Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai lọ serum Ngô Thanh Vân dùng để chống lão hóa: Vit C đắt xắt ra miếng, Retinol giá bình dân mà vẫn cực tốt

Tham khảo những lọ serum Ngô Thanh Vân dùng, chị em sẽ tìm thấy bảo bối chống lão hóa lợi hại cho làn da.

Sở hữu nhan sắc tưởng như "trẻ mãi không già", ngô thanh vân khiến dân tình quên mất rằng, năm nay cô đã tròn 42 tuổi. diện mạo hack tuổi của ngô thanh vân có thể là do yếu tố trời phú, nhưng nữ diễn viên cũng không hề lơ là khoản chăm sóc làn da. bằng chứng là, qua đoạn chia sẻ mới đây trên instagram cá nhân, ngô thanh vân đã tiết lộ rằng cô chăm sóc làn da với đầy đủ các bước gồm: rửa mặt, toner, vitamin c, dưỡng ẩm, chống nắng vào buổi sáng; và làm sạch da, bôi retinoid, dưỡng mắt, dưỡng ẩm vào buổi tối. không chỉ tiết lộ những bước chăm da cần thiết ở tuổi 40+, ngô thanh vân còn bật mí hai lọ serum mà cô đang dùng và cảm thấy rất hài lòng. muốn chống lão hóa và cải thiện làn da đẹp vượt bậc, chị em đừng bỏ qua hai lọ serum yêu thích của ngô thanh vân nhé!

SkinCeuticals C E Ferulic

Ngô thanh vân tin dùng lọ serum vitamin c rất nổi tiếng là skinceuticals c e ferulic. theo cô, bôi serum vitamin c là bước rất quan trọng, không thể bỏ qua. thao tác này càng trở nên cần thiết hơn nữa khi chị em bước qua độ tuổi 30, thời điểm mà khả năng tự tái tạo da, sản sinh collagen bắt đầu suy giảm.

Ngô thanh vân chia sẻ rằng cô rất mê lọ serum vitamin c của skinceuticals. sản phẩm này chứa các thành phần siêu quyền lực như là 15% vitamin c tinh khiết (l-ascorbic acid), 1% vitamin e (alpha tocopherol), và 0.5% ferulic acid. đây là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tổn thương gây nên bởi các gốc tự do, và chị em sẽ giữ được làn da trẻ lâu hơn, không lo lão hóa sớm. thế nhưng trước mắt, lọ serum của skinceuticals còn cho hiệu quả cải thiện làn da khỏe đẹp hẳn lên nhờ khả năng loại bỏ đốm nâu, là phẳng nếp nhăn, lấy lại cho da độ đàn hồi, săn chắc, đồng thời nâng tông da tươi sáng hơn.

Ngô Thanh Vân sẽ dùng lọ serum này vào buổi sáng, ngay sau khi thoa toner và không quên dưỡng ẩm, bôi kem chống nắng để bảo vệ, cải thiện làn da tối ưu nhất.

Nơi mua: Mall chính hãng của SkinCeuticals trên Lazada

Giá: 3.850k

The Ordinary Granactive Retinoid 5% in Squalane

Dùng retinol cũng là một bước quan trọng, không thể thiếu trong quy trình chống lão hóa của các quý cô trên 30 tuổi. và trái với tưởng tượng, ngô thanh vân không dùng lọ retinol có giá đắt đỏ, mà tin tưởng sản phẩm bình dân của the ordinary. lọ serum chứa 5% phức hợp retinoid cải tiến có tên là granactive retinoid. thành phần này được chứng minh rằng mang đến kết quả tốt hơn trong việc chống lại nhiều dấu hiệu lão hóa, khi so sánh với retinol. hiệu quả là vậy nhưng granactive retinoid lại không gây kích ứng như retinol, do đó dễ dùng, thân thiện với làn da. ngô thanh vân sẽ dùng lọ serum retinoid này vào buổi tối, sau bước làm sạch và thoa toner. sản phẩm sẽ giúp kích thích tế bào da tái tạo để "thay mới" làn da mịn màng hơn. lọ serum còn cho hiệu quả trị mụn, xóa mờ nếp nhăn nên nếu chăm chỉ dùng, làn da của chị em sẽ thêm phần nhẵn mịn, tươi trẻ.

Nơi mua: Little London

Giá: 539k

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-lo-serum-ngo-thanh-van-dung-de-chong-lao-hoa-vit-c-dat-xat-ra-mieng-retinol-gia-binh-dan-ma-van-cuc-tot-20210917110425812.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY