Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng nghìn người đã ổn định huyết áp nhờ Định Áp Vương

Cao huyết áp là bệnh lý rất nguy hiểm. Thật may mắn, hàng nghìn người đã hạ và ổn định được huyết áp bằng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương.

Huyết áp cao là gì?

Chỉ số huyết áp bình thường là dưới 140/90 mmHg. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hội Tim mạch học Việt Nam, cao huyết áp là khi chỉ số huyết áp từ 140/90 mmHg trở lên. Triệu chứng có thể gặp khi mắc bệnh lý này là không điển hình. Một số người có thể bị chảy máu mũi, nhức đầu, nóng mặt, tim đập nhanh,...

Hang nghin nguoi da on dinh huyet ap nho Dinh Ap Vuong
Huyết áp cao là bệnh mạn tính

Cao huyết áp nguyên phát xảy ra do các yếu tố nguy cơ như: Hút Thu*c lá, béo phì, lười vận động, rối loạn mỡ máu, ăn mặn, uống nhiều rượu, bia,... Cao huyết áp thứ phát xảy ra do: Dùng Thu*c, bệnh thận mạn tính, u tủy thượng thận, vấn đề về tuyến giáp,...
Dù là cao huyết áp nguyên phát hay thứ phát thì nguyên nhân sâu xa khiến huyết áp tăng cao cũng là do 5 cơ chế:

- Độ nhớt của máu tăng cao.

- Độ giãn nở, đàn hồi của mạch máu giảm.

- Nhịp tim tăng.

Hang nghin nguoi da on dinh huyet ap nho Dinh Ap Vuong
Nhịp tim tăng cao là 1 trong 5 cơ chế chính gây cao huyết áp

- Độ trơn láng lòng mạch giảm.

- Thể tích tuần hoàn tăng.

>>> Xem thêm: Huyết áp thất thường phải làm sao? Xem TẠI ĐÂY

3 loại thảo dược giúp hạ huyết áp

Huyết áp có thể được kiểm soát bằng cách kết hợp lối sống lành mạnh, dùng Thu*c tây theo chỉ định. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 3 loại thảo dược sau đây để hạ huyết áp:

Củ tỏi

Tỏi chứa 1 hợp chất từ lưu huỳnh là allicin có tác dụng tích cực trong bảo vệ, ngăn ngừa và chống lại xơ vữa động mạch, cao huyết áp,...
Cách dùng: Dùng 100g tỏi và 100g đậu trắng nấu nhừ với khoảng 2 lít nước. Chia làm 2 hoặc 3 lần, ăn cả cái lẫn nước trong một ngày.

Hang nghin nguoi da on dinh huyet ap nho Dinh Ap Vuong
Dùng tỏi để hạ huyết áp là cách được nhiều người lựa chọn

Dùng lá dâu tằm

Cao dâu tằm có tác dụng giãn mạch thông qua con đường nitric oxit nội mạc mạch máu. Chiết xuất dâu tằm làm gia tăng quá trình phosphoryl hóa của enzyme tổng hợp nitric oxit (NO) nội mạc (eNOS), từ đó điều hòa hệ tim mạch, cải thiện chứng cao huyết áp.

Bạn có thể áp dụng cách sau để ổn định huyết áp: Lá dâu 20g thái chỉ, 3 - 5 con trai, đem nấu cháo ăn hàng ngày.

Cần tây

Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, cao cần tây giúp hạ chỉ số huyết áp từ 23 - 38 mmHg. Tác dụng hạ áp này kéo dài ngay cả khi đã ngừng sử dụng do tốc độ đào thải của hoạt chất N-butylphthalide trong cần tây ra khỏi cơ thể rất chậm. Cao cần tây chỉ tác động lên tình trạng cao huyết áp mà không ảnh hưởng trên huyết áp bình thường (normotensive), không gây tụt huyết áp, rất phù hợp với tình trạng huyết áp không ổn định. Cao cần tây không độc.

Bên cạnh đó, nghiên cứu năm 2019 cho thấy, cao lá cần tây vừa có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và tâm trương, vừa giúp giảm lipid máu.

Cách thực hiện: Đem cần tây rửa sạch, chần nước sôi chừng 2 phút rồi thái nhỏ, giã nát, vắt lấy nước để uống. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần khoảng 1 chén nhỏ.

Hang nghin nguoi da on dinh huyet ap nho Dinh Ap Vuong
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng hạ huyết áp của cần tây

>>> Xem thêm: Cao huyết áp ngất xỉu gây hậu quả gì? XEM TẠI ĐÂY!

Dùng riêng cần tây thì hiệu quả cải thiện huyết áp cao như thế nào?

Cần tây là thảo dược quý có tác dụng tốt với bệnh cao huyết áp. Tuy nhiên, qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực tế sử dụng đã chứng minh: Khi cần tây kết hợp cùng các thảo dược quý được cô đặc khác như cao tỏi, cao lá dâu tằm, hoàng bá, nattokinase,... thì hiệu quả hạ và ổn định huyết áp sẽ bền vững, vượt trội hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ cần tây.

Chính vì thế, chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa cần tây đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, kết hợp với các thành phần thảo dược kể trên, được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, được nhiều người tin dùng thì sẽ đảm bảo đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng. Tại Việt Nam, một sản phẩm duy nhất hội tụ đầy đủ các tiêu chí này nhiều năm nay chính là Định Áp Vương.

Vì sao hàng nghìn người đã tin dùng ĐỊNH ÁP VƯƠNG - Sản phẩm chứa thành phần chính là cao cần tây để ổn định huyết áp trong nhiều năm qua?

Sản phẩm Định Áp Vương bổ khuyết được những nhược điểm khi sử dụng Thu*c tây đó là: Thu*c chỉ tác động được vào 1 trong 5 cơ chế gây cao huyết áp. Bởi vậy, người điều trị cao huyết áp lâu ngày thường phải dùng từ 2 loại Thu*c trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc làm gia tăng tác dụng phụ cho cơ thể. Đồng thời, nếu dùng trong thời gian dài dễ bị nhờn Thu*c. Hơn nữa, Thu*c tây chỉ tác động 1 chiều, theo cơ chế không tự nhiên, kể cả lúc nghỉ ngơi và hoạt động Thu*c đều gây giảm huyết áp. Khi đang nghỉ ngơi thì người bệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi, nhưng khi hoạt động là lập tức thấy đuối sức. Trường hợp nặng có thể dẫn đến tụt huyết áp, trụy tim mạch,...

Hang nghin nguoi da on dinh huyet ap nho Dinh Ap Vuong
Định Áp Vương hỗ trợ điều trị cao huyết áp an toàn, hiệu quả

Từ khi ra đời, Định Áp Vương là sản phẩm thảo dược ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT giúp tác động lên cả 5 cơ chế gây bệnh tăng huyết áp, đã được hàng chục ngàn người bị cao huyết áp sử dụng có hiệu quả tốt. Tác dụng 5 trong 1 của ĐỊNH ÁP VƯƠNG là:

Làm giảm độ nhớt máu nhờ nattokinase

Nattokinase có khả năng làm giảm sự kết dính của các tế bào máu, do đó giảm độ nhớt của máu và nồng độ fibrinogen nên giúp hạ huyết áp. Nattokinase còn có tác động trực tiếp làm tan các sợi tơ huyết, phá vỡ cục máu đông trong cơ thể.

Làm giãn mạch và tăng tính đàn hồi của mạch máu với: Cao cần tây, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, magiê citrate, cao tỏi

- Chất apigenin trong cần tây có thể giúp giãn mạch, ngăn ngừa cao huyết áp.

- Dịch chiết vỏ rễ dâu tằm giúp hạ huyết áp, giãn mạch trên động vật thí nghiệm.

- Berberin trong hoàng bá có tác dụng thư giãn nội mô thành mạch, hạ áp.

- Magiê citrate: Làm thư giãn mạch máu.

- Tỏi làm giảm xơ vữa, tăng tính đàn hồi thành mạch, từ đó cải thiện tình trạng cao huyết áp.

Điều hòa nhịp tim bằng: Cao cần tây, cao tỏi, kali clorid, dâu tằm, magiê citrate

- Chiết xuất hạt cần tây có tác dụng hạ áp thông qua làm chậm nhịp tim và giãn mạch bằng việc ức chế kênh Ca2+.

- Cao tỏi: Chứa allicin có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương trái tim, từ đó hỗ trợ điều hòa nhịp tim.

- Kali clorid: Bổ sung kali sẽ khiến tim đập chậm lại và điều hòa huyết áp.

- Cao lá dâu tằm: Có tác dụng hạ huyết áp nhờ khả năng làm tim đập chậm lại.

- Magiê citrate: Ngăn chặn co thắt cơ tim, qua đó giảm nhịp tim.

Hạ mỡ máu, làm trơn láng lòng mạch nhờ: Cao tỏi, cao hoàng bá, cao cần tây

- Tỏi chứa chất chống oxy hóa nên làm sạch máu, giảm cholesterol “xấu”, hạn chế cục máu đông, giảm sức cản động mạch ngoại vi, giúp huyết áp ổn định.

- Cao hoàng bá chứa berberin có tác dụng hạ cholesterol máu nên giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch, làm thông thoáng lòng mạch, hạ huyết áp.

- Chiết xuất lá cần tây có tác dụng làm giảm lipid máu, ngăn chặn nguy cơ bệnh tim mạch, từ đó hạ huyết áp.

Giảm thể tích tuần hoàn máu nhờ thành phần chính cao cần tây

Cần tây có tác dụng giúp lợi tiểu, tăng loại bỏ chất độc hại như acid uric dư thừa và urê, từ đó giúp hạ áp.

Sản phẩm Định Áp Vương mang lại tác dụng hạ huyết áp tự nhiên bằng cơ chế 2 chiều: Giúp ổn định, điều hòa huyết áp theo mức độ hoạt động nhiều hay ít của cơ thể nên không gây mệt mỏi, không gây tụt huyết áp đột ngột. Sản phẩm không chỉ cải thiện cảm giác mệt mỏi do dùng Thu*c tây, mà về lâu dài còn làm thông thoáng lòng mạch, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác. Với nguồn gốc từ thảo dược, Định Áp Vương rất an toàn và có thể dùng được lâu dài.

Cảm nhận của người dùng Định Áp Vương

>>> Ông Trần Văn Nhớn (70 tuổi, SĐT 0387.779.550, ở xã Mê Linh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình):

Ông Nhớn bị cao huyết áp đã 10 năm, có những thời điểm, huyết áp lên tới 220 mmHg, rồi lại tụt không đo được. Nhiều lần ông ngất, những người xung quanh gọi mà ông không hề biết. Thật may mắn, ông Nhớn đã được các con giới thiệu phương pháp hạ huyết áp từ thảo dược mang tên Định Áp Vương. Ông kiên trì sử dụng nên chỉ số huyết áp đã ổn định, cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của cô Phạm Thị Đào (SĐT: 038.774.9455) - 229/52 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM. Mời bạn xem TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Trong chương trình Truyền hình Quốc hội Việt Nam, GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam cho biết: “Sản phẩm chứa cao cần tây tác động lên cung lượng tim và sức cản ngoại vi, tốt cho người tăng huyết áp. Theo nghiên cứu của viện 103, viện 108, bệnh viện Bạch Mai: Nattokinase có tác dụng lên prothrombin, làm giảm đông máu. Dùng nattokinase, cần tây hoàn toàn có thể được”. Lắng nghe chi tiết TẠI ĐÂY.

>>> XEM THÊM: Bị cao huyết áp có dùng Định Áp Vương cùng Thu*c tây được không. Chuyên gia Nguyễn Văn Quýnh phân tích TẠI ĐÂY.

Để giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng Định Áp Vương triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Định Áp Vương và tích điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Định Áp Vương miễn phí trị giá 210.000 đồng.

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, Định Áp Vương “Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài: 18006105 hoặc (Zalo/Viber) hotline: 0902.207.739 để được tư vấn và đặt hàng; Website: https://dinhapvuong.com/.

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Lâm Mai

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/hang-nghin-nguoi-da-on-dinh-huyet-ap-nho-dinh-ap-vuong-3424666/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Theo dược thư cổ, hoa tam thất vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), bình can (điều hòa chức năng của tạng can), giáng áp (hạ huyết áp) và an thần, trấn tĩnh, thường được dùng để chữa các chứng và bệnh như tăng huyết áp, huyễn vựng (hoa mắt, chóng mặt trong hội chứng rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não...), nhĩ minh, nhĩ lung (tai ù, tai điếc), viêm hầu họng cấp tính...
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Tim thường đập theo nhịp với chu kỳ không đổi. Rối loạn nhịp tim là sự thay đổi ở nhịp tim. Rối loạn nhịp có nghĩa là tim đập nhanh hoặc chậm quá mức. Rối loạn nhịp cũng có thể có nghĩa là tim đập không đúng chu kỳ (không đều) vì mất nhịp hay có thêm nhịp phụ.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Cao huyết áp (còn gọi là “lên tăng-xông”) xảy ra khi máu của bạn di chuyển qua động mạch ở áp lực cao hơn bình thường. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra cao huyết áp. Nếu huyết áp quá cao hoặc vẫn ở mức cao trong một thời gian dài, nó có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Thật không may, các món ăn đặc trưng và truyền thống của người Việt trong ngày Tết hình như lại chưa phù hợp với người thừa cân, béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY