Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hai bé 4 tuổi đuối nước trong bể cá koi

Chiều tối 8/2, hai cháu bé 4 tuổi ở tổ 5, khu 7, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã đuối nước thương tâm tại bể cá koi.
Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Google Maps).

Theo TTXVN, tối 8/2, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, hai cháu nhỏ cùng sinh năm 2019 tử vong trong bể cá koi.

Vào khoảng 17h30 ngày 8/2, cháu L.K.Ng (4 tuổi9), con của anh L.C.Ng (39 tuổi) và chị P.H.Tr (37 tuổi), cùng với cháu Đ.A.Kh - con của anh Đ.M.D và chị Ng.T.G, đều có hộ khẩu thường trú tại tổ 5, khu 7, phường Cao Xanh đi chơi.

Đến khoảng 18h10 cùng ngày, gia đình không thấy các cháu đâu nên đã đi tìm.

Đến 19h, anh cao văn lệ (29 tuổi, sống tại tổ 3, khu 7, phường cao xanh) phát hiện có hai cháu bé nằm nổi trên mặt bể cá koi nhà mình.

Anh Lệ đã vớt hai cháu lên và đưa đi viện cấp cứu. Do ngạt nước trong thời gian khá lâu, hai cháu đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, Ủy ban Nhân dân phường Cao Xanh đã chỉ đạo lực lượng chức năng và các đoàn thể đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc hỗ trợ, động viên gia đình hai cháu nhỏ.

Chính quyền, các lực lượng chức năng của phường Cao Xanh và thành phố Hạ Long đã có mặt tại hiện trường cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/hai-be-4-tuoi-duoi-nuoc-trong-be-ca-koi-5709279.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY