Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hết mặc váy ngắn trong ngày đông, Yoona lại còn diện váy đỏ xẻ cao đẹp đến nao lòng

Hết mặc váy ngắn giữa thời tiết mùa Đông giờ nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua trong kiểu váy đỏ xẻ chân táo bạo.

Yoona xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện diễn ra ở Macao vừa qua thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông, tần suất tham dự các bữa tiệc từ thời trang cho đến các buổi lễ quan trọng  của cựu thành viên SNSD ngày càng chóng mặt nhưng cô nàng vẫn luôn giữ được sự trẻ trung và rạng rỡ của mình.

Trước đó, bất chấp thời tiết giá lạnh,  mỹ nhân xứ Hàn  diện set đồ tông nâu vàng, bên ngoài là chiếc áo khoác kẻ nổi bật mix cùng quần short ở sân bay vừa qua đã giúp cô ghi điểm vì vẻ ngoài quá đáng yêu.

Yoona gương mặt rạng ngời khi xuất hiện tại sân bay vừa qua để lên đường sang Macao tham dự sự kiện.

Khoác lên người trang phục áo khoác sọc ca rô kết hợp cùng chân váy ngắn thành viên của nhóm SNSD khoe được đôi chân thon nuột nà dù cho tiết trời mùa Đông lạnh giá ở Hàn Quốc

Cựu thành viên SNSD “cuốn hút” mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm lệch vai đỏ với phần cắt xẻ chân táo bạo tại sự kiện ở Macao.

Vừa bước trên thảm đỏ, “nữ thần” xứ Hàn thu hút hàng trăm ánh nhìn với phần váy xẻ chân

Yoona đẹp rạng ngời với visual đỉnh cao trong bộ váy đỏ lệch vai cùng thiết kế dây kéo bên hông váy có thể điều chỉnh được

Tông trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa đơn giản nhưng Yoona vẫn toát lên được vẻ đẹp ngọt ngào, không kém phần sang chảnh, kiêu kì

Mỹ nhân xứ Hàn đẹp trong mọi góc nhìn khi xúng xính trong bộ váy đỏ tựa nữ thần

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/yoona-dien-vay-do-xe-chan-hut-mat-nguoi-nhin-dep-den-nao-long-6610371.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY