Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội lên phương án đón 2 đội tuyển bóng đá và Đoàn Thể thao Việt Nam về nước

Chiều tối nay, 11/12, theo kế hoạch, nhiều vận động viên, thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ về tới Hà Nội, trong đó có đội tuyển bóng đá nam, nữ - những chiến binh quả cảm mang huy chương vàng về cho đất nước. Công an TP Hà Nội đã sẵn sàng các phương án đón, dẫn đoàn về trung tâm thành phố.

Theo đó, lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ dẫn đoàn luôn trong tư thế sẵn sàng nhận nhiệm vụ với tinh thần, trách nhiệm và hiệu quả cao nhất.

Ngoài các kíp dẫn, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội còn chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn thành phố thực hiện đúng những phương án, quy định, kế hoạch trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ hiệu quả, an toàn việc đi lại của đoàn thể thao Việt Nam và nhân dân, người hâm mộ.

Ngoài ra, các đơn vị gồm Công an huyện Sóc Sơn, Đông Anh, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm... cũng được huy động lực lượng hỗ trợ cho các đơn vị thực hiện hiệu quả công tác đón, dẫn đoàn thể thao Việt Nam về những vị trí theo phương án.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội khuyến cáo và đề nghị người dân, người hâm mộ hãy cổ vũ cho đội tuyển, đoàn thể thao Việt Nam nồng nhiệt, đảm bảo an toàn giao thông; nhanh chóng nhường đường, thực hiện nghiêm những quy định về giao thông, tín hiệu của xe dẫn đoàn... để phục vụ hiệu quả công tác đón, dẫn đoàn thể thao Việt Nam.

Theo thông báo của Đoàn Thể thao Việt Nam, Đội tuyển nữ Việt Nam, U22 Việt Nam sẽ cùng một số đội tuyển khác như điền kinh, bơi, bắn đĩa bay, bóng chuyền nam, cầu mây, billards, jujitsu, esport về nước trên chuyến bay cất cánh từ Manila lúc 16h. Chuyến bay dự kiến hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 18h05.

Ngay sau đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tiếp Đoàn tại Văn phòng Chính phủ./.

Nguồn Tổ quốc
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ha-noi-len-phuong-an-don-2-doi-tuyen-bong-da-va-doan-the-thao-viet-nam-ve-nuoc-65763.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY