khong-mua-diu-mat-ve-dem-va-sang)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY