Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải

Cùng với việc hoạt động trở lại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc vẫn tích cực tuyên truyền, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nâng cao ý thức của cộng đồng trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng việc phát miễn phí hoàn toàn hơn 15 nghìn khẩu trang vải tới người dân trong ngày 15/5 vừa qua.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải - Ảnh 1.

Người dân Hà Nội hào hứng tới nhận khẩu trang miễn phí

Sau khi nghiêm túc thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội, đóng cửa toàn bộ các cơ sở thẩm mỹ để phòng chống dịch Covid-19, đến nay, khi tình hình dịch bệnh trong nước ngày càng khả quan, cùng với các biện pháp nới lỏng của Chính phủ, toàn bộ chi nhánh Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trên toàn quốc đã trở lại hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, với tinh thần "Đẹp hơn – An toàn hơn", mặc dù dịch bệnh đã được kiểm soát tốt nhưng Thu Cúc vẫn tăng cường vệ sinh, khử khuẩn phòng ốc, dụng cụ làm đẹp của tất cả các chi nhánh, đồng thời tiến hành tuyên truyền, vận động người dân không nên chủ quan, vẫn cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ mình và mọi người xung quanh theo đúng chỉ đạo. Bằng việc làm thiết thực nhất là phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải tại 2 điểm chính ở Hà Nội là 70 Cầu Giấy và 52 Lý Thường Kiệt trong ngày 15/5, sự kiện đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải - Ảnh 2.

Đồng hành cùng Thu Cúc trong sự kiện lần này, Hotgirl Trâm Anh chia sẻ: "Mặc dù dịch bệnh đã phần nào ổn định nhưng phòng chống dịch là chặng đường dài nên khẩu trang vẫn là vật bất ly thân của mình và cả gia đình. Mong rằng Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhân dân và có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nữa".

Theo ghi nhận, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ đầu, khoảng 2.000 khẩu trang đã được phát đến tay người dân. Chị Thanh Hoa (Cầu Giấy) - một trong những khách hàng đến sớm nhất để nhận khẩu trang vui mừng: "Tôi thấy đây là hành động rất thiết thực, là món quà lớn cả về vật chất lẫn tinh thần với người dân".

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải - Ảnh 3.

Nhiều người đi đường cũng dừng lại để nhận khẩu trang miễn phí từ Thu Cúc

Cùng với việc nhận khẩu trang miễn phí, nhiều khách hàng "ruột" của Thu Cúc cũng rất mong chờ được đến Thu Cúc làm đẹp để "F5" lại nhan sắc sau thời gian dài ở nhà cách ly. Thấu hiểu tâm lý đó, Thu Cúc cũng có những hành động thực tế hơn nữa để tri ân và hỗ trợ khách hàng làm đẹp trong giai đoạn khó khăn này bằng những ưu đãi lớn chưa từng có, giảm giá mạnh toàn bộ các dịch vụ trên toàn hệ thống đến hết ngày 20/5.

Chị Mai Anh (Lý Thường Kiệt) cho biết: "Mình biết thông tin Thu Cúc vừa phát khẩu trang miễn phí, vừa có ưu đãi tuần vàng nên đến đây để nhận khẩu trang, đồng thời cũng đăng ký thực hiện dịch vụ. Với mình, Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy nhất".

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc phát miễn phí hơn 15 nghìn khẩu trang vải - Ảnh 4.

Mọi người đều rất cảm kích trước hành động thiết thực của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

Giá trị của mỗi chiếc khẩu trang phát miễn phí tuy nhỏ, nhưng hành động cùng chung tay bảo vệ sức khỏe của khách hàng và người dân là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc khi luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Đó là những giá trị mà không tiền bạc nào có thể mua được.

ƯU ĐÃI TUẦN VÀNG: "ĐẸP HƠN – AN TOÀN HƠN"

Chương trình tuần vàng làm đẹp tại Thu Cúc với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn Cắt mí chỉ từ 5,5 triệu đồng:

Nâng mũi chỉ từ 9,5 triệu đồng

Nâng ngực chỉ từ 43 triệu đồng

Hút mỡ chỉ từ 9,8 triệu đồng

Cấy mỡ toàn mặt: 50tr giảm còn 27.9tr

Phun xăm chỉ từ 1,5 triệu

Nâng cơ Hifu chỉ từ 10 triệu

Cấy Collagen tươi chỉ từ 2,5 triệu

Trị nám Picosure chỉ từ 2 triệu

Tất cả các dịch vụ khác giảm đến 50%

Liên hệ:

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Website: thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/he-thong-tham-my-thu-cuc-phat-mien-phi-hon-15-nghin-khau-trang-vai-2020051522151258.chn)

Tin cùng nội dung

  • Độc giả báo Sức khỏeĐời sống có thể gửi thông tin đăng ký nhận sách miễn phí tại phần bình luận phía cuối bài; hoặc gửi về email: bandientuskds@gmail.com
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Sự nổi lên chóng mặt của các ứng dụng điện thoại miễn phí (OTT) cũng chính là nỗi lo sợ của các nhà mạng,
  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY