Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê gây ấn tượng với mái tóc nấm nặng gần 3kg vô cùng độc đáo trên sàn diễn

H'Hen Niê đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ chỉ để làm mái tóc cộng với thời gian trang điểm lên khoảng hơn 2 tiếng.

H'Hen Niê đang là nàng hậu nhận được nhiều yêu mến của làng mốt Việt, khi liên tục trở thành gương mặt được lựa chọn diễn vedette trong những show diễn đình đám.

Có thể nói, kỹ năng trình diễn lần thần thái đẳng cấp đã giúp mỹ nhân 9X trở thành một gương mặt không thể thiếu trong những sự kiện thời trang tầm cỡ của nước nhà.

Mới đây, h'hen niê có những chuỗi ngày công tác kết hợp diễn thời trang vô cùng thời thượng và đậm chất xu hướng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Tối 27/11, nàng hậu xuất hiện ấn tượng với chiếc váy đính lông vũ xa hoa từ đầu đến chân khi là nhân vật kết màn của show diễn "em tôi" của ntk hoàng hải. hoa hậu h'hen niê đã có một đêm diễn "bùng nổ" dành cho giới mộ điệu với những chiếc váy cưới độc đáo và hoành tráng này.

Mẫu váy mà cô thể hiện có thời gian trung bình để hoàn thiện từ 200-250 giờ để đảm bảo độ tỉ mỉ và tinh tế nhất.

Xuất hiện lộng lẫy kết màn cho một “bữa tiệc thời trang” hoành tráng của h'hen niê được xem là khoảnh khắc đáng nhớ nhất giữa mùa thu tuyệt đẹp của hà nội.

Nàng hậu cùng ekip chuẩn bị từ chiều cho việc trang điểm theo layout của NTK đưa ra. Đồng thời mái tóc nấm cao hơn 20cm cùng với những phần tóc được chải ngước và vuốt keo để tạo hình đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới hoàn thành.

Chuyên gia làm tóc đã khéo léo tỉ mỉ trong từng sớ tóc để có được một mái tóc vô cùng độc đáo mà không tạo cảm giác nặng cho h'hen niê dù trọng lượng được cho là lên đến 3kg.

Bước cuối cùng là đính đá, tạo những đường cong ấn tượng và lấp lánh để bắt sáng khi lên sân khấu cho nàng hậu thêm hoàn mỹ hơn với màn trình diễn của mình.

Chưa dừng lại ở đó, h'hen niê tiếp tục đảm nhận vị trí vedette quan trọng tiếp theo.

Nàng hậu sử dụng những kỹ năng trình diễn ấn tượng như ngày còn thi Miss Universe, bước chân uyển chuyển nhưng rất có lực giúp cô trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Trước đó, cô cũng được giao trọng trách quan trọng nhất trên sàn diễn của NTK Thảo Nguyễn trong hình ảnh của một nữ hoàng thực sự, từng pose dáng cho đến bước catwalk lộng lẫy và quyền lực giúp cho nàng hậu thực sự tỏa sáng trong hàng ngàn tiếng vỗ tay của người hâm mộ thời trang./.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-gay-an-tuong-voi-mai-toc-nam-nang-gan-3kg-vo-cung-doc-dao-tren-san-dien-2022112816354223.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY