Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội sáng mùng 1 Tết Canh Tý: Sau trận mưa lớn đêm 30, đường phố vắng vẻ như trong cuốn phim cũ nhuốm màu thời gian

Vẫn như mọi năm, Hà Nội vắng hoe trong sáng mùng 1 Tết.

Nhiều người thường bảo, họ yêu nhất là trong khoảnh khắc ngày đầu năm mới. bởi khi này, nơi đất chật người đông này bỗng dịu dàng và bình yên đến lạ lùng: không ồn ào, không khói bụi, không còi xe, không bon chen.

Thay vào đó hà nội nhẹ nhàng và thư thả với những người tản bộ đi chúc tết, những con phố vắng hoe...

Buổi sáng đầu tiên của ở hà nội lại thêm phần đặc biệt vì cơn mưa xối xả vào đêm giao thừa hôm qua, bầu trời nhuốm màu xám xịt như một ngày xa xa trong bộ phim cũ. chẳng có nắng vàng rực rỡ cũng không có trời xanh mây trắng, ngày đầu tiên của năm nay ảm đảm hơn nhiều.

Nhưng dù sao thì một năm mới và thập kỉ mới đã đến rồi, chúc mừng tất cả chúng ta!

Hồ Gươm sáng mùng 1 bình yên lạ lùng.

Cầu Long Biên.

Một vài bạn trẻ hớn hở ra đường ngày đầu năm. Chẳng mấy khi mà Hà Nội vắng hoe thế này.

Cơn mưa cùng bầu trời xám xịt khiến cho không khí có phần ản đảm.

Nhưng cũng không kém yên ả.

Nhiều người dậy sớm đi chúc Tết.

Cờ hoa rợp trời đón năm mới.

Yêu lắm Hà Nội ơi!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-sang-mung-1-tet-canh-ty-sau-tran-mua-lon-dem-30-duong-pho-vang-tenh-nhu-cat-ra-tu-cuon-phim-cu-nhuom-mau-thoi-gian-20200125113300708.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY