Xem bói hôm nay

Hiếm muộn 5 năm, vừa biết có thai tôi bối rối muốn bỏ dù yêu chồng tha thiết

Tôi vốn đang vui mừng như anh nhưng vừa nghe 2 chữ “hơn tháng” thì trong lòng tôi giật thót nhớ lại cảnh tượng cái đêm ấy.

Tôi và chồng cưới nhau đã lâu nhưng chưa có con. chồng tôi bị tinh trùng yếu, khả năng có thai tự nhiên không cao. dù anh Thu*c thang đủ kiểu, bồi bổ rất nhiều bằng thực phẩm chức năng và chế độ ăn uống hàng ngày nhưng vẫn chẳng có kết quả.

Thậm chí chúng tôi còn làm thụ tinh nhân tạo (IUI) nhưng 3 lần đều thất bại. Quá chán nản, tôi với chồng quyết định tạm thời bỏ qua chuyện con cái, cứ tập trung làm ăn tích góp tiền bạc đã, ít nữa làm thụ tinh ống nghiệm cho chắc ăn.

hiem muon 5 nam, vua biet co thai toi boi roi muon bo du yeu chong tha thiet - 1

Quá chán nản, tôi với chồng quyết định tạm thời bỏ qua chuyện con cái đã. (Ảnh minh họa)

Thế rồi cũng đã 5 năm qua đi. tôi và chồng đã dành được chút tiền. mẹ chồng giục giã chúng tôi đi bệnh viện, có gì ông bà sẽ cho thêm kinh phí. tôi với anh vừa hay cũng có ý định đấy. chứ cả nhà tôi ai cũng mong có đứa trẻ để ẵm bồng lắm rồi.

Giữa lúc ấy tôi phát hiện bản thân mang thai. thú thực tôi chẳng còn quan tâm đến vấn đề trễ kinh của mình bởi tôi chắc chắn mình chẳng thể có thai được. nhưng tháng này sau khi trễ cả nửa tháng liền thì chính chồng tôi lại là người nhắc nhở vợ. “hay có rồi em ơi, mau mua que thử đi”, anh hồ hởi nói với tôi.

Và khi nhìn chiếc que thử thai hiện 2 vạch đỏ chót, tôi kinh ngạc lẫn mừng rỡ còn chồng tôi khỏi phải nói anh hạnh phúc thế nào. “Thế này chắc phải được hơn tháng rồi ấy em nhỉ, nhanh lên anh đưa đi siêu âm”, anh cười ngớ ngẩn, liên mồm giục tôi.

Tôi vốn đang vui mừng như anh nhưng vừa nghe 2 chữ “hơn tháng” thì trong lòng tôi giật thót nhớ lại cảnh tượng cái đêm ấy. Tôi đi họp lớp, phải, tôi đã gặp lại người tình cũ của mình. Chúng tôi quá chén, anh ta kéo tôi ra ngoài nói chuyện riêng. Nói chuyện thế nào mà cuối cùng tôi và anh ta lại vào nhà nghỉ.

Tôi không biết lúc ấy mình bị ma xui quỷ khiến hay gì nữa, chứ thật lòng tôi không còn nhung nhớ anh ta đâu. Sau khi xong chuyện tôi vùng chạy khỏi căn phòng tội lỗi ấy, lao về nhà trong nỗi sợ hãi cùng cực. Tôi biết bản thân có lỗi với chồng, chỉ đành tự hứa sau này sẽ đối xử với anh thật tốt để chuộc lỗi.

Cứ nghĩ cái đêm ấy sẽ không còn ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi nhưng ai ngờ được trong bụng tôi lại mang thai đứa con của hắn ta. hỏi tại sao tôi không nghĩ đó là con của chồng ư, vì 5 năm qua tôi nào có mang thai được, trong khi vừa trải qua 1 đêm lạc lòng tôi đã mang thai ngay. khả năng đứa bé là con của chồng tôi chỉ rất nhỏ thôi, có lẽ chưa tới 1% ấy chứ.

hiem muon 5 nam, vua biet co thai toi boi roi muon bo du yeu chong tha thiet - 3

Từ hôm đó đến nay đã là nửa tháng, tôi héo hon đi vì suy nghĩ và lo lắng. (Ảnh minh họa)

Nhìn chồng vui mừng tới mức cả khuôn mặt anh bừng sáng lên mà tôi chỉ biết cúi đầu không dám đón nhận ánh mắt anh. Anh đưa tôi đi siêu âm rồi về khoe ầm ĩ với bố mẹ hai bên, bạn bè, người quen gần xa tin mừng. Niềm vui được làm bố với anh quá lớn khiến tôi chẳng dám nói câu gì khiến anh mất hứng. Với lại tôi làm sao dám nói rằng có thể đứa bé không phải con anh đâu?

Từ hôm đó đến nay đã là nửa tháng, tôi héo hon đi vì suy nghĩ và lo lắng. Trong khi chồng tôi thấy vợ ăn uống không ngon, ngày đêm âu sầu thì lại cho rằng tôi nghén mệt. Anh giành hết việc nhà, không cho tôi làm gì. Anh còn đưa tôi đi chơi cho khuây khỏa, mua sắm cho tôi đủ thứ, hết lời động viên, an ủi vợ. Nhưng càng nhìn anh như thế tôi lại càng thấy áy náy với anh vô cùng.

Hiện tại tôi không biết phải làm thế nào nữa. Nói sự thật với anh thì không đủ dũng cảm, tôi sợ mất đi anh cũng như sợ mang tiếng là người đàn bà ngoại tình. Nhưng không nói thì không ngày nào tôi sống được thanh thản hết. Cứ thế này chính tôi sẽ tự dày vò mình đến kiệt sức. Thực lòng giờ tôi chỉ muốn bỏ cái thai này đi, rồi tiếp tục kế hoạch thụ tinh ống nghiệm với chồng như đã dự liệu mà thôi!

Theo B.M (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/eva-tam/hiem-muon-5-nam-vua-biet-co-thai-toi-boi-roi-muon-bo-du-yeu-chong-tha-thiet-c66a418935.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY