Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hebora ra mắt dòng sản phẩm mới cho da lão hóa

Mang sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu từ Nhật Bản, ngày 24/3, thương hiệu Hebora đã tổ chức lễ ra mắt TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink.

 

Ra đời và gắn bó với phái đẹp gần một thế kỷ, cho đến nay, Hebora trở thành thương hiệu được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - đại sứ thương hiệu Hebora chia sẻ: “Được đồng hành cùng Hebora là một mối lương duyên rất tự nhiên mà Kỳ Duyên cũng không ngờ trước. Bản thân là một người vô cùng yêu cái đẹp, luôn luôn tìm tòi những dòng sản phẩm chăm dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp. Và sau nhiều năm tự mình trải nghiệm những dòng sản phẩm của Hebora Nhật Bản, phải nói là Duyên chưa từng hài lòng đến thế: từ chất lượng sản phẩm cho đến danh tiếng của thương hiệu, cũng như cách mà Hebora chăm sóc, tư vấn cho từng khách hàng”.

Tiếp nối hành trình chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam, Hebora vừa ra mắt sản phẩm TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink với thành phần nổi bật là chiết xuất nhau thai heo.

Chị Anh Thơ - đại diện nhãn hàng chia sẻ trong sự kiện: “Sản phẩm TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink hướng đến hỗ trợ chăm sóc vẻ đẹp của người dùng bằng nguồn dưỡng chất dồi dào từ tự nhiên”.

 TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink “chuẩn” Nhật Bản

Nhau thai heo giàu chất dinh dưỡng, dễ hấp thu, mang đến hiệu quả cao trong làm đẹp. Thành phần này được người Nhật nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc khỏe. Tiếp thu tinh hoa nghiên cứu, Hebora đã đưa chiết xuất nhau thai heo vào TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink.

Bên cạnh hàm lượng 450.000 mg chiết xuất bào gốc nhau thai heo, sản phẩm còn chứa hoạt chất  tốt cho làn da như Coenzyme Q10. Bên cạnh đó, TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink có các chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất tổ yến, chiết xuất sữa ong chúa...

 Thành phần trong TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink

Với bảng thành phần đặc biệt, tpbvsk hebora beauty placenta drink hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ mịn da, hỗ trợ duy trì làn da khoẻ mạnh. sản phẩm phù hợp với người có da lão hóa, đàn hồi kém.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gắn bó với thương hiệu Hebora trong thời gian dài

Ngoài những đột phá về thành phần, dòng sản phẩm mới TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink vẫn tiếp tục lan tỏa thông điệp của Hebora đến phụ nữ: “Yêu bản thân - trân trọng giá trị đích thực”, khuyến khích phụ nữ biết dành những điều tốt nhất cho chính mình, biết nâng niu bản thân và tận hưởng cuộc sống để trở nên hạnh phúc hơn.

 Lan tỏa những giá trị sống ý nghĩa tới mọi người

Gắn liền với sứ mệnh của mình mang tới vẻ đẹp nguyên bản, thương hiệu Hebora  là người bạn đồng hành đặc biệt của phụ nữ Việt trên hành trình làm đẹp, khơi gợi sắc xuân. Với sự kiện ra mắt sản phẩm TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink thành công, thương hiệu kỳ vọng sẽ chinh phục những cột mốc mới trên hành trình phát triển.

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Vinaconex số 19 đường Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 19008912 - 0901 669 112

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Doãn Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/hebora-ra-mat-dong-san-pham-moi-cho-da-lao-hoa-826136.html)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Những mặt trái của hiện tượng bức xạ nhiệt từ máy tính gây nên tình trạng da khô, môi khô, mắt khô, ảnh hưởng đến nội tạng cơ thể...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY