Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hết nam thần bóc tôm cho người yêu, giờ lại đến soái ca bóc mít cho vợ: cứ thế này thì hội FA ghen tị Ch?t mất!

Đời này, tìm được người bóc mít cho mình thế này cũng đủ mãn nguyện rồi đúng không?

Người ta bảo, trong ngàn vạn những điều lãng mạn mà bạn trai nên làm cho người yêu, nếu được hỏi, các cô gái đều rất yêu thích được người yêu mình bóc tôm cho. cũng bởi thế mà trên các mạng xã hội lan truyền một câu nói hết sức ngôn tình: "đời này dài như thế, hãy yêu người bóc tôm cho bạn ăn". còn những anh chàng bóc tôm cho người yêu còn được ưu ái gọi là nam thần, soái ca...

Hết nam thần bóc tôm cho người yêu, giờ lại đến soái ca bóc mít cho vợ: cứ thế này thì hội FA ghen tị Ch?t mất! - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó đâu, hành động ngôn tình của các anh còn được thể hiện bằng rất nhiều hành động galant khác mà mới đây, lại thêm một hành động khác được "tôn vinh": bóc mít cho người mình yêu.

Bạn hình dung nhé, việc bóc tôm và bóc mít cũng phức tạp ngang ngửa nhau. khi sờ tay vào bóc là nhất định sẽ phải rửa đi rửa lại vài lần mới sạch và hết mùi được. ngồi bóc từng múi mít rồi bỏ hạt cũng cầu kỳ chẳng kém việc ngồi lột từng miếng vỏ tôm. còn người ăn thì tất nhiên là sướng rồi. đồ ăn ngon, lại chẳng phải động tay, cứ thế mà ngồi tận hưởng thôi.

Hết nam thần bóc tôm cho người yêu, giờ lại đến soái ca bóc mít cho vợ: cứ thế này thì hội FA ghen tị Ch?t mất! - Ảnh 3.

(Ảnh: Lily)

Hết nam thần bóc tôm cho người yêu, giờ lại đến soái ca bóc mít cho vợ: cứ thế này thì hội FA ghen tị Ch?t mất! - Ảnh 4.

(Ảnh: Lily)

Giữa bóc tôm và bóc mít, bạn muốn bạn trai/chồng sẽ làm gì cho mình?

Thăm dò ý kiến

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Bóc tôm.

Bóc mít.

Cả 2.

Mình muốn có người yêu :)

Ý kiến khác

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/het-nam-than-boc-tom-cho-nguoi-yeu-gio-lai-den-soai-ca-boc-mit-cho-vo-cu-the-nay-thi-hoi-fa-ghen-ti-chet-mat-2020061410111769.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY