Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tuệ có 1 điểm ăn đứt dàn thiên thần Victorias Secret nhưng có lần vẫn bị hại thảm tại LHP Cannes

Tin đồn Hà Tuệ - chân dài từng catwalk cho Victoria's Secret năm sau cưới Trần Vỹ Đình đang gây sốt mạng xã hội.

Tin đồn người mẫu hà tuệ (tên tiếng anh: sui he) hẹn hò với nam diễn viên trần vỹ đình râm ran từ mấy tháng nay giờ đã nhảy vọt lên bước tiến mới, đó là hai người được dự đoán sẽ kết hôn vào năm sau. nếu quả thực như vậy thì xin chúc mừng cho hà tuệ và trần vỹ đình vì họ là một đôi trai tài gái sắc. về nhà gái, hà tuệ không chỉ có gương mặt xinh đẹp rạng rỡ mà còn có chiều cao, thân hình ưng mắt. đó cũng chính là lý do cô luôn góp mặt đều đặn trong các show diễn nội y của victoria's secret từ năm 2013 cho đến khi kết thúc.

Giữa một dàn "thiên thần" âu mỹ, mỹ latinh nóng bỏng, hà tuệ dù không có body bốc lửa bằng nhưng không vì thế mà kém cạnh. nét đẹp thuần á, tươi trẻ, dịu dàng như thổi một làn gió mới vào đường băng nhộn nhịp của victoria's secret. đặc biệt, hà tuệ sở hữu làn da trắng bật tông, nhất là khi cô mặc nội y ren màu đen thì ưu điểm này càng được phô bày rõ rệt. ngoài ra, qua bao năm người đẹp vẫn trung thành với mái tóc đen nhánh, điều này cũng giúp bật lên sự tương phản với làn da trắng muốt của cô.

Khi đứng cạnh các "thiên thần" da nâu, làn da trắng như hoa tuyết của hà tuệ càng thêm nổi bật. khó có thể nhìn vào bức ảnh mà rời mắt khỏi làn da của cô. thậm chí, ngay cả khi sánh đôi với hội chị em đồng hương như liu wen, ming xi, tông da của cô nàng vẫn nhỉnh hơn thấy rõ.

Song, gương mặt đẹp từng được ví như hoa hậu cùng body nuột nà và làn da trắng bóc lại không thể cứu hà tuệ khỏi một phen bị hại trên lhp cannes. bộ váy có chất liệu xuyên thấu ôm theo đường cong của hà tuệ dưới ánh đèn flash không giúp cô phô bày được sự quyến rũ, gợi cảm mà hoàn toàn phản tác dụng, đẩy người đẹp vào danh sách ăn vận phản cảm. ngay cả visual xịn mịn của hà tuệ cũng không làm netizen phân tâm khỏi bộ váy mà vẫn buông lời chỉ trích.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tue-co-1-diem-an-dut-dan-thien-than-victorias-secret-nhung-co-lan-van-bi-hai-tham-tai-lhp-cannes-20211217133324837.chn)
Từ khóa: Hà Tuệ

Chủ đề liên quan:

Hà Tuệ

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY