Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Tài xế có dấu hiệu say xỉn điều khiển ôtô húc văng giải phân cách

Chiếc xe lao nhanh trên đường sau đó đâm trực diện vào dải phân cách. Cú tông rất mạnh khiến đầu xe ô tô hư hỏng nặng, những khối bê tông của dải phân cách văng tung tóe trên đường

Vào khoảng 15h30p ngày 16/7, trên đoạn đường Hoàng Minh Giám hướng đi lên cầu vượt Trần Duy Hưng – Nguyễn Chánh (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ T*i n*n nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra T*i n*n, chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu mazda CX5 BKS: 30E – 31563 di chuyển trên đường Hoàng Ngân kéo dài, bất ngờ va chạm với hai chiếc xe ô tô đi cùng chiều rồi lao ra đường Hoàng Minh Giám tông trực diện vào giải phân cách.

Hiện trường vụ T*i n*n

Tại hiện trường, xe ô tô đã nằm đè lên trên khu vực giải phân cách, cú va chạm rất mạnh khiến đầu xe ô tô hư hỏng nặng, gần như biến dạng, những khối bê tông của dải phân cách vỡ vụn, văng tung tóe trên đường. Rất may vụ T*i n*n không có thiệt hại về người.

Chiếc xe húc đổ và nằm đè lên giải phân cách

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ vụ việc. Có mặt ở hiện trường, theo ghi nhận của PV, người đàn ông được cho là đã điều khiển chiếc xe gây T*i n*n đang có dấu hiệu say xỉn. Tại đây lực lượng chức năng đã yêu cầu người đàn ông lái xe thổi nồng độ cồn nhưng người này đã không chấp hành hiệu lệnh và tỏ thái độ không hợp tác.

Tài xế gây T*i n*n có thái độ bất hợp tác với CSGT

Hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Lai - Quang Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ha-noi-tai-xe-co-dau-hieu-say-xin-dieu-khien-oto-huc-vang-giai-phan-cach-70975.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY