Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàn Quốc xúc tiến sản phẩm du lịch quá cảnh tại Việt Nam sau COVID -19

(MangYTe) - Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp với các hãng hàng không tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch quá cảnh đầu tiên ở Việt Nam sau đại dịch COVID-19 nhằm thúc đẩy phục hồi của ngành hàng không cũng như du lịch với thị trường Việt Nam.

Hội thảo là sự kiện tiếp thị có quy mô tại Việt Nam được thựchiện trong bối cảnh một thời gian dài ngành hàng không và du lịch bị ảnh hưởngnặng nề bởi dịch COVID-19.

Theo thống kê, số lượng hành khách di chuyển từ việt nam tớisân bay quốc tế incheon năm 2019 là 7,62 triệu hành khách, trong đó có 500 nghìn hành khách quá cảnh, lần lượt đứng thứ nhất và thứ hai trong khu vực đông namá.

Trong số này, hànhkhách từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chiếm 50% (3,8 triệu khách), đây cũnglà hai thành phố chiếm tới 96% (400 nghìn lượt khách) lượng hành khách quá cảnh.Chính vị vậy, thị trường Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đượccoi là các khu vực chiến lược, nơi số lượng du khách dự kiến sẽ tăng nhanh nhấttrong thời kỳ phục hồi hậu COVID.

Tại hội thảo, đại diện tập đoàn sân bay quốc tế incheon giớithiệu những điểm nổi trội trong cơ sở vật chất và dịch vụ của sân bay quốc tếincheon, đặc biệt kể đến là dịch vụ quá cảnh và trải nghiệm du lịch quá cảnh tạihàn quốc.

Toàn cảnh hội thảo.

Với các tiện ích và cơ sở vật chất tiện lợi chuyên dụng chohành khách quá cảnh, khuyến mãi giảm giá phòng chờ, dịch vụ hướng dẫn nối chuyếnmiễn phí và dịch vụ tour tham quan quá cảnh miễn phí, sân bay quốc tế Incheonlà địa điểm quá cảnh lý tưởng cho các chuyến bay dài từ Việt Nam đi Mỹ, Canadahay Nhật Bản. Đặc biệt, với dịch vụ hàng không được cung cấp bởi liênminh Korean Air - Delta Air, đường bay Đông Nam Á đến Mỹ và hơn hết là đườngbay Việt Nam - Mỹ dự đoán được phục hồi và phát triển nhanh chóng.

Là năm đầu tiên hồi phục hoạt động vận chuyển bằng đườnghàng không, sân bay quốc tế incheon đang tích cực phát triển các dịch vụ tiệních, chương trình xúc tiến thương mại, hội thảo giới thiệu điểm đến, hỗ trợ tàichính lên đến 50 triệu won (tương đương khoảng 1 tỷ vnd) cho các đường bay có tỷlệ phục hồi cao, và các sản phẩm du lịch quá cảnh (stop-over) tại incheon.

Đặc biệt, dự kiếntrong năm nay, các hạn chế vốn bị áp dụng do tác động của COVID-19 sẽ hoàn toànđược dỡ bỏ và trở lại bình thường hóa như thời kỳ trước dịch.

Công viên trung tâm Songdo về đêm.

Giám đốc tập đoàn sân bay quốc tế incheon kim kyung wook chobiết: “xu hướng nới lỏng biện pháp phòng dịch và mở cửa biên giới gần đây ở cảhai quốc gia đang đặt ra nền tảng cho sự hồi sinh của ngành du lịch hàng không.chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động tiếp thị đón đầu để hồi sinh du lịch hàngkhông bằng cách tích cực lắng nghe ý kiến của các tổ chức có liên quan nhưchính phủ, các hãng hàng không và công ty du lịch".

Trưởng đại diện tổng cục du lịch hàn quốc (kto) tại việtnam, ông lee jae hoon cũng cho biết thêm: “sau sự kiện giới thiệu về du lịch quácảnh lần này, kto sẽ phối hợp với các bên đồng tổ chức để có những hoạt động tiếpthị chặt chẽ hơn và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách việt nam.

Ngoài ra, để kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao việtnam - hàn quốc, kto việt nam sẽ tích cực phối hợp với các bộ ban ngành tại việtnam, cơ quan xúc tiến du lịch tại hàn quốc và các đơn vị lữ hành, du lịch đểthúc đẩy phục hồi giao lưu du lịch giữa việt nam - hàn quốc trong năm 2022này”.

Hoài Nam

Link bài gốc Lấy link

Hoài Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/han-quoc-xuc-tien-san-pham-du-lich-qua-canh-tai-viet-nam-sau-covid-19/20220611071751531)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học Hàn Quốc đã phát triển thành công một loại vật chất hỗ trợ cho một loại Thu*c mới cho phép loại bỏ có chọn lọc tế bào ung thư thông qua tiêm tĩnh mạc mà không cần phẫu thuật, Báo Donga Ilbo đưa tin hôm 30/1.
  • Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đồng thời cũng là biểu tượng thời trang bậc nhất của Hàn Quốc.
  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY